Có thể nói Yosano rất tự tin với giác quan thứ sáu của bản thân. Nhưng không phải lúc nào giác quan thứ sáu của phụ nữ cũng chính xác. Ví dụ như buổi sáng hôm nay.
Như mọi ngày, giữ cho mình một thói quen lành mạnh, Yosano dậy từ rất sớm. Chuẩn bị xong xuôi, chị khoác lên mình chiếc túi da thời thượng, sẵn sàng cho 1 ngày làm việc thật hiệu quả. Bước chân ngang qua phòng của Atsushi, chị bỗng khựng lại, linh cảm không tốt chợt dấy lên trong lòng.
Siết chặt quai túi trong tay, Yosano đấu tranh tâm lý rất lâu rồi cuối cùng bàn tay chị vẫn đặt lên tay nắm cửa.
*Cốc cốc
"Atsushi? Cậu có ở trong đó không?"
Vừa dứt câu hỏi, Yosano mới thấy mình thật vô lý, phòng của Atsushi nếu cậu ta không ở đây thì còn có thể đi đâu được chứ.
Hắng lại giọng nói, Yosano hỏi lại lần nữa.
"Atsushi cậu còn đang ngủ à?"
chết tiệt, bàn tay gõ cửa ngay lập tức đưa lên đập thẳng vào chán Yosano. Chưa đầy 2 giây chị lại lần nữa lặp lại sai lầm ngớ ngẩn vừa rồi. Sớm như này ngoài Kunikida và bản thân Yosano ra thì còn ai đủ nghị lực mà dậy được nữa chứ.
Yosano định cât bước rời đi nhưng nỗi sợ không rõ nguồn gốc chợt bủa vây lấy chị, chị có những suy nghĩ về trường hợp tệ nhất. Nhỡ đâu Atsushi nghĩ quẩn mà làm chuyện dại dột, và trên hết, chị không yên tâm khi tiếp tục để Atsushi trong phòng 1 mình với tên kia.
"Xin lỗi đã làm phiền"
Yosano hít một hơi thật sâu rồi đẩy cửa bước vào phòng.
Lồng ngực căng cứng lập tức trở nên nhẹ nhõm khi chứng kiến hai chàng trai đang say sưa trên giường. Thậm chí Atsushi còn nằm trong vòng tay của Akutagawa, gác cằm lên vai cậu chàng. Khung cảnh trông mới thật yên bình làm sao.
Yosano thở hắt ra, chính chị mới là con người đa nghi phá hủy khung cảnh hạnh phúc yên bình này.
Ngoái lại nhìn cặp đôi hoàn cảnh một lần nữa, Yosano thư thái cất bước rời khỏi phòng. Nhưng vừa đặt chân tới cửa chị bỗng khựng lại, có lẽ đa nghi một chút cũng không mất gì đâu ha?, nghĩ vậy, Yosano lập tức chạy trở lại phòng, len lén đặt tay lên động mạch cổ cả 2 đứa.
Còn sống, chị thở phào. Vỗ mạnh chán mấy cái, Yosano thấy mình phải ngừng những suy nghĩ tiêu cực này đi thôi, dứt khoát cất bước rời khỏi phòng.
Căn phòng trở lại khung cảnh yên bình vốn có của nó, không lâu sau đó, Akutagawa mở mắt.
Kể từ lúc Yosano đặt chân vào phòng Akutagawa đã không còn ngủ nữa rồi. Không thể trách chị, là do tính cảnh giác bao năm nay đã ngấm sâu vào trong máu Akutagawa.
Akutagawa không bật dậy là vì muốn xem người bước vào có ý đồ gì. Cơn rùng mình chạy dọc sống lưng khi 2 ngón tay lạnh lẽo chạm vào động mạch cổ bản thân, chàng sát thủ nắm chặt tay, sẵn sàng để động thủ. Nhưng đôi lúc cảnh giác cao độ cũng thật không cần thiết, toà nhà này thuộc sở hữu của văn phòng thám tử, trừ bản thân hắn ra thì tên xấu nào có thể đột nhập vào đây chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] 365 ngày cưa đổ kẻ thù!
RomanceAtsushi vô tình truy cập vào web !đen!, gặp phải 1 giao diện hệ thống mang tên "Trang web tình yêu vặn vẹo cố chấp ép bạn cưa đổ crush trong 1 nốt nhạc!! "Khiếp! Tên gì mà lằng ngoà lằng ngoằng" [Máy chủ đã xác nhận! Đối tượng cần tán: Akutagawa!!] ...