Chương 19
Liễu Ngọc Hàm giống như một con meo cảnh giác nguy hiểm, lông dựng đứng lên, dáng vẻ đó làm cô bé cảm thấy rất là mới lạ.
"Em gái, có chuyện gì thì nói đi, em thả anh ra có được không?" Thấy mọi người xung quanh đang quay sang nhìn, Liễu Ngọc Hàm không thể làm gì khác đành phải nhẹ nhàng nói chuyện với cô bé.
Giọng nói của Liễu Ngọc Hàm rất dễ nghe, giọng điệu ôn hòa, nếu là một bé trai có thể đã nghe lời cậu, nhưng cô bé chỉ đảo nhẹ mắt, vùi đầu vào bên hông Liễu Ngọc Hàm, bắt đầu làm nũng, không chịu thả tay ra.
Liễu Ngọc Hàm nhìn dáng vẻ của cô bé, cảm thấy nặng nề trong lòng, nhưng cậu chưa kịp dỗ dành cô bé vài câu, đột nhiên cô bé khóc to: "Không thấy chú đâu, chú cá mặn cũng không cần Mộng Mộng sao."
Ánh mắt trách móc của mọi người dồn về phía cậu.
Trong thời đại tinh tế, trẻ em rất đáng quý.
Liễu Ngọc Hàm luống cuống, hai tay che mắt, không biết phải làm như nào.
Người đổ đầy mồ hôi, Liễu Ngọc Hàm đang tính toán là dỗ dành hay đe dọa cô bé, thì chú của cô bé chạy từ trên tầng xuống đón cô bé đi.
Liễu Ngọc Hàm ngạc nhiên: "Thiếu tướng?"
Mặc dù chưa đến giờ tan làm, thiếu tướng Tần có về sớm thì tư thái vẫn rất bình thường, việc xuất hiện trong bệnh viện là chuyện rất bình thường, ngay cả giọng điệu cũng bình tĩnh: "Liễu Ngọc Hàm? Kiểm tra sức khỏe xong chưa?"
Liễu Ngọc Hàm biết tình huống của mình có chút đặc biệt, lúc trước tạo nên ồn ào không đáng có, cũng không cảm thấy lạ khi Tần Mạc biết mình đi kiểm tra sức khỏe, gật đầu trả lời: "Đã kiểm tra xong rồi ạ. Thiếu tướng đưa cháu đi khám bệnh sao?"
Tần Mạc: "Ừm. Đây là cháu gái tôi tên là Tần Mộng Mộng, lúc nãy làm phiền cậu rồi. Mộng Mộng, gọi chú Liễu đi."
Tần Mộng Mộng được Tần Mạc bế trên tay, đôi mắt to tròn nhìn Liễu Ngọc Hàm, giọng nói ngọt ngào như viên kèo nhọ: "Chú Liễu!"
Chú Liễu Ngọc Hàm năm nay mới hai lăm tuổi, không nói thành lời: "...Chào cô bé."
Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, tuổi thọ của tinh tế kéo dài hơn rất nhiều, dựa theo tiêu chuẩn của hiện tại, hai mươi lắm mới xem là trưởng thành, đa số nhân tài vừa mới tốt nghiệp đại học. Vốn dĩ là một anh trai mới lớn, Liễu Ngọc Hàm lại được một cô bé gọi một tiếng chú ngọt ngào, tâm trạng rất phức tạp.
Dưới ánh mắt của của cấp trên, Liễu Ngọc Hàm không thể không trả lời, vì thế giọng điệu của cậu hơi ngập ngừng.
Thật ra Tần Mạc cảm thấy Liễu Ngọc Hàm như viên kẹo nhỏ, vỏ bên ngoài in "Hàng chất lượng cao, không ngọt không lấy tiền". mỗi lần gặp nhau đều làm anh cảm thấy vui vẻ.
Trong ánh mắt đầy ý cười, Tần Mạc nhìn dáng vẻ Liễu Ngọc Hàm đang muốn hét lên "Tôi không phải là chú". Làm bộ không thấy, còn ra vẻ thưởng thức xoa đầu cháu gái.
"Kết quả kiểm tra như thế nào?" Tần Mạc chuyển chủ đề.
Liễu Ngọc Hàm cố gắng ổn định lại tâm trạng, lặp lại lời nói của bác sĩ, Tần Mạc nghe xong bắt đầu suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vang
HorrorTóm tắt bằng một câu: Hôm nay tôi làm Trái Đất tự hào, ngày mai Trái Đất sẽ tự hào về tôi.