Chương 57

22 2 1
                                    

Chương 57

Trợ lý của Tần Mạc và Nick hiếm khi hòa thuận, ít nhất các đồng đội cũ không có thái độ gì đặc biệt với Nick, nhưng lại thấy hứng thú với Liễu Ngọc Hàm.

Tuy nhiên, Liễu Ngọc Hàm không phải là minh tinh họ gặp trước đây, họ không thể đối xử với cậu như với minh tinh kia được, ngay cả khi họ rất tò mò về cậu, họ cũng phải cân nhắc xem hành vi của họ phù hợp hay không.

Điểm mấu chốt của Liễu Ngọc Hàm cao hơn nhiều so với một số người nổi tiếng.

Liễu Ngọc Hàm không ngờ rằng ngoại trừ những người cậu đã nhìn thấy trong xe trước đó, những người khác sẽ có thái độ như vậy với cậu, không tránh khỏi phải liếc nhìn trợ lý Tần Mạc, thấy đối phương hất cằm chỉ về phí Nick, Liễu Ngọc Hàm đã hiểu.

Bên ngoài Nick nói cảm ơn cậu, nhưng trong lòng đối phương lại nghĩ khác?

Người đàn ông này đúng là...

Ánh mắt của Liễu Ngọc Hàm dán chặt vào Nick, thở dài khi thấy đối phương giỏi giả vờ, vừa ghen tỵ với giác quan thứ sáu và khả năng kiểm soát cảm xúc của đối phương. Sẽ thật tuyệt nếu cậu có thể kiểm soát cảm xúc của mình một cách hoàn hảo như Nick thì sao nhỉ?

Đến lúc đó, cậu sẽ không khiến người dân Trái Đất xấu hổ nữa!

Liễu Ngọc Hàm dám giơ tay lên bảo đảm suy nghĩ lúc này của mình rất đơn giản, nhưng phản ứng đầu tiên của Nick khi nhìn thấy vẻ mặt đố kỵ của cậu chính là nhíu mày.

Rõ ràng, đó không phải là những gì cậu nghĩ.

Liễu Ngọc Hàm không biết Nick đã nghĩ gì, nhưng đôi mắt sáng lên vì thấy hứng thú, thể hiện những suy nghĩ khác thường.

Là một người Trái Đất luôn cảm thấy mình rất bình thường, Liễu NGọc Hàm luôn cảm thấy mình không thể so sánh với hầu hết mọi người, nhưng cậu không biết eangwf mình có sức thu hút đơn giản và ngây thơ đối với người thời tinh tế, điều này khiến nhiều người chú ý đến cậu một cách vô thức.

Ngoài ra, sức mạnh của cậu luôn rất kém, trong mắt một số người có âm mưu bí mất, cậu là một đối tượng dễ ăn hơn người khác.

Màu sắc là con dao chặt xương, câu này thật sự rất đúng, Nick biết Liễu Ngọc Hàm là người Tần Mạc thích, nhưng khi phát hiện ra sự đố kỵ ngây ngô của mình đã nhuộm cho cậu thành một màu sắc đặc biệt, hắn không nhịn được huýt sáo với Liễu Ngọc Hàm.

Tiếng huýt rất nhẹ, Liễu Ngọc Hàm bất ngờ vài giây, sau đó cúi đầu xống.

Đào góc tường nhà thiếu tướng Tần? Tám phần tên Nick kia ngại mình sống quá lâu rồi đấy!

Lần đầu tiên trợ lý Tần Mạc không khắc khẩu với đối phương, mà chỉ làm một động tác nhỏ, để những đồng đội khác ở xung quanh cũng nhìn thấy dáng vẻ hiện tại của Nick, thoáng chốc toàn bộ phòng làm việc của bác sĩ trở nên im lặng, bầu không khí rất khó xử.

Trợ lý của Tần Mạc nãy giờ chỉ giả vờ không nhận ra chuyện gì, nhìn đồng đội ở bên cạnh hơi kỳ lạ: "Có chuyện gì thế? Sao đột nhiên cậu không nói gì nữa?"

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ