Chương 47

34 4 0
                                    

Chương 47

Liễu Ngọc Hàm chuẩn bị rất đơn giản, chọn đúng thời điểm Tần Mạc có vẻ rất dễ nói chuyện, nói kết quả mình nhận được cho anh nghe.

Thật ra cậu biết mình nói dối trước mặt Tần Mạc cũng chả có tác dụng gì vì thế quyết định nói thật.

Dù sao tâm trạng của Tần Mạc đang tốt, cũng không đến mức nổi giận với cậu, nhiều lắm cũng chỉ lạnh mặt mà thôi, sau đó lại có cảm giác như con thú săn mồi đói bụng tám trăm năm, cậu cũng đã quen rồi, nên cũng chả thấy sợ bao nhiêu cả.

Đã sắp biến thành tiếng cười trong miệng người khác rồi, có gì mà sợ nữa?

Thật ra đúng là thế, Tần Mạc đã biết trước chuyện của Liễu Ngọc Hàm, nhưng thấy cậu nguyện ý nói cho mình nghe, chẳng những không tức giận mà còn thấy vui hơn.

Nói thật, Tần Mạc rất vui khi Liễu NGọc Hàm quan tâm đến mình, điều này chứng tỏ Liễu Ngọc Hàm đang từng bước đặt anh ở trong lòng, cho dù lộ ra tính toán nhỏ của mình cũng phải giúp anh.

Khi Liễu Ngọc Hàm đang xúc động kể chuyện cho Tần Mạc, nhìn thấy ánh mắt đầy ý cười của Tần Mạc mới đột nhiên nhớ đến khả năng của Tần Mạc, nói không chừng đã sớm biết chuyện của mình, chỉ chực chờ mình chui vào lưới.

Buồn bực với chỉ số thông minh của mình, Liễu NGọc Hàm thở dài, cảm thấy nếu cứ tiếp tục như này cậu sẽ tự đào hố chôn mình, quyết định ra vẻ mắt không thấy tim không đau, dứt khoát chuyển đề tài.

"Tóm lại, tôi chỉ tò mò thôi, không có ý gì hết." Liễu Ngọc Hàm nói tiếp, "Tôi đã xem qua lịch trình làm việc, cảm thấy thời gian livestream bị giảm bớt đi, có chuyện gì à?"

Tần Mạc chưa bao giờ ép Liễu Ngọc Hàm quá chặt, lúc này liền theo ý của cậu chuyển đề tài, gật đầu trả lời: "Rèn luyện thể chất của cậu đã đến thời điểm quan trọng. Khi khóa huấn luyện kết thúc, cậu sẽ điều dưỡng cơ thể của mình và mở khóa GEN cho cậu."

Liễu Ngọc Hàm không ngờ sắp xếp của mình về sau là như này, hơi ngạc nhiên một chút rồi hỏi tiếp: "Nhưng không phải bác sĩ nói tôi không thể tự tiện mở khóa GEN rồi à?"

Tần Mạc trả lời: "Có bác sĩ hướng dẫn, cậu không cần phải lo lắng. Mặc dù hoạt động não bộ của cậu rất kinh ngạc, mạng lưới thần kinh của cậu đã hình thành cấu trúc topo, và hiện tại tác động của chuỗi GEN an toàn hơn trước rất nhiều."

Liễu Ngọc Hàm hoàn toàn không hiểu cấu trúc topo là gì, nhưng cậu nhớ rõ chẩn đoán của bác sĩ, nói cậu không mắc bệnh nhẹ gì cả, có thì chỉ có thể là bệnh nặng, cho nên sau khi suy nghĩ lại hiểu ra: "Khoảng thời gian huấn luyện này, chẳng lẽ đã cố giảm bớt khả năng rủi ro cho tôi à?"

Tần Mạc giơ tay sờ trán cậu, ánh mắt dịu dàng sắp không giấu nổi nữa: "Ừm. Cậu yên tâm, tôi sẽ không để cậu xảy ra chuyện."

Giáo sư già đã nói qua, Tần Mạc sẽ không để Liễu NGọc Hàm xảy ra chuyện gì cả, Liễu Ngọc chỉ cần nhớ đến lời này, liền thấy sống mũi hơi cay, thắc mắc trong lòng không giấu nổi nữa: "Anh trai tôi nói chắc chắn gần đây tôi có sử dụng đồ ăn đặc chế, thiếu tướng Tần...Tại sao anh lại làm thế?"

Tôi muốn làm Trái Đất vẻ vangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ