"Atsushi! Biết ngày mai là ngày gì không nè?"
Naomi hớn hở tiến tới, cô cầm trên tay cuốn tạp chí thời trang dành cho phái nữ vỗ vỗ vào người Atsushi.
Ngay từ sáng hôm nay thức dậy, nhìn thấy cuốn lịch trên bàn, Naomi biết rằng ngày này đã tới rồi, ngày để 1 best hóng chuyện như cô tỏa sáng!
Phải biết là Naomi đã luôn thắc mắc về nửa kia của các thành viên trong văn phòng thám tử, nhất là cậu nhân viên chăm chỉ Atsushi.Atsushi trước mặt mọi người luôn là 1 nhân viên gương mẫu, dù không tính là hà khắc như Kunikida nhưng đời tư của Atsushi lại bí ẩn hệt như y vậy, có khi còn nhỉnh hơn. Sáng sớm thức dậy, đi làm, chăm chỉ nhận nhiệm vụ từ cấp trên, tan tầm thì 1 mạch về nhà, chẳng la cà đi đâu, hiếm lắm những hôm đồng nghiệp rủ rê cậu mới góp vui cùng mọi người.
Như vậy bảo sao Naomi không tò mò được cơ chứ?
Nhưng mà chuyện riêng của người ta chẳng lẽ mình lại vô duyên xen vào? Thế nên cô đã nghĩ ra 1 cách rằng chỉ cần đợi đến ngày lễ tình nhân thôi là tự khắc Atsushi sẽ dẫn bồ xuất hiện!
Nhưng hiện thực có vẻ không đúng cho lắm...
"Naomi-san, để yên cho tôi ngủ đi...chẳng phải ngày nào cũng là ngày đi làm hay sao?"
Atsushi mệt nhoài gục mặt xuống bàn, 1 tay cậu đấm bóp cho chiếc lưng đau ê ẩm, chưa già mà đã dần có dấu hiệu lão hoá tới nơi rồi.
Không hiểu sao mấy ngày nay toàn bộ nhiệm vụ của Dazai lại được chuyển giao hết cho cậu. Mới đầu, y chỉ nhờ cậu cùng làm 1 vài nhiệm vụ thôi, vậy mà đến cuối cùng công việc chỉ có mình cậu làm, Dazai mất tăm.
Phải nhận số lượng công việc gấp đôi mấy ngày nay khiến cơ thể Atsushi rã rời, thức đêm dậy sớm mệt mỏi quên hết trời đất, đến cả ngày tháng cậu còn chẳng buồn nhớ chứ nói gì đến mấy cái ngày lễ vô bổ này.
"Là Valentine! Valentine đó! Cậu không có gì để làm à?"
Naomi mong chờ nhìn Atsushi. Ý cô là muốn cậu hãy đứng dậy ngay lập tức và ra ngoài chơi cùng bồ đi. Chỉ như vậy Naomi mới có thể biết được nửa kia của Atsushi trông như thế nào, nhưng ý niệm ấy của cô đã ngay lập tức sụp đổ sau câu nói tiếp theo của Atsushi.
"Tôi vẫn còn độc thân, Naomi-san ra chỗ khác đi..."
Nói rồi, Atsushi lại gục mặt xuống bàn thiếp đi, mặc kệ Naomi đang thất vọng tràn trề nhưng ngay lập tức phấn trấn trở lại với ý niệm mai mối cho Atsushi.
"Này Atsu-"
"Khò..khò..."
Đáp lại lời cô giờ chỉ còn tiếng thở đều đặn của Atsushi, có vẻ như mấy ngày nay cậu đã phải thức khuya rất nhiều.
Naomi cũng không muốn làm phiền Atsushi nữa, cô để yên cho cậu ngủ rồi âm thầm rời đi.
Nhưng Naomi là ai cơ chứ, người ta đã không muốn cô nhúng tay vào vậy thì cô sẽ âm thầm giúp đỡ một cách gián tiếp, nhất định phải thế!
Vả lại, Naomi cũng không muốn Atsushi cứ cô đơn 1 mình trong ngày lễ lãng mạn như thế này.
_____________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] 365 ngày cưa đổ kẻ thù!
RomanceAtsushi vô tình truy cập vào web !đen!, gặp phải 1 giao diện hệ thống mang tên "Trang web tình yêu vặn vẹo cố chấp ép bạn cưa đổ crush trong 1 nốt nhạc!! "Khiếp! Tên gì mà lằng ngoà lằng ngoằng" [Máy chủ đã xác nhận! Đối tượng cần tán: Akutagawa!!] ...