Chương 32

54 8 1
                                    

Chương 32

Nhìn tờ hợp đồng, mặc dù Liễu Ngọc Hàm cảm thấy không thoải mái nhưng vẫn không ngừng hành động tìm kiếm của mình, trong hòm thư của cậu không còn nhận được sơ yếu lý lịch liên quan nữa. Hình như từ một khắc nào đó trở đi, tất cả mọi người đều xem lời cậu là một trò đùa, ngoại trừ nhưng tin nhắn trêu đùa ra, không một tin nào nhắc đến công việc lấy một câu.

Trong lòng Liễu Ngọc Hàm rất nôn nóng, nhưng cậu không biết chuyện gì đã xảy ra, tất cả cảm xúc đều bị ảnh hưởng tiêu cực từ việc ngủ không đủ, khiến cho cậu càng ngày càng đau khổ.

Cậu rất cận một người bạn tri kỷ, cậu phải suy nghĩ rất nhiều về Phương Húc, nhưng không hề làm hợp ý cậu. Rõ ràng cậu chỉ bảo Phương Húc đến làm vẻ thôi, nhưng đối phương lại chuyền hầu hết đồ dùng thường ngày vào trong ký túc xá của cậu, làm cậu ngây ngẩn cả người.

Mà vẻ mặt của Phương Húc cũng rất ngây thơ.

Mặc kệ điều kiện ký túc xá nhân viên của Nguyên Khang có tốt đến đâu, đây cũng chỉ là ký túc xá đơn, không phải kiểu phòng mới chung cư hay kiểu biệt thự, làm cho Phương Húc đến từ giới giải trí mở rộng tầm mắt.

Nghèo đến mức này mà vẫn không quên tìm bạn, Liễu Ngọc Hàm là một...thụ, chuyên nghiệp đến mức người ta nói không nên lời.

Liễu Ngọc Hàm không biết Phương Húc đang nghĩ gì, cậu cau mày nhìn vẻ mặt kỳ lạ của Phương Húc, cuối cùng dọn thêm một cái giường ở trong phòng khách.

Phương Húc: ...Cách làm này...Có độc à?

Trong mắt Phương Húc, nếu hai người bọn họ đã ở trong một phòng, vậy có một số việc sẽ không thể giải thích được. Hết lần này đến lần khác Liễu Ngọc Hàm làm ra hành động tự lừa mình dối người, chẳng lẽ cảm thấy thêm một cái giường, cậu có thể chứng mình sự trong sạch của mình với người khác?

Nó càng thêm độc hơn mà thôi.

Liễu Ngọc Hàm cũng cảm thấy Phương Húc có độc.

Cậu đã cho thêm một cái giường sofa bên ngoài rồi, đối phương vẫn còn muốn chạy vào trong phòng của cậu, chẳng lẽ muốn cái giường lớn khá thoải mái của cậu, hay đang ám chi cậu nên mua cho hắn một cái nữa?

Dường như chỗ nào đó lại lệch đi lần nữa, Liễu Ngọc Hàm cười lạnh, không chút do dự ném khả năng đó ra khỏi đầu.

Tưởng cậu thừa tiền sao? Đừng có tưởng bở.

Hai người đều cảm thấy người kia có độc, vẫn cố gắng ở chung trong một căn phòng hai ngày, trong thời gian đó Phương Húc vẫn kiên trì muốn chui vào trong phòng ngủ của Liễu Ngoc Hàm, nhưng cậu không nhịn được nữa chửi hắn với đồng nghiệp, làm cho đồng nghiệp hoảng sợ.

Đồng nghiệp của Liễu Ngọc Hàm: Cái gì thế này? Có người xa lạ ở trong ký túc xá Nguyên Khang mà họ không hề hay biết gì?!

Mấy ngày nay Liễu Ngọc Hàm ở chung với người khác, mặc dù không thích Phương Húc, ít ra chất lượng chất ngủ cũng tốt hơn một chút, đầu óc tỉnh táo hơn một chút. Dưới vẻ mặt khiếp sợ của đồng nghiệp, cuối cùng cậu đã ý thức được quyết định của mình vội vàng như nào, vội vàng kết thúc hợp đồng, tiễn đối phương ra ngoài.

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ