Chương 14. Muốn cứu hay không cứu

9 1 0
                                    

Sư phụ nói yêu quái trong núi đã bị hắn đánh chết còn tên thần kinh kia thì vẫn chưa bắt được. Nửa đường lại không yên tâm về tên đệ tử ngốc nên phải chạy về nhìn một cái. Hiện tại hắn phải đi tìm bắt tên thần kinh kia.

"Sư phụ vậy còn bệnh của Huyền Ân phải chữa như thế nào?"

Sư phụ hết cách liếc nhìn y, mới ngoắc ngoắc tay.

Hàm Nhiên ngoan ngoãn chạy qua.

"Bệnh tình của hắn là do ở quá gần nội đan, nếu ngươi không tin có thể thử?"

"Làm sao thử?"

"Ngươi muốn cứu hắn thì không được để hắn đến gần ngươi, tự nhiên hắn sẽ không chảy máu mũi nữa. Còn chuyện bổ sung nguyên khí cũng không được làm nữa. Ta xem rồi. Đạo hạnh của con rắn đó rất cao. Nhất thời không chết được. Nếu ngươi không nghe lời, bệnh tình của hắn chỉ càng lúc càng nghiêm trọng hơn. Muốn cứu hay không tùy ở ngươi. Nhớ kĩ đó. Vi sư đi đây."

Sư phụ trước khi đi thì cứ nhìn đệ tử ngốc muốn nói lại thôi. Cuối cùng lắc đầu bỏ mặt. "Ngốc chết đi được. Mười mấy năm ta dạy đệ tử còn không bằng đi trồng một cái cây."

Đạo sĩ còn muốn nói để mình đi theo giúp y một tay lại bị Huyền Ân giữ lại.

Đạo sĩ nhớ đến lời sư phụ vừa nói liền hốt hoảng lùi lại giữ khoảng cách với Huyền Ân.

Con rắn nào đó "…"

#vkbp

Con Rắn Nhỏ Sắp Tu TiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ