hôm nay con đi học về sớm, mẹ kim đến đón con.
mẹ yu dạo này rất bận, công việc ở bệnh viện nhiều đến mức một ngày con chỉ được gặp mẹ yu khi cả nhà cùng ăn sáng. khi mẹ yu đi làm về cũng mười hai giờ đêm, lúc ấy con ngủ khò khò trên phòng ròi.
dạo này con bị đau răng, mẹ kim đã cấm không cho con ăn kẹo mấy ngày rồi, mấy lần con lén ăn nhưng đều bị mẹ phát hiện và dọa đi nha sĩ.
chiều hôm nay mẹ kim tan làm sớm nên đến trường đón con đi khám răng ở chỗ chú yeonjun.
- mình đi đâu...thế ạ? - con hỏi khi ngồi trông xe taxi với mẹ kim.
- chúng ta đi đến chỗ mẹ jimin.
- yeh!! - con sẽ thơm má mẹ yu một cái.
...
mẹ yu đưa con đến bệnh viện nơi mẹ yu làm việc, đây là bệnh viện do bác taehyun làm tổng giám đốc, mẹ yu học y bên đức, có bằng tốt nghiệp loại giỏi. về hàn thì vào làm ở bệnh viện seoul. khi bác taehyun biết được thì muốn cho mẹ yu lên làm trưởng khoa, nhưng mẹ từ chối, mẹ bảo muốn lên chức trưởng khoa bằng thực lực của mình.
đi thang máy lên tầng năm, đi đến cuối hành lang, trên cửa ghi tấm biển "trưởng khoa yu".
mẹ kim đẩy cửa đi vào, đập vào mắt mẹ là mẹ yu đang ngồi ở bàn làm việc, bên cạnh là một chị gái xinh đẹp có mái tóc đen đang cúi xuống sát với mẹ yu để xem giấy chụp x-quang. mẹ yu mặc áo blouse trắng, đeo cặp kính gọng đen đang nhìn vào tờ giấy.
(clm mng thử tưởng tượng yu jimin mặc blouse trắng và đeo kính xem, slayy vãiii)
- em thấy chưa, phần não trái này của em có khối u nhỏ, tôi sẽ kê đơn thuốc uống xem có thể ngăn khối u phát triển không.
- jimin. - mẹ kim nghiến răng gọi mẹ yu, nói thật mẹ kim đang ghen gần chết, dám vai kề vai gần nhau sát rạt thế kia.
- vợ, em đến khi nào thế? - mẹ yu đẩy ghế đứng dậy đi ra chỗ con và mẹ kim.
- vào ghế ngồi đợi chị khám xong đã nhé. - mẹ yu kéo con và mẹ kim vào ghế sofa gần đấy, sau đó quay lại bàn làm việc.
mẹ kim vui trong lòng, mẹ yu gọi mẹ kim là vợ trước mặt cô gái kia, có phải đang khẳng định mình là người có gia đình không?
- em hiểu bệnh của mình chưa? giờ em xuống quầy thuốc dưới tầng bốn gặp y tá kang để chị ấy kê thuốc cho nhé, nhớ giữ sức khỏe đợi đến ngày phẫu thuật. - mẹ yu viết đơn thuốc vào trong hồ sơ bệnh án của chị gái kia rồi đưa cho chị ấy.
- dạ vâng em cảm ơn.
sau khi chị gái xinh đẹp kia đi khỏi thì mẹ yu đã tiến đến chỗ mẹ kim rồi cả hai ngồi âu yếm nhau mặc kệ con gái họ còn ngồi sờ sờ ở đây.
- em đến đây làm gì thế? chị còn hai tiếng nữa mới hết ca.
- em đưa minmin đi khám răng ở chỗ yeonjun, tiện đến xem chị làm việc thế nào. ai ngờ lại nhìn thấy một màn hỏi thăm nhau của chị và bệnh nhân.
mẹ yu cười hì hì, xoa đầu mẹ kim rồi đáp lại
- đặc thù công việc mà, phải hỏi thăm bệnh nhân chứ. thế đã khám xong cho minmin chưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - hai mẹ
Fanfictiontruyện kể ở ngôi thứ nhất minji là người kể, con kể về hai người mẹ của con