3 mặt, 6 mắt nhìn nhau, Akutagawa xấu hổ che mặt, bộ tóc giả trong tay trở nên nóng đến bỏng da. Nắm chặt tay thành quyền, chàng sát thủ chợt phân vân không biết giờ đội tóc giả lên giả làm người khác có còn kịp không.
Biết mình không còn đường lui nữa, Akutagawa thở dài, bình tĩnh quay mặt đi, đội tóc giả lên, nặn ra 1 cụ cười đúng tiêu chuẩn đạo đức nhất xong quay lại.
"Khụ...Mọi người tìm ai vậy ạ?"
"Ha...ha..hahhahahhaha!!!"
Chuuya là người không nhịn được đầu tiên, anh ôm bụng chỉ vào Akutagawa cười phá lên, khiến tất cả những người vừa có mặt tại đấy cũng nhịn không được quay lại nhìn mấy lần. Không nhìn thì thôi chứ ngay khi vừa nhìn thấy nhan sắc ám ảnh lòng người của nữ y tá, tất cả không hẹn mà đều nhanh chóng rụt người lại, quay mặt đi, vờ như chưa có chuyện gì xảy ra hết.
Dazai lại hiếm có khi trở nên nghiêm túc, anh ta đến gần Akutagawa, cẩn thận nhìn cậu chàng từ trên xuống dưới rồi vuốt cằm nghiền ngẫm.
"Này Chuuya, có phải cậu nói hôm trước cậu vừa cứu 1 cô y tá kì lạ trong nhà vệ sinh phải không nhỉ?"
"ừ, làm sao?"
Chuuya vì mải cười nên vẫn chưa nhận ra điểm kì lạ của câu hỏi.
"Cô y tá ấy ở trong nhà vệ sinh nam à?" Dazai bình tĩnh nhắc lại.
Nụ cười trên khuôn mặt Chuuya nhỏ dần rồi tắt hẳn. Nháy mắt, biểu cảm khuôn mặt anh trở nên méo xệch, đôi mắt anh khiếp sợ nhìn chằm chằm vào Akutagawa.
"Cô! À không, cậu! Cậu chính là người hôm đó bị bọn biến thái ất ơ sàm sỡ xong được tôi giúp trong nhà vệ sinh nam?!!"
Nói đến đây, chính Chuuya cũng ngượng mồm mà hối hận vì vừa rồi âm lượng của mình hơi to, anh ta ho khan 2 tiếng rồi quay mặt đi.
Nghe thấy có chuyện thú vị, tất cả những người có mặt tại đấy đều lập tức quay đầu trở lại hoặc lén lút vểnh tai lên nghe.
Nụ cười tiêu chuẩn đạo đức trên khuôn mặt Akutagawa dần trở nên cứng đờ, đôi tay để bên hông nắm chặt thành quyền. Giờ thì không chỉ 1 vài người biết cậu ta giả gái nữa mà sẽ là cả cái Yokohama này!
Giỏi lắm đàn anh Chuuya!
"Khụ...được rồi ra chỗ khác nói chuyện đi"
Sự giải vây muộn màng dành cho Akutagawa đến từ vị trí của Dazai, nhưng nó cũng chẳng làm cho Akutagawa thấy biết ơn anh ta hơn tí nào.
...
Cả 3 lầm lũi rời khỏi bệnh viện, cố tránh tai mắt người qua đường mà tìm 1 góc khuất sau vườn hoa bệnh viện.
"Để tôi đoán nhé, cậu làm vậy để tiếp cận Atsushi?"
Dazai dựa vào tường, thản nhiên nhìn Akutagawa rồi suy đoán, hoàn toàn bỏ qua vẻ mặt khiếp sợ của Chuuya.
"Phải"
Akutagawa thành thật đáp lại.
"Có tiến triển không?"
Akutagawa im lặng 1 lúc mới chán nản nhả ra 1 chữ "...không".
"Đúng như tôi dự đoán!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] 365 ngày cưa đổ kẻ thù!
RomanceAtsushi vô tình truy cập vào web !đen!, gặp phải 1 giao diện hệ thống mang tên "Trang web tình yêu vặn vẹo cố chấp ép bạn cưa đổ crush trong 1 nốt nhạc!! "Khiếp! Tên gì mà lằng ngoà lằng ngoằng" [Máy chủ đã xác nhận! Đối tượng cần tán: Akutagawa!!] ...