Jimin đã muốn gọi Yoongi là ông chú từ lâu rồi. Lúc mới gặp nhau, 'ông chú' là từ duy nhất hiện ra khi cậu miêu tả người này, không phải vì anh già, mà ở anh có cái gì đó rất trưởng thành, lại từng trải, hệt như một kẻ đã lẳng lặng ngắm nhìn nhân gian nửa đời người vậy. Mà gần 30 thì chính là gần nửa đời người rồi còn gì?
Ngẫm lại mới thấy, cậu chả biết gì về anh cả. Với cậu, anh chỉ là một người giỏi giang nhưng lại nghỉ làm thiết kế một cách đường đột, và rồi mở tiệm bánh ở Eguisheim không hơn không kém. Anh là người Hàn Quốc, 28 tuổi và sống ở Pháp, sinh ngày 9 tháng 3, cung song ngư......rồi gì nữa nhỉ? Cậu chưa lần nào thật sự quan tâm hay chủ động tìm hiểu về Yoongi hết.
Mà lần trước anh cũng nói bản thân là bi, thế trước đây anh đã quen đàn ông rồi ư? Sau đó còn quen thêm một người phụ nữ nữa? Ugh đống tò mò cao ngất như núi thái sơn này thật phiền phức mỗi khi cậu bắt đầu có cảm tình với ai đó.
Jimin là gay, mà người yêu cũ của cậu thì luôn dừng lại ở số 0 tròn trĩnh, cậu chẳng có thời gian dư dả cho việc đấy. Nhưng số người mà cậu từng thích thì đếm trên đầu ngón tay, đếm hết cả đầu ngón chân vẫn chưa đủ, Jimin crush nhiều người cực. Mà kết quả thì như hiện tại đó, chẳng đến đâu vào đâu, đã gay mà crush trai thẳng thì mơ mộng cái quái gì đến tương lai, nhở?
Bên cạnh đó, công việc của Jimin vẫn là trở ngại rất lớn, cậu vẫn làm người mẫu và vẫn nổi tiếng, song không ai biết cậu người mẫu ấy và tác giả của vô số bản ballad lại là cùng một người. Ba mẹ cũng đã biết về xu hướng của cậu từ lâu, nhưng họ chẳng có ý kiến gì về nó cả (hoặc quá bận để quan tâm, trước giờ họ đều như vậy mà).
Nghĩ là làm, cậu xách mông ra khỏi ghế ngồi, vui vui vẻ vẻ đi về phía Any.
"Chị này, chiều nay chị rảnh không? Sau khi hết giờ làm ấy?"
Any nhướn mày, cô hí hửng nói,
"Eguisheim không có quán bar, nhưng nếu em muốn thì chị lái xe chở cưng lên Paris cũng được."
"Không phải màa, em muốn...nói chuyện, à không hỏi cái này xíu."
"Hỏi về ai? Hửm?"
"Về...về Yoongi hyung ạ.." cậu nói lí nhí
"Hỏi gì về tôi thế?" anh hỏi, lù lù xuất hiện sau lưng cậu.
"Má ơi cứu con cháy nhà! Sếp?!!!?!!"
Any hét lên, chúa ơi cô ghét tên sếp này quá đi mất!!!!
Trong lúc Yoongi và Any đang cãi nhau, cậu chuồn trước vào bếp, ai đời lại bị bắt gặp đúng lúc mình đang hỏi về người ta chứ hả?!?
Trong bếp, Paul đang cắt ổ bánh mì thành từng khoanh nhỏ, sau đó phết sốt bơ tỏi lên trên (tất nhiên bên trong sốt phải có tỏi) rồi bỏ vào lò nướng tầm 3 phút hay gì đó, thơm nức cả mũi, chưa kể đây là lần đầu cậu thấy người này vào bếp luôn á nha.
"Anh làm bánh mì bơ tỏi à? Thơm thế!" cậu xuýt xoa.
Paul gật đầu, anh cười mỉm rồi lấy khay bánh từ trong lò ra. Giòn, thơm, nóng hôi hổi. Paul là một người Mĩ gốc Phi, là bạn của Yoongi từ khi vừa qua Pháp rồi cơ, Any nói hai người đó lúc xưa cãi cọ miết, thế quái nào tốt nghiệp xong lại thân thiết lạ thường, sau này Yoongi mở tiệm bánh cũng góp vốn không ít vào, nghe bảo tình bạn của cả hai là kiểu trong nóng ngoài lạnh, bla bla đồ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝘱𝘢𝘰 | 𝘠𝘰𝘰𝘯𝘮𝘪𝘯
FanfictionP in pain a in bon appétit o in amour Thứ mà đĩa bánh mì và cửa tiệm này thiếu, là tình yêu.