"Akutagawa!!?"
2 giọng nữ đồng thanh vang lên bên tai, nữ y tá, hay còn chính là Akutagawa giật mình quay lại, hoảng hốt nhìn xem cánh cửa sau lưng đã đóng kín chưa. Xác nhận người bên trong không nghe thấy gì, anh mới thở phào nhẹ nhõm.
Naomi và Yosano đứng đấy, trên mặt không giấu nổi bất ngờ nhìn Akutagawa, nhưng ngay sau đó, từ bất ngờ nhanh chóng chuyển sang giận dữ, Yosano mạnh mẽ sắn tay áo bước đến.
"Cậu đang làm cái quái gì ở đây hả Akutagawa??!"
Nữ bác sĩ hét lớn, túm cổ áo Akutagawa kéo lại gần, đôi mắt chị sưng húp, tia máu đỏ ngầu in lên đôi con ngươi. Tình trạng không khác với Akutagawa là mấy. Nếu nói Yosano tức đến bật khóc vì không thể đòi lại công bằng cho Atsushi thì vẻ xơ xác của Akutagawa do nhiều đêm thiếu ngủ cộng với việc tự dằn vặt bản thân muốn chết đi sống lại tạo thành.
Naomi đứng bên ngoài đánh giá, 2 tay che miệng giấu đi nụ cười còn tươi hơn hoa trên môi. Naomi cũng có lo cho Atsushi đấy chứ, nhưng việc cậu ấy và Akutagawa có đến được với nhau hay không khiến cho cô bứt rứt hơn nhiều. Chính mình là người đã hứa sẽ khiến cho Atsushi có người yêu mà lại đổ bể hết như vậy, Naomi đau đầu cực kì, cảm giác tội lỗi còn nhiều hơn của 2 người kia cộng lại.
Nhưng giờ thì tốt rồi, họ bắt gặp Akutagawa đi ra từ phòng bệnh Atsushi, trên đầu đội tóc giả, trên người mặc quần áo của nữ y tá trong bệnh viện, và đặc biệt hành động anh ta tự nhiên
như thể đã làm chuyện này nhiều lần lắm rồi vậy. A, cả lông mày cũng kẻ rất đậm đó nha."Thôi được rồi Yosano-san, lại đây lại đây, em nói cái này cho nghe nè..."
Naomi nhanh chóng chạy lại, kéo Yosano đang đùng đùng chuẩn bị đấm người về. Yosano giận mất lí trí nên không phát hiện ra điều khác lạ chứ người tinh tế như Naomi sao lại có thể bỏ qua chi tiết này. Cô đã chú ý ngay từ hôm qua khi đến thăm Atsushi rồi, tự dưng trong phòng chất đầy quà bánh lại còn sặc dấu vết đã có người ở lại đây rất lâu mỗi ngày như vậy, Akutagawa này máu chiếm hữu thật mạnh, chưa gì đã đánh giấu chủ quyền cả phòng bệnh của người ta luôn rồi.
Akutagawa lặng lẽ đứng nhìn Naomi kéo Yosano vào 1 góc thì thầm to nhỏ gì đó, con ngươi sâu thẳm không rõ cảm xúc. Đôi lúc, 2 người phụ nữ sẽ quay ra nhìn cậu đầy phán xét, xong lại chụm đầu thì thầm với nhau.
"..."
Chàng sát thủ bất giác đứng thẳng người, nắm tay dùng sức siết chặt, mồ hôi rịn ra sau lưng. Cảm giác 2 người họ cho anh cứ như đang ra mắt 2 vị phụ huynh nhà người yêu lần đầu vậy. Mà Atsushi còn chẳng phải người yêu anh, nghĩ tới đây, Akutagawa bất giác nở 1 nụ cười tự giễu.
"Cậu cười cái gì chứ???!!" Yosano vẫn còn cay cú trừng Akutagawa, sau đó lại nhanh chóng bị Naomi kéo về.
"..." Khuôn mặt Akutagwa cứng đờ, nụ cười hiếm hoi trên môi lập tức tắt ngúm.
Đoạn, dường như đã thống nhất được ý kiến đưa ra, 2 người phụ nữ quay lại đối mặt với Akutagwa. Khuôn mặt Yosano đã dịu đi không ít, thậm chí, ánh mắt nhìn Akutagawa không còn như thấy kẻ thù nhất định phải giết, mà trực tiếp nhìn anh như người chết luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] 365 ngày cưa đổ kẻ thù!
RomantizmAtsushi vô tình truy cập vào web !đen!, gặp phải 1 giao diện hệ thống mang tên "Trang web tình yêu vặn vẹo cố chấp ép bạn cưa đổ crush trong 1 nốt nhạc!! "Khiếp! Tên gì mà lằng ngoà lằng ngoằng" [Máy chủ đã xác nhận! Đối tượng cần tán: Akutagawa!!] ...