Chương 46

26 4 1
                                    

Chương 46

Liễu Ngọc Hàm vẫn rất bình tĩnh, nhìn qua cũng chẳng có chuyện gì, hơn nữa hai người họ đã cách phòng nghiên cứu một khoảng khá xa, cho nên dù là người cẩn thận như Tần Mạc cũng không ngờ cậu vẫn bị ảnh hưởng.

Nhìn sắc mặt của Liễu Ngọc Hàm vẫn ổn, Tần Mạc tưởng cậu chỉ quá căng thẳng mà thôi, nhỏ giọng an ủi cậu vài câu, thấy cậu bắt đầu thả lỏng liền nắm lấy tay cậu dẫn đi.

Đợi đến khi cả hai rời khỏi hoàn toàn phạm vi của phòng nghiên cứu, Liễu Ngọc Hàm mới thở phào nhẹ nhõm.

Mặc dù lúc nãy chỉ thấy không thoải mái trong thoáng chốc, nhưng cảm giác như vậy làm cậu thấy không thích, cho nên có thể cách xa chỗ đó càng nhanh càng tốt.

Nhưng cảm giác quen thuộc đó đã nhắc nhở cậu một điều, có lẽ cậu có quay lại Tưu Khê cũng sẽ không tìm thấy nguyên nhân mình bị ngất, nhưng nếu có tồn tại lý do, rất có thể cậu sẽ gặp ở nơi khác. Nếu cậu cẩn thận hơn, không nên bỏ qua cảm giác dù là rất nhỏ, nói không chừng có thể tìm nguyên nhân từ nơi khác.

Ví dụ như ở trong phong nghiên cứu khi nãy.

Liễu Ngọc Hàm rất muốn biết lúc nãy phòng nghiên cứu đã xảy ra chuyện gì, nhưng trức giác mách bảo cậu không nên hỏi Tần Mạc, vì thế cố gắng che giấu chuyện mình thấy không khỏe, quyết tâm sẽ âm thầm quay lại điều tra chuyện này.

Tất nhiên cậu biết mình không giỏi chuyện nói dối, cho nên chủ động rời sự chú ý, tập trung thảo luận về vấn đề của mình với những giáo sư khác, quả nhiên thành công qua mặt được Tần Mạc, làm cho cậu tưởng mình đang quá lo lắng mà thôi.

Cảm nhận được sự yêu thương của Tần Mạc, cho dù đây là kết quả Liễu NGọc Hàm cố ý đuổi theo, cậu vẫn xấu hổ đỏ mặt.

Nhưng, cảm giác được dỗ dành...Cũng rất thích.

Ánh mắt Liễu NGọc Hàm trôi về nơi nào đó vì không muốn thừa nhận điều này, cố gắng ra vẻ không có gì cần nói. Tần Mạc thấy vậy thì ý cười trong mắt càng sâu, sau khi an ủi cậu xong, lại lên lịch huấn luyện cho cậu.

Liễu NGọc Hàm ở hiện tại biết tình trạng của mình chưa ổn, hơn nữa vẫn còn nhiều vấn đề nên không dám thả lỏng.

Nếu Tần Mạc đã đưa ra lịch trình huấn luyện, chắc chắn cậu sẽ nghe theo, không dám lấy mạng mình ra đùa.

Nhưng mà kết quả của việc này...Không có gì bất ngờ, cậu lại rơi vào khóa huấn luyện địa ngục một lần nữa.

Đối với một tên yếu ớt như cậu mà nói, huấn luyện thể lực là thứ gì đó như muốn lấy mạng cậu!

Sự khó nhóc từ tinh thần đến thể xác nhanh chóng kéo Liễu NGọc Hàm khỏi những suy nghĩ linh tinh, tất nhiên là cũng không có sức để nghĩ đến chuyện xảy ra ở phòng nghiên cứu, biểu hiện lại càng thêm tự nhiên, trong khoảng thời gian ngắn làm Tần Mạc cũng không nhìn ra cậu đang che giấu gì.

Vì thế sau một thời gian, Liễu Ngọc Hàm thừa dịp lúc livestream liêc lạc với antifans của mình, thế nên Tần Mạc hoàn toàn không biết gì.

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ