- minji?
mẹ yu cất tiếng gọi khi không thấy con dưới phòng khách.
- yu minji?
lại một tiếng gọi nữa.
vẫn không thấy con trả lời.
mẹ hốt hoảng, chạy ra lên phòng tìm, rồi chạy ra sau vườn. đáng nhẽ bây giờ con đã ăn sáng xong và chuẩn bị được mẹ yu đưa đi học.
- minji.
con quay lại, thấy mẹ yu thở hổn hển đứng đằng sau.
- sao con không trả lời mẹ thế? con ra đây làm gì vậy?
- lúc trước...mẹ kim đã...ngồi đây - con chỉ tay ra cái ghế trước mắt.
- mẹ minchon chờ...mẹ chimin về.
mẹ yu nhìn cái ghế, chiếc ghế này hồi mới sinh con mẹ yu đã mua, lúc đó chiếc ghế được đặt ở trước sân chứ không phải sau sân. hồi đó mẹ kim thường ngồi mỗi khi đợi mẹ yu đi làm về.
- bây giờ...min sẽ ngồi đây...đợi mẹ chimin và mẹ minchon...quay về như trước kia.
...
mẹ kim hôm nay phải tăng ca, đi làm về thì trời đã tối muộn. thấy mẹ yu ngồi sofa khi vừa vào nhà, nhìn quanh không thấy con đâu.
- minji sang nhà ông bà ngủ hôm nay rồi.
mẹ yu cất tiếng nói với mẹ kim.
- em đói thì đồ ăn chị để trong bếp.
mẹ kim không nói không rằng, đi thẳng lên phòng.
lúc sau thấy mẹ đã thay quần áo đi xuống, đi vào bếp lấy đồ ăn mẹ yu để phần cho mang ra phòng khách ngồi.
ngồi xuống cạnh mẹ yu đang xem truyền hình.
- chị giận em?
- chị sao dám.
- yu jimin!
mỗi lần giận nhau mẹ yu sẽ nói ra lời rất khó nghe. mẹ yu là người nóng tính, một khi đã cáu lên mẹ sẽ rất cọc cằn. nhất là khi mình đúng, mẹ sẽ chả bao giờ hạ mình xin lỗi trước.
mẹ yu là kiểu người cần phải ở một mình khi vừa cãi nhau để bình tĩnh lại chứ sẽ không đi dỗ dành ngay, điều đó khiến mẹ kim vài lần thấy tủi thân.
- em xin lỗi.
- làm lành được không? 2 ngày chúng ta không ngủ cùng nhau rồi. em muốn chị ôm em.
mẹ kim biết nếu không hạ cái tôi xuống xin lỗi làm lành trước, mẹ yu vẫn sẽ mặc kệ.
mẹ kim tiến đến hôn một cái 'chụt' rõ to vào má mẹ yu.
- cho em xin lỗi mà, chồng.
- em vừa nói gì?
- xin lỗi...chồng.
mẹ yu thích được mẹ kim gọi là chồng, nghe rất dễ thương.
mẹ yu ôm eo mẹ kim kéo đến, hôn vào môi mẹ kim.
một nụ hôn sâu, cả hai trải qua quá nhiều chuyện để có một nụ hôn thường xuyên như hồi mới cưới.
- chị yêu em. - mẹ yu thủ thỉ giữa những nụ hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
jiminjeong - hai mẹ
Fanfictruyện kể ở ngôi thứ nhất minji là người kể, con kể về hai người mẹ của con