Chương 3
Người theo dõi Liễu Ngọc Hàm đều biết, cậu thông báo mình là một con cá mặn đến từ Trái Đất, lá gan rất nhỏ, ngoại trừ kêu 666 thì chỉ có la hét mà thôi.
Mặc dù sở hữu giọng nói hay, tiếng la hét cũng dễ nghe, nhưng chỉ cần nghĩ đến cậu bị dọa bởi chính thứ mình tưởng tượng, mọi người đều dùng ánh mắt trìu mến nhìn cậu ba mươi giây.
Có vẻ mạch cảm xúc khác người bình thường nên mới bị chính thứ mình tưởng tượng dọa sợ, bọn họ không có cười cậu nha!
Liễu Ngọc Hàm: Vớ vẩn, đó là do giác quan thứ sáu của tôi quá nhạy cảm!
Fans của cậu không tin: Tôi đọc rất nhiều sách, cậu đừng có lừa tôi, người thi trượt bài thi thể chất như thầy Hàm lại có thể có giác quan thứ sáu?
Trong lòng fans, giác quan thứ sáu chính là vũ khí mạnh mẽ trong chiến đấu, đó là sự sáng suốt, có thể tiên đoán, và cả trực giác, chỉ những người tắm trong biển máu mới rèn luyện được. Liễu Ngọc Hàm sinh sống trong khu vực hòa bình, tự nói mình có giác quan thứ sáu, đương nhiên người dân tinh tế sẽ không tin, còn tưởng cậu nói đùa.
Nhưng thật ra không phải vậy.
Có nhà Triết học đã từng nói, nỗi sợ đến từ những thứ ta không biết. Với máu, sự ly kỳ, kinh dị, quỷ dị, luôn ẩn đi khiến người ta sợ hãi. Thiên phú của Liễu Ngọc Hàm rất kỳ lạ, năm giác quan chậm chạm khiến giác quan thứ sáu của cậu không quá nhạy cảm, nhưng khả năng cảm nhận của cậu rất mạnh.
Năm giác quan của con người thời tinh tế rất nhanh nhạy, bọn họ có thể giật mình với những thứ đột nhiên xuất hiện, nhưng không bao giờ biểu hiện sợ hãi như Liễu Ngọc Hàm, mặc dù những thứ đó đều do cậu tưởng tượng ra, nhưng cậu vẫn cảm thấy rất sợ.
Không những thế, năm giác quan của Liễu Ngọc Hàm chậm chạp khiến cho các phản ứng của cậu cũng chậm nửa nhịp so với người khác, phản ứng giống như một con rắn bị bệnh đột nhiên co giật.
"Vậy nên thiếu tướng bị gây ấn tượng bởi thứ hài hước của streamer cá muối này?" Những người theo dõi trạng thái weibo của Nguyên Khang bối rối, "Nhưng kiểu này đâu phải có mình cậu ta, thậm chí so với streamer này còn tốt hơn."
Một quản lý nhân sự lên tiếng nói: "Hình như streamer chưa có chủ đề cho mình."
Đối phương nói tiếp: "Tự dọa mình có phải là một chủ đề không?"
Một tên săn tin tức khác im lặng một lúc lâu mới lên tiếng: "Có thể họ không phải dân nghiệp dư hay là không phù hợp với văn hóa công ty chúng ta."
Người này vừa nói xong, chưa kịp nói tiếp, đột nhiên cảm nhận được ánh mắt như thú dữ đang nhìn mình, kinh nghiệm thoát chết nhiều lần khiến hắn lập tức im miệng, quay đầu lại nhìn thấy thiếu tướng Tần Mạc, người đi không tạo thành tiếng đang đứng đằng sau nhìn họ.
"Thiếu tướng!" Hai người quản lý nhân sự cúi đầu chào, dáng vẻ nghiệm túc như thể hai người vừa buôn chuyện không phải là mình.
Tần Mạc gật đầu, đi từ từ đến bàn làm việc của hai người, liếc mắt nhìn sơ yếu lý lịch của Liễu Ngọc Hàm trên quang não, bình tĩnh nói với cấp dưới của mình: "Khi nào cậu ta đến phỏng vấn, nhớ báo cho tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vang
TerrorTóm tắt bằng một câu: Hôm nay tôi làm Trái Đất tự hào, ngày mai Trái Đất sẽ tự hào về tôi.