Chương 59

18 1 1
                                    

Chương 59

Tần Mạc nói một câu "Em đoán xem" làm Liễu Ngọc Hàm chợt nhận ra anh cũng biết nói đùa, nhìn chằm chằm như phát hiện ra gì đo mới lạ, cuối cùng mới kiên định trả lời lại: "Tôi không đoán được."

Cho dù Nick có ý đồ gì, chắc chắn Tần Mạc sẽ không để đối phương thành công, vì thế có đoán hay không đoán cũng chẳng khác nhau.

Ừm, có lẽ có thể khác, ví dụ như sẽ không bị Tần Mạc trêu.

"Có lẽ không nên đoán thì tốt hơn?" Liễu Ngọc Hàm vẫn thẳng thắn như trước, nhưng sự thẳng thắn này khiến Tần Mạc không biết nói gì.

Tần Mạc nhìn cậu, nhưng không hề tức giận, thậm chí còn hơi cong khóe môi, ánh mắt dịu dàng nói: "Không sao, để anh giải quyết."

Điều này khẳng định những suy đoán của Liễu Ngọc Hàm, thoáng chốc khiến Liễu Ngọc Hàm thấy hơi xấu hổ.

Nhưng Tần Mạc lại cảm thấy không có gì không ổn cả.

Khi Liễu Ngọc Hàm không còn khách sáo với mình nữa, điều đó có nghĩa là Liễu Ngọc Hàm càng ít sợ anh, sự tin tưởng ngày càng cao, sao có chuyện phản đối được.

Đây rõ ràng là một chuyện tốt.

Đánh giá tình hình hiện tại, cách tiếp cận của Nick dương như không có hiệu quả, cho dù cách của đối phương khiến Liễu Ngọc Hàm thấy xấu hổ, nhưng sau khi biết được sự thật, trong lòng Liễu Ngọc Hàm vẫn chưa bớt nghi ngờ.

Bản thân Tần Mạc là một người có sự tin tưởng cao, anh nói không phải vì Liễu Ngọc Hàm có ơn cứu mạng mới thích cậu, vì thế Liễu Ngọc Hàm nghiễm nhiên tin tưởng anh từ trong tiềm thức, anh nói anh dần bị thu hút bởi bản thân Liễu Ngọc Hàm, dù bản thân cậu có nghi ngờ về những câu nói đó, nhưng cậu lại tự chọn kiểm điểm bản thân trước.

Cách tiếp cận của Nick không hề có ý tốt, nhưng trong trường hợp đó là Tần Mạc, cho dù cậu khó chịu thì chắc chắn kết quả vẫn sẽ tốt.

Liễu Ngọc Hàm đã bắt đầu chấp nhận tình cảm của Tần Mạc dành cho mình.

Ngón tay vỗ nhẹ lên chân, Tần Mạc thấy Liễu Ngọc Hàm không thoải mái, cũng không muốn kích thích cậu quá nhiều, vì thế anh hứa chỉ cần học xong sẽ đuổi Nick đi ngay lập tức, điều này làm cho sự chú ý của Liễu Ngọc Hàm bị dời đi.

Thực sự cậu không thích Nick cho lắm, vì thế cậu sẵn sàng nỗ lực thêm một chút để thoát khỏi trạng thái tinh thần khó chịu càng sớm càng tốt.

"Hy vọng rằng, em sẽ học được nó." Cho dù không muốn kích thích Liễu Ngọc Hàm, Tần Mạc vẫn có nhiều cách để ở một mình với cậu, ví dụ như kiểm tra tiến độ học tập của cậu, "Anh khốn muốn em bị thương trong các buổi học phía sau, vì thế trừ khi em vượt qua được bài kiểm tra của anh, thì anh sẽ đuổi Nick đi."

Tần Mạc có ý tốt, Liễu Ngọc Hàm đành phải thừa nhận, cho nên sau khi nhìn Tần Mạc một lúc, cuối cùng cũng đồng ý với điều kiện của Tần Mạc.

Mặc dù cậu vẫn thấy hơi xấu hổ.

Để không cho tình trạng xấu hổ kéo dài quá lâu, cuối cùng Liễu Ngọc Hàm không còn bối rối khi đối mặt với Nick nữa, trong thoáng chốc khiến Nick còn tưởng rằng cách làm của mình đã có hiệu quả, nhưng đáng tiếc khi Liễu Ngọc Hàm chạy theo và kiên trì hỏi một vài câu hỏi, đột nhiên hắn mới nhận ra rằng Liễu Ngọc Hàm đang muốn nhanh chóng thoát khỏi mình.

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ