(_/_/_)12

171 23 5
                                    

Any là người đến nhà Yoongi sớm nhất, cùng với Paul.

Đến nơi, cô đã thấy Jimin đang cẩn thận cân bột để tí nữa làm tokpokki, Yoongi thì đang rửa từng lá bắp cải một cách tỉ mỉ. Có điều..

Cái không khí này cứ là lạ vậy cà? Cả hai cứ im lặng làm việc như một cái máy, à không, phải nói là sếp của cô làm việc cứ như cách Alan nghe lời vợ mỗi lần bị giận vậy, và theo thái độ của Jimin thì đích thị là tên sếp chết tiệt này lại làm sai cái gì nữa rồi.

"Well..tôi giúp được gì đây? Nant đang trên đường tới rồi đấy." Cô cởi áo khoác ngoài và xắn tay áo len lên.

"Chị cứ lại phụ Yoongi* đi, anh ấy làm một mình không xuể đâu" cậu đáp, cười tươi.

(*: trong chap này, những chỗ dùng đại từ có ' * ' nghĩa là đang sử dụng kính ngữ)

Thôi xong, dù cho đang nói tiếng Anh thì em ấy vẫn chêm kính ngữ vào, gã sếp ngờ nghệch của cô đã làm gì để bị đối xử như vầy đây.

Any cũng đến chỗ Yoongi - người mà mặt hiện rõ hai chữ 'ủy khuất'.

"Ôi trời, Yoongi* à, anh đã làm gì khiến cục cưng của tôi nổi giận vậy?"

Cùng với một cái cau mày, anh đáp:

"Cất cái kính ngữ đó vào, Any. Từ hồi thạo tiếng Hàn cô ngày càng đáng ghét."

"Gì? Jimin nói thì chả sao đến tôi thì cáu à? Sếp đã chọc em ấy cái gì đó?"

Any bĩu môi, dè bỉu nhìn anh. Cùng lúc này, Paul cũng vào bếp với cả mớ gia vị lỉnh kỉnh, Nant theo sau còn đem theo nhiều thứ hơn.

Jimin nhanh tay đỡ đống đồ từ tay cả hai, cậu nói:

"Nhiều gia vị quá này, không ngờ ở đây cũng có bán Gochujang đấy!"

"Cũng phải kiếm tận 3 cửa hàng đấy nhá!" Paul nháy mắt với cậu.

"Và anh mua cả hải sản á?! Nant à anh là số 1 đó! Daebak!!" cậu reo lên khi mở túi đồ mà Nant đem tới, giơ ngón cái mừng rỡ.

Any (người vẫn đang đeo bao tay hồng) cũng giơ ngón cái lên và 'daebak' với Nant.

Nant ngơ cả ra, anh chỉ biết 'a ròi mak' chứ 'daebak' là cái chi? Thế mà vẫn gật gù rồi cười cười theo.

...

Yoongi nhìn một màn này mà bất lực, em ấy vui vẻ với tất cả mọi người, trừ anh. Đêm đó anh không thật sự tiến tới vì tôn trọng đến em, và hơn cả thảy, Yoongi không muốn cả hai phát sinh tình cảm từ tình dục. Nhưng giờ bảo anh nói lời xin lỗi trước thì khó quá, biết nói sao đây?

"Xin lỗi vì đã hickey em mà không làm tình?"

Ew.

Hay "Anh xin lỗi vì đã không đủ tự tin để tiến tới?"

Ew, trông còn thảm hại hơn.

Vậy nên, cuối cùng anh chọn cách im lặng, ở đây có nghĩa là thật-sự-im-lặng. Yoongi thật sự đã ngoan ngoãn nghe theo bất cứ thứ gì cậu bảo, tuyệt nhiên không dám cãi nửa lời, mà riêng điều này thôi thì Any cũng đã cười khúc khích nãy giờ rồi.

𝘱𝘢𝘰 | 𝘠𝘰𝘰𝘯𝘮𝘪𝘯Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ