shmily

401 61 11
                                    

sau chuyến du lịch về nhà, trở lại cuộc sống thường ngày...

mẹ yu và mẹ kim hôm nay đã đi có việc từ sáng sớm, con được sang nhà cô shin chơi.

- minmin chán hả? - cô shin hỏi con khi con đang nằm ườn ở sofa xem tivi.

- dạ vơng!

- thế mình ra công viên chơi nhá?

vậy là hai cô cháu lại bồng bế nhau ra công viên chơi.

trời dần tối, cô shin dẫn con về nhà.

đi qua cửa hàng đồ chơi, con tò mò nhìn vào thử. mắt sáng lên khi thấy mấy con lợn đất bắt mắt trên kệ.

- cô...min muốn mua lợn...đất!

- ở đâu?

- trong kia ạ! - con chỉ tay vào cửa hàng.

- mình vào mua nhé.

mấy phút sau con bước ra với con lợn đất màu đỏ trên tay, hí hứng đi về nhà.

...

vừa bước vào nhà đã thấy mẹ yu và mẹ kim ngồi ở sofa mở hộp pizza, còn có cả gà rán.

- a mẹ! - con chạy lại sofa và được mẹ yu bế lên đùi ngồi. sau đó con và hai mẹ cùng ăn tối.

buổi tối hôm đó con không phải về phòng nữa mà được ngủ lại bên phòng hai mẹ, được mẹ kim kể chuyện cho nghe.

mẹ yu còn phải xử lý hồ sơ bệnh án nên không chơi được với con. nên con với mẹ kim chơi một lúc thì đành đi ngủ trước.

sau đó mẹ yu cũng lên giường ngủ. vì mẹ yu nằm thằng với điều hòa, bên dưới chân là quạt nên mẹ khá lạnh, đêm có dậy tắt quạt đi, đắp chăn kín vào cho con và mẹ kim.

sáng hôm sau dậy, người con và cả mẹ kim toát hết mồ hôi chảy ướt đẫm sau lưng.

- mẹ...sao min nhớ cái quạt...vẫn bật mà!

- con đi mà hỏi cái người đầu vàng kia xem quạt tại sao tắt!

- quạt thổi vù vù lại còn điều hòa, chị có ý tốt cho con và em đỡ cảm mà!

- tốt gì chứ? chị nằm ngoài thẳng quạt thẳng điều hòa nên thấy lạnh, em và con nằm trong cùng có độc tí gió mà bảo cảm? cảm cái mặt chị ấy!

ồn ào một trận sau đó con và hai mẹ cùng đi làm, đi học.

...

vì công việc của mẹ yu khá rắc rối nên mẹ hay đi công tác, chủ yếu là học hỏi thêm kiến thức chuyên môn. lần đi lâu nhất là hai tuần ở singapore, lần đó do bệnh viện seoul cử mẹ yu đi nên không từ chối được.

chiều nay đi đón con và mẹ kim thì mẹ yu lại thông báo chiều nay bác taehyun đã bàn với mẹ yu về việc tiếp tục sang singapore để tham gia khóa giảng dạy của vị giáo sư cũ dạy bác taehyun, chuyến đi kéo dài một tháng. lần này sang sẽ học hỏi rất nhiều kiến thức sâu hơn về y khoa, bác taehyun khuyên mẹ yu nên đi.

đi cùng bác taehyun có y tá trưởng của bệnh viện và ba bác sĩ trưởng khoa khác, trong đó có cả chú yeonjun.

- nếu tốt cho chị thì cứ đi thôi, em ở nhà không sao đâu, đằng nào trước đây cũng ở nhà tận một năm không có chị còn gì?

jiminjeong - hai mẹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ