Hậu huyệt mềm mại bị cự vật to lớn bên trong không ngừng trừu tống, mị thịt bị cọ sát càng thêm chật vật gắt gao ngậm chặt. Huyệt khẩu cũng bị mài đến đỏ hồng đáng thương.
"Uhm.. Uh.. Ta khó..chịu ... Uh ..đừng ...ah...." Hàm Nhiên thở dốc không ngừng, thân thể y theo từng trận luân động bên trong mà không ngừng nhấp nhô lây động. Chuyện gì đang xảy ra. Y hoảng sợ nắm lấy người phía trên, cảm giác đau đớn đã dần dần bị thứ khác thay thế.
"Có còn đau không?" Huyền Ân khẽ hôn lên môi y, rồi lại động eo mạnh mẽ chuyển động.
"uhm... Ta.... Uh... Không.. Còn đau ..nhưng lúc nãy.... Uhm..nhưng .. " Hàm Nhiên không theo kịp chuyển động của đối phương vừa mở miệng đã tràn ra thanh âm rên rỉ khó nhịn.
Hậu huyệt nhỏ hẹp của y bị đối phương trứu sáp đến muốn mềm nhũng, nơi kết hợp tràn ngập thủy dịch cùng âm thanh sát nhập ướt át không ngừng vang lên.
"Ah.." Hàm Nhiên bị cảm giác đột ngột kích thích đến lạc giọng kêu lên. Thân thể chấn động run lên, một trận tê dại tận sâu bên trong khiến vật nhỏ giữa hai chân y đột nhiên phun trào. Hàm Nhiên mặt đỏ đến muốn xuất huyết, sao lại .. Sao lại như vậy. Y xấu hổ đến không dám nhìn người trước mặt.
Huyền Ân nhìn đến vật nhỏ trong lòng vẫn chậm chạp không biết việc bọn họ đang làm là gì, thoáng dừng lại động tác, ôm cả người y lên ngồi trên eo hắn. Tay nâng lên gương mặt đang xấu hổ cúi sát xuống của y.
"Đứa ngốc, ngươi xấu hổ cái gì? Đây là phản ứng bình thường."
Hàm Nhiên hơi thở gắp gáp lí nhí nói "Là.. Là bình thường?"
"Có còn đau không?"
Hàm Nhiên lắc lắc đầu.
"Vậy ngươi cũng chuyển động một chút, đem nội đơn lấy ra."
Hàm Nhiên hơi khó hiểu hỏi ngược lại "Làm sao lấy ra?"
Hắn đem tay xoa nắn hai cánh mông của y chậm rãi chỉ dạy, "Ngươi chuyển động lên xuống đến chỗ lúc nãy. Để nơi này xuất ra lần nữa đem nội đan lấy ra. Có hiểu không?"
#vkbp
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Rắn Nhỏ Sắp Tu Tiên
ComédieĐánh Máy: Vạn Kiếp Bất Phục Thể loại: Đam mỹ, Đoản, H ba mớ. Truyện viết để mở h . thân h . và kết h Mong được ủng hộ