những ngày sau là ngày mà yu jimin vùi đầu vào công việc, ít nhắn và gọi điện cho minjeong hơn. em cũng sợ jimin bận nên không gọi, nhưng dĩ nhiên cũng rất nhớ nàng.
hôm nay bỗng nhiên buổi sáng jimin lại gọi cho em nên minjeong rất vui. lập tức bắt máy
- jimin~
nghe giọng em cất lên làm lòng jimin mềm nhũn, nhìn em bé còn đang mắt nhắm mắt mở gọi tên mình
- em vừa dậy hửm? minmin đâu em
minjeong bĩu môi một cái rồi cũng quay camera sang cục bột đang rúc vào người em ngủ ngon.
- chả thèm hỏi thăm người ta đã hỏi tuesday rồi~
- hôm nay em được nghỉ sao? cũng đâu còn sớm. - jimin vẫn đang cặm cụi làm đề án, miệng nói chuyện với em. hôm nay nàng được nghỉ nên nhân tiện gọi cho em, vì sợ em chưa dậy nên 7 rưỡi mới gọi, ai ngờ hôm nay em bé nhà nàng cũng được nghỉ làm.
- ngẩng cái mặt lên xem nào.
jimin nghe vậy thì đẩy kính rồi ngước lên nhìn em, minjeong nhìn mà xao xuyến không thôi, yu jimin của em sao lại xinh đẹp như vậy, làm tim em đập liên tục như mới yêu...
( t còn xao xuyến nữa.... )
- sao lại im lặng rồi? chị xinh đẹp quá hả? - jimin bật cười khi thấy em ngây ngốc nhìn mình.
- trông chị ngố bỏ xừ! - minjeong vùi mặt vào chăn giấu đi gương mặt đỏ ửng vì ngại của mình.
jimin cười cười rồi lại cúi xuống tiếp tục viết nốt, làm xong rồi thì ngồi nói chuyện với em cả ngày cũng được...
- ư...mẹ ơi...
đột nhiên tiếng minji ư ử làm cả hai chú ý, jimin lại mỉm cười lần nữa, bé con dậy rồi.
- mẹ đây, mẹ to tiếng làm em dậy hả? - minjeong bỏ điện thoại xuống quay sang dỗ con, jimin bất mãn vì em chả thèm cho nàng chào con một câu.
- ơ cho chị ngắm con với!
minjeong cười cười, bất lực lại giơ điện thoại lên cho bé con xem, thấy mẹ lớn qua màn hình làm minji cười tít mắt.
- mẹ chimin!
- chào cưng, có nhớ mẹ không?
- min có...nhớ lắm!
- min hứa ăn hết hộp vitamin mẹ mua đó, đã ăn hết chưa?
- nó hong ngon mà...
minjeong nhìn một cảnh ấm áp mà lòng mềm đi, em đợi viễn cảnh hạnh phúc này lâu lắm rồi, đợi một gia đình hạnh phúc với người em yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - hai mẹ
Fanfictiontruyện kể ở ngôi thứ nhất minji là người kể, con kể về hai người mẹ của con