Chương 55

48 1 1
                                    

Chương 55

Chắc chắn Nick không giỏi hơn Tần Mạc về mọi mặt nhưng anh ta có một điểm mà Tần Mạc không thể so sánh.

Anh ta có rất nhiểu bạn trai và bạn gái.

Với sự nhiều chuyện của bác sĩ, đương nhiên anh ta biết cho đến bây giờ Tần Mạc vẫn chưa giải thích rõ mọi chuyện cho Liễu NGọc Hàm, và cách này không được khuyến khích khi khoảng cách địa vị vủa hai người quá lớn.

Tần Mạc là cấp trên của anh ta, cho nên khi xảy ra chuyện, Nick không thể không "giúp" anh. Tất nhiên, ngoài ra, cũng đúng là anh muốn bày tỏ "lòng biết ơn" của mình với Liễu Ngọc Hàm.

Thật tiếc khi Liễu NGọc Hàm không hoàn toàn hiểu ý của hắn, cả người đều sững sờ khi nghe những gì hắn nói.

EXM?*

Chiến dịch Đài Anh tinh là cái quỷ gì? Cái gì mà cậu đã cứu sống gần mười nghìn người?

Có thể là do cậu đã mất trí nhớ ba lần, nên thậm chí quên mất việc đã từng tham gia quân đội?

Ngày quốc tế nói dối cũng không ai làm như thế, có biết không?

Nick cũng biết lúc này cậu đang nghi ngờ, vì thế anh ta đưa cậu đến phòng nghỉ, sẵn sàng nói rõ chi tiết với cậu, Liễu Ngọc Hàm liếc nhìn Nick, mặt đối phương đang hưng phấn, ý nghĩ bỏ chạy đột nhiên xuất hiện trong đầu cậu, lập tức lắc đầu nói không đi.

Nhưng không may, Nick đã không hỏi ý kiến cậu, kéo cậu vào phòng nghỉ với thái độ kiên quyết.

Trong sự bất đắc dĩ của Liễu Ngọc Hàm, Nick dứt khoát kể cho cậu nghe tất cả những gì đã xảy ra vài năm trước.

Tần Mạc sinh ra trong nhà họ Tần, nhà họ Tần không chỉ quyền trong quân đội mà còn có quyền lực rất lớn trong quốc hội. Dù họ thường không cản trở lợi ích của người khác, nhưng việc có thể điều hành một doanh nghiệp lớn như vậy vẫn khiến người khác đỏ mắt, ghen tị và sinh thù.

"Cuối cùng, luôn có những con mã ích kỷ trên thế giới này chỉ quan tâm đến bản thân mình. Nick châm một điếu thuốc, ngồi tren ghê sofa nhả khói, ánh mắt bị làn khói che khuất, để Liễu Ngọc Hàm không thể nhìn rõ cảm xúc thật của mình, "Bọn họ muốn quyền lực, muốn địa vị, phải cạnh tranh với người khác." Nhưng bản thân họ cũng không có khả năng cạnh tranh nên mới chiêu trò."

Nghiệm túc cạnh tranh với nhà họ Tần, họ không thể cạnh trạnh, chỉ có thể sử dụng một số cách quanh co để tấn công nhà họ Tần, cố gắng giành lấy một vị trí quyền lực nhất định từ họ.

Mà thế hệ cũ nhà họ Tần đã nghỉ huu, mặc dù không quan tâm đến chính sự nhưng danh nghiêm vẫn còn đó, thế hệ hiện tại nắm quyền đã ổn định, đây không phải là thứ có thể dễ dàng bị lung lay bởi những âm mưu và thủ đoạn đơn giản, vì vậy ánh mắt của những người đó đổ dồn vào thế hệ thứ ba của nhà họ Tần, địa vị chưa ổn định, năng lực cũng không quá mạnh.

Tần Mạc, với tư cách là người lãnh đạo của thế hệ thứ ba, gánh vác gánh nặng.

Có thể nói Tần Mạc là người con trai kiệt xuất nhất trong thế hệ thứ ba nhà họ Tần, cả về năng lực lẫn bề ngoài của mình, cuối cùng anh cũng đi vào con đường nguy hiểm tham gia quân đội cũng là điều dễ hiểu.

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ