"Uhm....uh.." Đúng là khó chịu quá, Hàm Nhiên nặng nề thở dốc. Y không biết lấy đan lại khó khăn như vậy.
Hai mắt y mơ hồ nhìn người trước mặt, thân thể cả hai đều đang xích lỏa, hai cánh tay rắn chắc của đối phương siết chặt lấy y khiến thân thể hai người dán sát vào nhau.
Huyền Ân lại lần nữa cúi đầu chiếm đoạt đôi môi đã sưng đỏ của y, hắn tách mở môi y từng chút một xâm nhập vào bên trong.Triền miên không dứt, đầu lưỡi đỏ hồng bị hắn chơi đùa đến đáng thương.
Người dưới thân ngây ngô để hắn đùa bỡn, hai má kéo lên một từng đỏ ửng mê li. Từng đường cong tinh tế trên cơ thể y khiến khí huyết của hắn như điên cuồng gào thét. Hắn muốn ăn sạch người này, một mẫu xương cũng không chừa lại.
Huyền Ân há miệng ngậm lấy điểm nhỏ xinh đẹp trên ngực y, liếm láp nhấm nháp từng chút một.
"Uh.. Huyền ...Huyền Ân.." Hàm Nhiên run rẫy nắm lấy cánh tay người kia, hơi thở càng trở nên nặng nề nóng bỏng, y cảm thấy đầu óc chính mình càng lúc càng mơ hồ.
"Nghe lời." Huyên Ân ngẩn đầu, đầu lưỡi ở trong tầm nhìn của y không nhanh không chậm đảo qua điểm nhỏ đã dựng đứng lên kia, một tia thỏa dịch khéo léo được kéo ra.
Sắc mặt Hàm Nhiên thoáng chốc bị cảnh tượng đó hung đến đỏ bừng.
"Uhm.." trên ngực bị ngươi kia hấp duyệt đã trở nên dị thường mẫn cảm. Từng cái đông chạm nhỏ cũng khiến y phải run rẫy, cảm giác ngứa ngấy tê dại càng làm cho y thêm khó chịu.
"Tại.. Tại sao... Lấy đan lại phải... Uh...đừng cắn ta.. " đầu ngực bị đối phương đột ngột gậm cắn khiến Hàm Nhiên giật nãy, xấu hổ muốn tìm chết. Không phải nói sẽ đau sao, sao hiện tại y cảm thấy ... Có chút sung sướng, cảm giác tê dại khiến đầu óc y càng thêm mụ mị.
"Nếu không làm vậy lúc lấy đan ngươi sẽ bị thương. Ngoan tách chân ra." Huyền Ân cúi người hôn xuống phía dưới, một tay xoa nắn thịt bên trong đùi y, một tay lại vuốt ve vòng eo mềm dẻo cùng cái bụng nhỏ tinh tế của y.
#vkbp
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Rắn Nhỏ Sắp Tu Tiên
HumorĐánh Máy: Vạn Kiếp Bất Phục Thể loại: Đam mỹ, Đoản, H ba mớ. Truyện viết để mở h . thân h . và kết h Mong được ủng hộ