Không biết là ai còn cứng miệng muốn đánh với nàng? Đánh chưa được mấy chiêu đã trốn chạy ra ngoài rồi. Diệp Lăng sầm mặt đuổi theo sau.
"Hàm Tuân ngươi trốn cái gì? Ta biết thuốc của ta ngươi giải không được. Nhiều lắm là trụ được vài khắc thôi."
Sau khi đuổi tới đuổi lui, đánh tới đánh lui, Hàm Tuân vẫn là bị Diệp Lăng tha về.
Quăn Hàm Tuân lên giường, Diệp Lăng cũng bò lên theo "Suy nghĩ xong chưa?"
"Thích cái đầu ngươi..... Ngươi cút ra"
Diệp Lăng híp mắt cởi y phục của hắn ra "Sao ngươi cứ thích tránh nhẹ tìm nặng? Ta không tin đến khi ngươi mất lí trí còn không cạy được miệng ngươi."
"Ngươi xuống cho ta! Uh..." Hàm Tuân gào lên hai tay chống cự nhưng sức cùng lực kiệt lại bị nữ nhân đè xuống hôn.
Diệp Lăng thoắt cái đã lột sạch đối phương, hai tay vừa sợ loạn đã thấy người dưới thân kích động rung rẩy "Có thích không? Cơ thể ngươi đang phấn khích này?"
"Cút.... " Hàm Tuân không chịu nổi lửa giận đang nghi ngút bóc lên. Bị một nữ nhân đùa bỡn, còn gì mặt mũi nam nhi. Nhưng cơ thể lại theo bản năng không ngừng khát cầu những đụng chạm của nàng.
Diệp Lăng nghiếng răng "Ngươi có phải nam nhân không vậy?" đã uống dược rồi mà còn có mỹ nữ dâng đến tận họng lại không ăn. Diệp Lăng cũng trúc bỏ y phục, mở chân ngồi hẳn lên hông đối phương bẻ cằm hắn qua "Sao không nhìn ta? A... Ngươi lớn chừng này chẳng lẽ còn chưa đụng qua nữ nhân? Không biết nên bắt đầu từ đâu đúng không?" Diệp Lăng nói xong còn áp sát người đặt cả hai khỏa đào tròn trịa lên người Hàm Tuân. "Không chút động tâm sao?" lại nhúng nhúng.
Hàm Tuân thở hỗn hển dứt khoát nhắm mắt giả chết mặc dù thân thể hắn đã sắp không nhẫn nhịn nổi. Dục vọng như thú hoang chực chờ muốn bộc phát nhưng một tia khí lực hắn cũng không nhất lên nổi. 'Không phải không muốn... Mà là không còn sức lực. Muốn hắn mở miệng cầu giúp đỡ? Hắn thà đi chết cho rồi.'
"Hay thực sự ngươi không có cảm giác với nữ nhân? Ah ta có thể hiểu."
'Tên khốn này thật cứng đầu. Mềm cứng đều không ăn vậy để ta ăn. Cũng không thể là ta chịu thiệt để hắn cấm', Diệp Lăng nhõm người dậy vươn tay rút 1 cây trâm trên tóc xuống, cũng không thèm lên tiếng nữa. Cả người nàng thoáng chốc đã trở về bộ dáng ban đầu.
Hàm Tuân nhắm mắt làm mọi xúc cảm càng trở nên rõ rệt, tuy cảm giác được đang có gì đó khác thường nhưng hắn cũng không có dám mở mắt ra nhìn.
Bỗng truyền vào tai lại là thanh âm trầm thấp xa lạ "Nếu ngươi đã không thích nữ nhân thì đơn giãn hơn rồi."Hàm Tuân hai mắt trừng lớn, miệng vừa mở đã bị đối phương hôn xuống. Lần này không phải cảm giác nhuyễn ngọc ôn hương mà là khí tức mạnh mẽ mang đầy xâm chiếm.
#vkbp
BẠN ĐANG ĐỌC
Con Rắn Nhỏ Sắp Tu Tiên
HumorĐánh Máy: Vạn Kiếp Bất Phục Thể loại: Đam mỹ, Đoản, H ba mớ. Truyện viết để mở h . thân h . và kết h Mong được ủng hộ