Chương 17. Lấy đan - Hạ

14 2 0
                                    


"Huyền Ân... Uhm... Ta.. Ta... Khó chịu... Ngươi nhanh... lấy đan ra ...uhm" Hàm Nhiên nắm chăt chăn nhẫn nhịn cảm giác khó chịu trong cơ thể, đối phương nói chuẩn bị lấy nôi đan ra. Nhưng tay ngươi kia đã xâm nhập vào bên trong người y lại không ngừng sát nhập ra ra vào vào. Một cảm giác đau đớn rồi lại kì quái khiến y không thể không hoảng loạn.

"Hé miệng." Âm thanh Huyền Ân càng lúc lại càng trầm thấp.

Hàm Nhiên mơ hồ hé miệng, đầu lưỡi liền bị đối phương cuốn lấy dây dưa triền miên.

Lực trên tay của Huyền Ân cũng không có ngừng lại, hắn lại chèn thêm một ngón tay đi vào, hậu huyệt mền mại bên dưới liền ngoan ngoãn ngậm lấy ngón tay hắn.

"Hư..uhm..." Hàm Nhiên nức nỡ rên rỉ nhưng miệng vẫn bị đối phương chặt chẻ phong bế.

"A Nhiên, ta lấy đơn đây. Sẽ hơi đau một chút. Ngươi nhịn một chút liền tốt. Sẽ mau thôi." Huyền Ân buông tha cái miệng nhỏ ướt át của y, từng ngón tay thon dài xoay chuyển mở rộng huyệt khẩu, động thân một cái đem thứ đang cứng rắn của hắn tiến vào.

"Ah... " Hàm Nhiên đau đớn siết chặt tay - Đúng là đau quá. Cảm nhận thân thể y như bị sỏ xuyên qua, đau đớn, khó thở, cảm giác bên dưới nóng rát. Y có thể nghe rõ nhịp đập của đối phương, nhưng là từ đâu? Rất nóng. Rất mạnh mẽ.

"A Nhiên. Thả lỏng thân thể, giao cho ta được không." âm thanh dịu dàng truyền vào tai y, tiếp theo là từng chuỗi hôn nhẹ nhàng rơi trên mặt y, từ trán xuống đến cằm, rồi lần nữa ngậm lấy môi y.

Nhưng thân thể y vừa thả lỏng bên trong y liền có thứ gì đó chuyển động.

Hàm Nhiên hoảng sợ kêu lên. "Uhm.. Vì sao.. Lại biết chuyển.... động... Uh. .. Đau... Quá..."

#vkbp

Con Rắn Nhỏ Sắp Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ