Chương 26. Giao dịch

4 1 0
                                    

Diệp Lăng không nghĩ tới con rắn này ghen lên cũng hơi đáng sợ đó.

"Được rồi được rồi. Không chọc vào vẩy ngược ngươi nữa. Đúng lúc ta cũng có chuyện tốt cùng ngươi thương lượng đây."

Con rắn nào đó lạnh nhạt quay sang một bên không thèm nhìn nàng thẳng thần đáp, "Không có gì thương lượng."

"Ngươi đó ngươi đó, có ai đối chủ nhân nhà
mình như vậy không?"

"Ngươi còn dám nói? Có chủ nhân nào như ngươi không?"

"Ta thì làm sao?" Diệp Lăng trợn mắt.

"Là ai không biết xấu hổ tranh một cái ổ rắn cùng ta?"

"Lúc ngươi còn nhỏ làm gì có cái gì gọi là ổ hả, đều là ngủ trên giường ta. Giờ ta đến ngủ trong ổ của ngươi không phải là chuyện cũng thường tình sao? Ta đã không chê cái ổ của ngươi rồi."

"Vậy ta còn cần cảm tạ ngài đã đại giá quan lâm? Vậy bao giờ ngài mới cút khỏi cái ổ nhỏ của ta?"

Diệp Lăng có chút chột dạ ho khan hai tiếng, " Dù gì nơi đó giờ cũng không còn do ngươi định đoạt ..."

Mi mắt Huyền Ân giật giật càng thêm lợi hại, thanh âm truyền đều trở nên âm trầm "Ngươi lại dám đem ổ rắn của ta đi Cược?"

"Ân Ân ngươi cũng đã mấy vạn tuổi rồi sao lại đi chấp nhất một cái ổ rắn với ta chứ?"

"Được. Ta không chấp. Ta cũng không muốn quay về cái nơi tồi tàn đó."

"Cái gì mà tồi tàn... Thôi không nói chuyện này. Nói chính sự đi. Ngươi thích Hàm Nhiên sao?"

"Không liên quan tới ngươi. Cách xa y một chút, bằng không" Huyền Ân há miệng cặp răng nanh cong dài đã bật ra " Đừng trách ta không khách khí."

Diệp Lăng ôm ngực lui về sau nha nha kêu lên , "Đừng có mạnh miệng. Còn muốn lừa ai? Rõ là Hàm Nhiên còn chưa có thích ngươi."

Diệp Lăng thấy rõ đuôi rắn của ai kia cũng sắp xụ xuống luôn rồi, cười cười vỗ vai hắn "Không bằng ta giúp ngươi chuyện này. Ngươi cũng giúp ta một chuyện. Thế nào?"

#vkbp

Con Rắn Nhỏ Sắp Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ