WARNING: READ AT YOUR RISK
SPG!
“ Oh!”
Mahigpit akong napahawak sa leeg niya ng may marinig na telang napunit.
Sinamaan ko siya ng tingin sa ginawa niya.
“ I’ll buy you,lot of it.”
Ngumisi lang siya at sinubasob na ako ng halik.Pinunit niya lang naman ang suot kong panty,ngayon ang palad na niya ang nakatakip do’n at humahaplos.
Naghahalikan kami habang ang kamay niya ay nasa kaselanan ko. Bumaba ang kamay ko at tinaas ang suot niyang damit. Tinulungan niya akong mahubad ‘yon,mabilis niya itinaas ang kamay at nakangising humiwalay sa yakap.
Mabilis siyang bumalik sa labi ko,ako naman ay humaplos ang palad ko sa kahubdan niya. Sa dibdib niya,pababa sa tiyan niyang mabato. At dahil sa paghimas-himas ko, nabilang ko kung ilan ang nar’on na bato. Walo lang naman,hindi ako nakatiis at pinisilpisil ‘yon. Napaungol siya sa bibig ko ,dahil sa ginawa ko.
Humiwalay siya sa halik namin at bumaba ang tingin sa kamay kong nasa tiyan niya. Bago numalik ang tingin sa ‘kin na nakangisi pa rin.
“ It would feel much better,if you touch down more.”
Napalunok ako at napatingin na rin sa gitna namin . Kahit nakapantalon siya,ramdam ko ang bagay na sumundot do’n. Iginalaw niya ang ibabang katawan niya at napasinghap ako. Inilapit niya ang bibig niya sa tainga ko ,kinagat ‘yon bago paos na bumulong .
“ Touch it,touch me.”
Parang nagdeleryo ang mata ko sa sinabi niya,hindi ko alam ang gagawin. Pero namalayan ko na lang ang kamay kong bumaba sa gitna niya. Hinaplos ko ‘yon,napaungol siya at isinubsob ang mukha sa leeg ko.
Hinalik-halikan niya ‘yon habang iginagalaw ang ibabang katawan sa kamay ko.Hinawakan ko ang pantalon niya at dahan dahang ibinaba ‘yon. Ginamit ko pa ang paa ko para tuluyan ‘yong mahubad sa kanya.Tanging ang boxer niya nalang ang natira,napalunok ako ng mahawakan ko ‘yon. Kahit na may suot pa siya,ramdam ko kung ga’no ‘yon kalaki. Hinawakan ko ang mukha ni Hace at iniharap sa’kin. Hinalikan niya agad ako,gumanti ako ng halik at ako na ang pumutol sa halik namin. Hiningal kaming nagkatinginan,habang ang isang kamay namin ay humhaplos sa ibabang parte ng katawan namin.
Nakatingin lang ako sa kanya,at parang nakita niya sa mata ko kung ano’ng gusto kong gawin. Napangisi siya,alam ko kung ano ang makikita sa’kin ngayon. Pagnanasa,oo inaamin ko . Iyon ang nararamdaman ko ngayon,dahil sa pagkadismayang nararamdaman ko kanina. Gusto ko ‘yong mawala muna sa isipan ko. Gusto ko munang ibaling ang lahat ng atensyon ko kay Hace.Dahil baka ito na ang huli,ngayong naalala ko na ngayon pala ang alis namin. Gusto ko siyang maramdaman,kahit sa huling pagkakataon. Kahit ngayon lang,gagawin ko ‘to.
Niyakap niya ako ,at sa isang iglap ako na ngayon ang nasa ibabaw. Nagkatinginan kami,napalunok ako. Humahaplos ang kamay ni Hace sa likod ko,nararamdaman ko ang lamig na galing sa aircon. Pero dahil sa haplos niya,napapalitan ‘yon ng init.
“ Go on,do what you want with me. I’m all yours.”
Napalunok ako,bahala na. Kaya ko ‘to,mahal ko naman siya. Gagawin ko ‘to sa taong mahal ko.
Inilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ang labi niya.Pababa sa panga, at leeg niya. Hinayaan nga niya ako,nakatingin lang siya sa’kin. Bumaba ang halik ko sa dibdib niya,ginaya ko ang ginawa niya sa’kin. Hinalik -halikan ko ang buong dibdib niya ng may tunog. Napatawa pa siya sa ginawa ko.
BINABASA MO ANG
SOLD TO A HEARTLESS DEVIL ( UNEDITED )
RomancePUBLISHED UNDER IMMAC ❤️ MONDEÑEGO SERIES #1 He is a heartless devil. A manipulative devil, and He can get what he wants. She is just an ordinary girl, living her life with her siblings. But one day, men in black came to their home. And that time...