*chữ in nghiêng là tiếng anh
bác jisoo hôm nay đưa về nhà một chú nào đó trông rất đẹp trai, tóc vàng ơi là vàng, trông cao ráo và khá chững chạc.
- đây là yoon jaehyuk, bạn bên anh của chị, muốn về đây để tìm hiểu văn hóa hàn quốc. mẹ thấy sao nếu để em ấy ở đây vài ngày?
bác jisoo nói với mọi người khi đang ở phòng khách.
- được được, cứ ở lại đây nhé.
- nói với bác ấy là em cảm ơn rất nhiều.
- em ấy nói cảm ơn mẹ nhiều.
- phòng em trên tầng, đi theo chị nhé.
...
mẹ kim và con vẫn phải ở đây vài ngày, lý do đại khái là
- chị với ông đều ở đây, em cũng phải ở đây chơi vài hôm chứ.
- nhưng em ở đây gần hai tuần rồi đó!
- em không coi chị với ông ra gì hả?
thế là lại phải ở thêm mấy ngày.
mấy ngày này con thấy mẹ kim với chú jaehyuk hay nói chuyện lắm, mẹ kim có vẻ không khó chịu như mấy người đàn ông trước kia theo đuổi mẹ.
nhưng điều này lại làm con sinh ra cảm giác lo sợ.
- minmin đi chơi với mẹ không?
- đi vói ai ạ?
- với bác jisoo này.
- có đi ạ!
con tưởng đi chơi chỉ có ba người, hóa ra không phải vậy. còn có cả chú jaehyuk.
thế là cả buổi con cứ tỏ ra chán chường, dù có được đi chơi đu quay hay mẹ kim mua cho con xúc xích món con thích nhất con cũng không mảy may gì, chú jaehyuk có ra hỏi thăm nhưng con chả thèm để ý đến chú.
- sao thế bé con? - bác jisoo bế con trên tay.
- chán ạ.
- sao lại chán? không thích đi chơi với bác hả?
- có ạ, nhưng có...chú chaehyuk.
- con không thích chú à?
- vâng ạ.
- thế bác đưa con đi mua kẹo bông nhé?
- vâng ạ.
vậy là mẹ kim với chú jaehyuk ở đấy, con cùng bác jisoo đi mua kẹo bông.
về đến nơi lại thấy cảnh chú và mẹ đang sát sàn sạt vào nhau, hình như là xem ảnh hay gì đó. họ chụp ảnh chung ư? chú yoon jaehyuk là người không có liêm sỉ như vậy à?
chán ghét quá đi mất.
có lẽ vì trong lòng con chỉ có mẹ yu thôi, không bao giờ chấp nhận người thứ hai lấy mẹ kim đâu.
...
- thấy sao? đáng ghét lắm đúng hông?
- ừ ừ
con đang tâm sự với thằng junho, chả là hôm qua con đã dãy đành đạch đòi mẹ kim đưa nó sang đây chơi với con vì con chán. thế là sáng nay mẹ kim phải gọi điện cho dì ning rồi bảo dì đưa junho sang đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - hai mẹ
Fanfictiontruyện kể ở ngôi thứ nhất minji là người kể, con kể về hai người mẹ của con