Third person's POV
Nasa Overdose University sina Soo Neul at mga kaibigan niya, lahat sila ay naghahanda para sa School Festival, dahil nga Café ang gagawin nila, masusing pumuli sina Soo Ah at Eun Hwa, sa mga decorations naman sina Eun Sun ang gumawa, ang ganda ng mga designs nila..si Soo Neul naman, ipinakita niya sa mga classmates niya ang mga ginawa niyang mga flower designs, lahat ay namangha sa mga designs niya....nagsimula na silang mag ayos..
Soo Neul's POV
"Guys!! Tomorrow na ang festival! Pagandahin pa natin ito ng maayos!!" sabi ni Eun Sang.... Ano naman kaya ang isusuot kong costume?? Hmm.. "Soo Neul!! Halika sandali! "tawag sakin ni Eun Hwa.. anu naman kaya need nito sakin.. "Bakit Eun Hwa?" tanong ko sa kanya.. "Sumali ka dito!" binigay niya sakin ang isang papel.. "SINGING CONTEST" bakit ako sasali!!?!? "Hoy! Bakit ako sasali!!??" sigaw ko sa kanya.. "Syempre naman like duh! Maganda kaya voice mo..kaya bagay ka dyan, don't worry kami na bahala sa costume mo!" sabi niya.. "Oh wait! Actually pinalista na kita....so there's no turning back.." pahabol niya "Mwo!?!?!? Eun Hwa!! Ikaw talaga nakakainis ka!!" sigaw ko..aba tinawanan lang ako ng loko!...
"Eun Sang tapos na ang lahat! Pati foods at decorations!" sabi ni Soo Jin "Good! Bukas na ang festival! Pagbutihan natin para tayo ang manalo sa Best Attraction!!" lahat kami nagsigawan..sana nga kami!!
Kinabukasan
*Araw ng School Festival*
"Annyeong! Dito na kayo sa horror house namin pumunta!" sigaw ng isang taga ibang section "Dito kayo sa Fortune Telling kung gusto niyong malaman ang future niyo!" sabi naman ng isa..
Anyway si Soo Jin ang ang distribute ng mga fliers at tignan mo marami ang pumunta..malamang nag aegyo yan haha XD "Soo Neul!! Dalhin mo tong order sa table 15!" sigaw ni Eun Sun "Arasseo!" tapos dinala ko na yung order sa table 15 "Sir ito na po yung order mo" pagkaabot ko nun "Thanks baby sister!!" B-baby sister?!?! "Oppa! Bakit andito ka!?" oo ang oppa ko nga andito!! "Na curious ako eh..ang cute mo sa maid uniform! ^^" ito si kuya minsan ang sarap sapukin! "Sus..weh? oo na lang ako" kainis talaga to!! "Soo Neul!! Sa last day ng festival kakanta ka ha!" sigaw ni Shin Hye "Oo na!! humanda kayo sakin pagkatapos nun!" proceed talaga yan?! Hay!! "Kakanta ka Soonnie!? Kyaa! Manonood ako!" sabi ng kuya ko "Wag na! nakakahiya!" sabi ko..please naman!! "Wae!? I want to see my baby sister's performance!" hindi ko pinakinggan agad na akong umalis para asikasuhin ang iba pang customers..
"S-soo Neul?" huh may tumawag ba sakin? Pag tinging ko sa tumawag sakin, namula ako... "C-chanyeol?!?" oo my gee!! >////< "Woah! Soo Neul ikaw talaga yan?" tanong ni Kai "A-ako nga hehe" sabi ko "Ang cute mo!" sabi ni Baekhyun "Thanks, sige mauna na ako marami pa akong aasikasuhin eh" tapos umalis na ako..gosh!! ang pogi nila talaga! Lalo na si Chanyeol!!
Chanyeol's POV
Ayos yung ginawa ng section namin ha..nakakaattract nga sa mga tao..paano naman kasi..naka maid dress ang girls samantalang kaming boys..waiter clothes naman haha XD..habang nag aasikaso kami..may napansin akong babae..hindi ko alam kung bakit, basta ko na lang siya tinawag.. "S-soo Neul?" bigla siyang lumingon..
O_____O
.
.
.
.
>///////<
Ang Cute niya sa uniform niya!! Siya ba talaga to?! "Woah! Soo Neul ikaw talaga yan?" tanong ni Kai "A-ako nga hehe" sabi niya "Ang cute mo!" sabi ni Baekhyun "Thanks, sige mauna na ako marami pa akong aasikasuhin eh" pagka sabi niya nun..umalis na siya "Chanyeol tulala kana diyan! Ganda niya no!" sabi ni Suho hyung "W-what!? Hyung naman!" sabi ko..aba tinawanan lang ako! "Chanyeol..cute siya..may mga matang umaaligid.." sabi naman ni D.O..kung sabagay sa cute niya ngayon..marami nga.. "Wag niyo akong alalahanin..yung mga friends niya ang alalahanin niyo" sabay turo sa mga kaibigan ni Soo Neul...haha nag iba mga aura nila XD..hay.. Soo Neul..you really are interesting..
Hanggang dito muna!! sorry! now lang nag update busy much ako eh.. :D sa wakas!! naka update din!!!!!! woo~!!!!!! guys! i'm back!! let the Loving You Goes on!
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Подростковая литератураThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)