Chương 20
Trạng thái Tần Mạng thả lỏng, Liễu Ngọc Hàm nhìn vẻ mặt của anh, đột nhiên sống lưng lạnh toát.
Cậu không biết tại sao mình lại có cảm giác như vậy, nhưng khi ở cùng Tần Mạc trong một không gian hẹp, Liễu Ngọc Hàm luôn có cảm giác như bị một con thú săn mồi theo dõi, có đôi khi không biết cảm giác sợ hãi hay cảm giác gì đó đang xuất hiện trong lòng.
Sau khi xuống xe bay, Liễu Ngọc Hàm lịch sự nói cảm ơn với Tần Mạc, Liễu Ngọc Hàm không cảm thấy cách nói chuyện của hai người dọc đường đi có vấn đề gì, ngơ ngác đi vào nhà.
Tần Mạc nhìn bóng lưng cậu đi xa, dừng xe lại một lúc mới khởi động xe, rời khỏi nhà Liễu Ngọc Hàm.
Không biết có phải do khí thế trên người Tần Mạc quá dọa người hay không, Liễu NGọc Hàm gặp ác mộng cả đêm, trong mơ có một con mèo lông trắng mềm mại, bị một con hổ to lớn bắt làm ra hàng chục loại đồ ăn, lúc ngày hôm sau tỉnh lại, cả người mơ màng như trên mây.
Theo thói quen lên trên mạng xem, Liễu Ngọc Hàm phát hiện trang chính chủ của Nguyên Khang đã đăng bài về cậu, bao gồm báo cáo kết quả khám sức khỏe cùng với tài liệu đi kèm, làm cho cả fans và anti thảo luận rất sôi nổi, cảm thán về hiệu suất của Nguyên Khang.
Liễu Ngọc Hàm cũng phải cảm thán với tốc độ làm việc của Tần Mạc, biết luôn có người quan sát chuyện này cậu không để trong lòng nữa, tắt quang não đi, ngáp ngắn ngáp dài bắt xe đến công ty.
Nguyên Khang có hỗ trợ bữa sáng cho nhân viên, Liễu Ngọc Hàm vừa ăn vừa cảm thán quyết định của mình lúc trước, bây giờ đã hoàn toàn bị bữa ăn ở Nguyên Khang thuyết phục.
Nhân viên cũ của Nguyên Khang đã quen với loại đồ ăn cao cấp như này, nhìn dáng vẻ cảm động khi ăn của Liễu Ngọc Hàm không nhịn được vỗ vai cậu, sau đó thảo luận với cậu về một số vấn đề trong công việc.
"Đúng thế, rất nhiều trò chơi kinh dị thời cổ xưa sử dụng bầu không khí để thu hút người chơi." Liễu Ngọc Hàm nuốt thức ăn, lau miệng trả lời, "Màu sắc hình ảnh u ám, tầm nhìn thấp làm cho hình ảnh mở ảo, nhạc đệm tạo thêm không khí, quái vật có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và hiệu ứng âm thanh thê lương, kích thích cả sáu giác quan khiến người chơi nổi da gà."
Đây có thể nói là kinh nghiệm của Liễu Ngọc Hàm.
Cậu thường xuyên sử dụng thiết bị chuyển đổi sóng não để livestream, nên có một chút hiểu biết về nguyên lý hoạt động của loại thiết bị đen, biết phải làm như nào để phát huy được hết sự khủng bố và làm cho người ta la hét không ngừng.
"Trải nghiệm trình độ của tổ tiên cũng là một phần của kế hoạch." Để người dân tinh tế có thể có trải nghiệm sự kinh dị tốt hơn, Liễu Ngọc Hàm hùng hồn nói, "Tất cả phải theo đuổi sự nguyên bản! Trạng thái ban đầu đó, có hiểu không? Trạng thái nguyên bản gồm những gì? Gồm cả trạng thái sinh hoạt, trạng thái cơ thể của tổ tiên!"
"Nếu muốn trải nghiệm văn hóa cổ xưa tốt hơn, không hòa nhập vào khung cảnh đó thì làm sao biết được? Hạn chế, phải hạn chế lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vang
TerrorTóm tắt bằng một câu: Hôm nay tôi làm Trái Đất tự hào, ngày mai Trái Đất sẽ tự hào về tôi.