Chương 9. Tắm rửa

14 1 0
                                    

Con rắn nhỏ nào đó men theo cửa sổ mà vào. Hàm Nhiên đang tắm rửa. Hắn nghe tiếng nước róc rách như ma chú khiến hai mắt lập lèo lục quang tìm kiếm bóng dáng đạo sĩ. Trong lòng hắn nói chỉ nhìn một cái liền đi.

"Huyền Ân? Ngươi cũng muốn tắm rửa sao?" Đạo sĩ túm lấy con rắn nhỏ đem nó thả vào mục dũng. Hàm Nhiên vừa buông tay con rắn nhỏ không hiểu sao chìm luôn xuống nước.

"A.. Ngươi làm sao vậy? Ngươi không biết bơi sao?" Không phải rắn đều biết bơi sao?

Con rắn nhỏ lần nữa được Hàm Nhiên vớt lên từ dưới đấy thùng rồi đặt hẳn lên ngực mình.

"Thỉnh thịch. Thình thịch"

Huyền Ân còn chưa kịp bình tĩnh lại trước cảnh xuân kích thích khi vừa chìm xuống nước ban nãy. Trước mắt lại bị điểm nhỏ hồng tập kích một phát. Thật muốn lấy đi cái mạng rắn của hắn.

Tê ...tê ... Lưỡi rắn vừa vươn ra đã có thể chạm đến quả hồng chín mộng kia.

"Ha ...ha.. Nhột quá Huyền Ân. Ngươi đừng nghịch nữa" Đạo sĩ nhịn không được sự trêu chọc đành đặt con rắn nhỏ lên thành thùng "Cẩn thận đừng để rớt xuống."

Đạo sĩ ngây ngốc nhìn hắn cười một lúc thấy nước tắm cũng sắp nguội đành đứng lên leo ra khỏi thùng.

Cảnh xuân phơi phới tát thẳng một bạt tay vào mặt rắn nhỏ. Hắn trụ không nổi nữa đuôi trượt một cái rơi xuống nước. Để lại một chuỗi bọt khí thật dài.

Hàm Nhiên cũng hoảng hốt chồm vào muốn vớt nó lên.

"Phốc" Huyền Ân hóa thành hình người đầu vừa nhổ ra khỏi mặt nước đã kề sát mặt Hàm Nhiên.

Vừa nãy người y còn có nước che nửa mờ nửa ảo, hiện tại Hàm Nhiên lại ở bên ngoài thùng cả người đều trắng tròn trùng trục. Đã kích quá lớn khiến máu của con rắn nào đó lại phun ra.

"Phụt"

#vkbp

Con Rắn Nhỏ Sắp Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ