STAHD 24 SPG

1.9K 29 0
                                    


WARNING: SPG

Nag-init ang mukha ko sa gusto niyang gawin ko. Nakangisi siyang nakatingin lang sa'kin,haplos pa rin ang beywang ko.At sa bawat haplos niya ay mas lalo akong naiinitan.Itinigil niya ang paghaplos sa beywang ko ,at nanlaki ang mata ko sa sunod niyang ginawa.Ginalaw niya ang ibabang parte ng katawan namin at ramdam ko ang kanyang kahandaan.

Nakatingin lang ako sa kanya at hindi ko alam ang gagawin.Nang siya na mismo ang naghubad ng suot kong pangtulog.

"Let's take this off."

Bakit parang biglang namungay ang mata ko sa sinabi niya.Napatingin ako sa labi niya habang hinuhubad niya ang damit kong pang itaas. Napalunok ako at kusa ko ng itinaas ang dalawang kamay para mabilis niyang mahubad ang damit ko. At dahil wala na akong suot na pang loob,bumulaga sa kanya ang harapan ko.Nakita kong umalon ang adams apple niya at nakatutok ang mata niya doon.

Inilapat niya ang kamay niya doon at agad siyang sumubsob sa dibdib ko at napatingala ako. Napahawak ako sa buhok niya at lumiyad ng bahagya.Habang ang isang kamay niya ay nakaalalay sa likod ko,ang isa ay humahaplos sa sauot kong pajama.Napapakagat labi akong nakapikit at hinayaan siya sa ginagawa.

Sa ilang beses na namin itong ginawa,ngayon parang hindi ko na mapigilan ang sarili na hindi masarapan.Lalo na sa eksperto niyang dila na pinaglalaruan ang isa kong korona.Lumipat siya sa kabila at parang uhaw lang na batang sumisipsip.Ilang beses siyang nagpalipat-lipat sa magkabila kong dibdib bago nagsawa.

Umakyat ang halik niya sa leeg ko, sa panga hanggang sa naabot niya ang labi ko.Naramdaman kong umangat ako at inihiga niya sa sopang kinauupuan niya.Napakapit na ako sa leeg niya,ako na mismo ang humiwalay sa halikan namin at napatingin sa namumungay niyang mata.Pareho kaming hinihingal,hinalikan niya ako sa labi ng mabilis at nakangising tumingin sa'kin.

" You can straddle me later,for now let me eat you!"

Bumaba siyang nakangisi,nakatingin lang ako sa sunod niyang ginawa .Hinawakan niya ang waist band ng pangtulog ko at ako na mismo ang nag angat ng katawan ko para mahubad 'yon. Nakatingin lang kami sa isa't isa habang ginagawa niya 'yon.

Dinilaan niya ang ibabang labi niya bago tumungo.Napapikit ako ng maramdaman ang halik niya sa hita ko. Hinalikan niya ang magkabila kong hita.

Hinihingal ako sa antipasyon,napadilat ako at napatingin sa kanya ng maramdamang nakatingin sa 'kin .

Lust.

Desire?

Kung pagnanasa, maniniwala ako.
Pero paghanga, malabong mangyari 'yon. Hindi ba' t kinamumuhian niya ako?

Katulad ng nakikita ko kapag ginagawa namin ito.Panandalian kong nakalimutan kong bakit niya ito ginagawa.Inalis ko ang kung anuman ang mayro'n sa pagitan namin.Gusto ko siyang maramdaman ngayon.Ngayon lang siyang hindi naging marahas,walang pagmamadali sa ginagawa.Parang may nagbago,o ako lang ang nakakaramdam no'n.

Napaliyad ako ng walang pasabing sumubsob siya sa gitna ko.Napapikit ako at napahawak sa buhok niya.Napapakagat labing sinasabunutan ko siya,pigil ang ungol na hindi kumawala .Pero ng maalala na gustong gusto niyang marinig ang ungol ko,hindi ko na ito pinigilan pa.

"H-Hace,uhhm! Sige pa!"

Nawala na ang inhibitasyon ko sa katawan.Parang may biglang sumanib sa'kin at hindi na ako ang naririnig kong umuungol ngayon.Sinalubong na rin ng balakang ko ang bawat ulos ng dila niya sa kaselanan ko ng maramdaman na malapit ko ng maabot ang dapat na maabot.Naririnig ko ang bawat ungol ni Hace at bawat tunog ng pagsipsip niya sa kaselanan ko .

Puro ungol ang maririnig sa kwarto,nakagat ko ang braso ko ng malabasan.Hiningal na nakapikit lang ako.

Naramdaman ko ang bawat halik ni Hace sa katawan ko paakyat.Gusto ng magpahinga ng mata ko,pero ng maramdaman ulit ang init niya.Biglang may nabuhay sa kailaliman ko,sa bawat haplos ng kamay niya sa katawan ko.Hanggang sa maabot na niya ang mga labi ko,nalasahan ko pa ang sarili ko sa kanya.

SOLD TO A HEARTLESS DEVIL ( UNEDITED ) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon