Chương 56
Tần Mạc không phải kẻ cơ hội, nhưng anh rất giỏi nắm bắt cơ hội để chống trả, cho nên anh được mệnh danh là ánh sáng thần kỳ của Liên Bang.
Trong mắt của người Đế Quốc, sự do dự của bọn họ chỉ là vấn để thời gian ngắn, cũng không phải là chuyện gì đó to tát, nhưng trong mắt Tần Mạc, đó là một cơ hội rất lớn.
Anh nắm lấy cơ hội khi chỉ huy Đế Quốc dao động, nhanh chóng kêu gọi lực lượng bên mình tổ chức một cuộc phản công mạnh mẽ, và với sự giúp đỡ của Liễu Ngọc Hàm vẫn chưa biến mất, anh nhanh chóng xác định được phạm vi của trường điện từ không đồng nhất và danh tính của kẻ phản bội, đồng thời áp chế những cấp dưới đang phản đổi, phá hủy hoàn toàn từ thiết bị tạo từ trường không đồng nhất đươc đặt xung quanh, gửi một cảnh báo đến quân tiếp viện rằng không nhận được tín hiệu từ họ.
Sau đó, anh đã lợi dụng sự hỗn loạn của quân đội đối phương, lấy tàu của mình làm trung tâm, chống đỡ đến khi quân tiếp viện đến.
Phần còn lại của quân đoàn thứ ba đã có cơ hội sống sót dưới sự chỉ huy của anh.
Nói gì thì nói, vẫn là nhờ quyết định tốt của Tần Mạc, nhưng tiền đề để anh có thể sắp xếp hết thảy những thứ này là nhờ Liễu Ngọc Hàm đã cho anh cơ hội.
Cho nên nếu tính xa, Liễu Ngọc Hàm chính là người cứu mạng quân đoàn số ba và cả Tần Mạc, Tần Mạc cũng biết Liễu Ngoc Hàm vì làm điều tốt mà để người khác chê cười, đồng thời cũng vô cùng ngạc nhiên trước nhưng điều cậu làm trong mỗi lần livestream.
Nếu không phải vì những chi tiết Liễu Ngọc Hàm cố tình tậ ra để nhớ về kiếp trước của mình trên Trái Đất, thì cảnh tượng lúc đó sẽ không thật đến như vậy, Tần Mạc cũng sẽ không có cơ hội trở mình.
"Vì thế cậu là người cứu sống quân đoàn số ba của chúng tôi." Nick dập tắt điếu thuốc trong tay, gương mặt đẹp trai nở nụ cười xấu xa, "Cho dù đó có phải là tai nạn hay không, tôi, Nick, vẫn nhận món nợ lòng tốt của cậu."
Ồ, vậy ra thế lực của Đế Quốc đã bị trí tưởng tượng trong đầu cậu dọa sợ à?
Anh có chắc là mình không nói đùa hay không? Hay anh đang nghĩ tôi là Ultraman huyền thoại, lắc lư người tạo ra điện, rồi tấn công đối phương bằng đầu?
Đây là sự thật cái nỗi gì? Còn tính cái gì là lòng tốt?
Hỡi những người trên hành tinh mẹ ơi, mọi người có tin những gì anh ta nói không?
Đối với những lời giải thích kỳ lạ và buồn cười này, vẻ mặt Liễu Ngọc Hàm ngơ ra, cậu không biết nên nói gì nữa cho nên chỉ đành im lặng.
Nick vỗ vai cậu: "Đừng xấu hổ, cậu đã có công lao rất lớn. Thiếu tướng không phải là loại người chỉ vì cậu có công mà đánh đổi cả tương lai của mình đâu, có những chuyện cậu không nên nghĩ quá nhiều."
Liễu NGọc Hàm lộ ra vẻ mặt kỳ lạ: "Cho nên anh đang nói những điều tốt đẹp cho sếp của mình à, nhưng tôi nghĩ anh ấy không cần sự giúp đỡ của anh."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vang
TerrorTóm tắt bằng một câu: Hôm nay tôi làm Trái Đất tự hào, ngày mai Trái Đất sẽ tự hào về tôi.