Chương 37

44 6 1
                                    

Chương 37

Vì nhóm thủy quân trốn tránh trách nhiệm, vốn fans của Phương Diện Thanh còn chột dạ đã quay lại cắn trả.

Nếu như tất cả chỉ là chuyện trong giới giải trí còn đỡ, dù sao sự cạnh trạn giữa các thần tượng cũng không liên quan đến quân đội, cho dù có liên quan đến cũng không phải chuyện lớn, có phải chịu trách nhiệm thì nhiều lắm chỉ là bị người khác mắng thêm vài câu mà thôi. Nhưng bây giờ tình huống không hề đơn giản như vậy, bởi vì có người đứng sau, tất cả nước bẩn đều hắt lên người Tần Mạc, điều này làm cho họ thấy lo lắng.

Tần Mạc vẫn không tỏ thái độ về việc này, Liễu Ngọc Hàm cũng không nhắc đến chuyện của Tần Mạc, điều này làm tăng thêm áp lực tâm lý fans Phương Diện Thanh, mà ngay sau đó tiêu đề họ cố đẩy lên cả ngày lại đè chét con lạc đà, trực tiếp làm cho tâm trạng họ sụp đổ.

...Hai người cầm đầu thủy quân, một minh tinh và một giám đốc của công ty đã bị bắt vì tội gián điệp.

Vì đột nhập và khám xét kịp thời, cảnh sát đặc nhiệm đã thu giữ vật chứng ngay tại hiện trường, vì thế thân phận gián điệp của họ không thể chối cãi, điều này cũng được nêu rõ trong các bài đăng.

Ngoài ra, tội danh trước đó của Andrew cũng được tiết lộ, cũng là tội gián điệp, hơn nữa hành vi của hắn so với bốn người trên càng nặng hơn, đã lợi dụng tài nguyên để cung cấp thông tin bí mất cho kẻ địch, đe dọa nghiêm trọng đến an ninh quốc gia của Liên Bang.

Lượng tin tức quá lớn, một đám người đang ồn ào trên mạng lập tức im lặng, mọi thứ xung quanh yên ắng như chưa có gì xảy ra.

Nhưng không ai biết rằng đó chỉ là sự yên bình trước cơn bão, sau đêm phục kích kết thúc, núi lửa sẽ phun trào.

Mà cuối cùng người dẫn đầu châm ngòi thuốc nổ chính là fans của Phương Diên Thanh.

Dù sao cũng là thời đại tinh tế coi trọng vũ khí quân trang, tội gián điệp đối với người thường mà nói là rất nặng, đừng nói là tham gia chỉ cần dính đến một tý đã ăn ngủ không yên.

Nhìn thấy nhiều người từng tiếp xúc với mình bị bắt, thủy quân lại đổ trách nhiệm lên đầu bọn họ, mấy người này thấp thỏm không chịu nổi, sọ có người tìm tới cửa bắt mình, vì xóa sạch quan hệ, dứt khoát phản bội, mang tất cả những gì mình có phơi bày ra ngoài, chỉ mong mình không dính đến vụ này.

Fans hiểu rõ hơn ai khác những tin tức về thần tượng của mình, bị bọn họ quay lưng là chuyện rất đáng sợ, mười tám đời tổ tiên nhà Phương Diên Thanh cũng có thể bị họ đào ra chứ đừng nói một vài chuyện xấu trước đó.

Trước đây Phương Diên Thanh nổi tiếng với tiếng khóc, thường xuyên lăng xê mình là một đóa hoa sen trắng tinh khiết không nhiễm bùn đen, nhưng lại hợp tác với một người đại diện như vậy, hắn có thể trong sáng mới là lạ. Nhưng mà lại biết dùng bề ngoài của mình để tỏ đáng thương với fans, vô cớ chèn ép người hắn cho là "bắt nạt" mình.

Cách làm của hắn chẳng phải là cao tay gì, nhưng quá ỷ vào có một người đại diện có thể thu dọn đống hỗ độn cho hắn, nên mới dám nghênh ngang như thế.

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ