Chapter five: Don't Cry

74 6 3
                                    

Hyun Yoo’s POV

La~la~la~la~, ako nga pala si Jung Hyun Yoo, at bias ko si Do Kyung-soo! Also known as D.O, hmm well bias ko lang naman siya, may boyfriend naman ako eh hahaha XD love na love ko siya hmm mag two-two years na kami ngayon! Kyaa~! So excited!..

“Una na ako ha! May date pa kami ng boyfie ko eh! ~___^” sabi ko sa kanila “Sige ingat ha!” sabi nila…pagkasabi nila nun umalis na ako…ang sabi sa park kami magkikita..la~la~la~la~ andyan na ako loves ko!

Oh! Ayan na pala yung park wee! So excited na talaga sana magustuhan niya tong scarf na ginawa ko ^___^

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Kaso ang akala kong masayang araw, naglaho na lang na parang bula…

O____O

.

.

.

Hindi to totoo diba? Namamalik mata lang ako diba?! Aniyo!! This can’t be true! No!...

I just saw my boyfriend kissing someone….ang sakit bakit?!?! Baka tinakot lang siya ng girl, a-ako naman mahal niya diba?!?! Sabi niya ako lang mahal niya!..mas lalo akong nasaktan nung marinig ko yung pinag usapan nila..

“Paano na yung girlfriend mo? Diba dadarating siya dito?” tanong nung girl “Sus wala pa naman siya eh, tsaka hindi ko naman siya mahal eh, gusto ko lang siya paglaruan, wala namang kwenta yun eh, she is just a toy for me to play with, pero ikaw ang ang tunay kong mahal” sabi ng boyfriend ko, tapos naghalikan na naman ulit sila..hindi ko na natiis, lumapit na ako sa kanila, halatang nagulat sila, sinampal ko yung girl pati ang boyfriend ko..oops wait EX na pala..

“H-hyun Yoo!” “Ang kapal ng mukha mo! Minahal kita tapos ako! Gagawin mo lang tanga! Mahiya ka nga sa balat mo! Akala mo kung sino kang gwapo! Naiinis ako sayo! Itong b*tch na to! Magsama kayo! Nakakadiri! (sabay tinignan ko yung girl na kalandian niya kanina) What is b*tch!?!? Yun yung mga feeling chicks! MUKHA NAMANG WITCH!!!!” pagkasabi ko nun umalis na ako! Hindi ko na kaya!...bakit kasi minahal ko pa siya sana di na lang!..

Takbo ako ng takbo, hindi ko na alam kung sino pupuntahan ko…nalilito na rin ako..hanggang sa..

“Ouch!” natumba ako “Miss? Ayos ka lang ba?” tanong nung lalaking nabangga ko, hindi ako makapagsalita “Miss? H-hoy bakit ka naiyak?!” hindi ko namalayan nayakap ko pala siya….

Makalipas ang 10 minuto

“Ayos kana ba ha? (sabay ipinahiram niya sakin yung panyo niya)” “Uhm..ne, kamshamnida” “Teka ikaw si Hyun Yoo diba?” huh bakit niya ako kilala, di ko pa kasi tinitignan kung sino to eh.. OMG!! SI D.O!! “D.O-oppa? ikaw pala yan?” sabi ko “Ako nga, bakit kaba umiiyak ha?” tanong ni D.O “Uhm..kasi yung boy-boyfriend ko..ni-ni-niloko lang pala ako” pagkasabi ko nun, napaiyak na naman ako…ang sakit kasi eh… T___T huhuhuhu….pero unting unti nawawala yung pag iyak dahil narinig ko si D.O na kumakanta..

Now playing: Baby, Don’t Cry by EXO

Deoneun mangseoriji ma jebal nae simjangeul geodueo ga
Geurae nalkaroulsurok joha dalbit jochado nuneul gameun bam
Na anin dareun namjayeotdamyeon huigeuk anui han gujeorieotdeoramyeon
Neoui geu saranggwa bakkun sangcheo modu taewobeoryeo

Ang gaan sa pakiramdam habang kinakanta niya to,  nawawala yung konti yung kirot sa puso ko, pero teka bakit niya ako, kinakantahan??...

Baby don’t cry tonight eodumi geochigo namyeon
Baby don’t cry tonight eobseotdeon iri doel geoya
Mulgeopumi doeneun geoseun nega aniya kkeutnae mollaya haetdeon
So baby don’t cry cry nae sarangi neol jikil teni

Ojik seororeul hyanghaeinneun unmyeongeul jugo bada
Eotgallil su bakke eomneun geu mankeum deo saranghaesseumeul nan ara
When you smile, sun shines eoneoran teuren chae mot dameul challan
On mame pado chyeo buseojyeo naerijanha oh

Baby don’t cry tonight pokpungi morachineun bam (u~ haneuri muneojil deut)
Baby don’t cry tonight jogeumeun eoullijanha
Nunmulboda challanhi bitnaneun i sungan neoreul bonaeya haetdeon
So baby don’t cry cry nae sarangi gieokdoel teni

Eodukeomkeomhan gotongui geuneul wi ibyeorui munteoge naega muchamhi
Neomeojyeodo geumajeodo neol wihaeseoramyeon gamdanghal teni
Uh, daesin nareul julge birok nal moreuneun neoege
Don't cry, tteugeoun nunmulbodan chadichan useumeul boyeojwo baby,

Say no more (baby) no more (don't cry)
Jebal mangseorijineun marajwo mulgeopumi doel geu challa
Say no more (baby) no more (don't cry)
Nunbusin sarameuro nameul su itge charari geu kallo nal taewojwo

Ne nun soge gadeuk cha oreuneun dalbit woo~
Sori eobsi gotong soge heulleo neomchineun i bam

Baby don’t cry tonight eodumi geochigo namyeon
Baby don’t cry tonight eobseotdeon iri doel geoya
Mulgeopumi doeneun geoseun nega aniya kkeutnae mollaya haetdeon
So baby don’t cry cry nae sarangi neol jikil teni

Ireun haessari noga naerinda
Neoreul darmeun nunbusimi naerinda
Gireul irheun nae nuneun ijeya cry cry cry

(Nasa kanan yung video>>>>)


“Okay kana ba?” tanong niya “Uhm..o-oo” sabi ko,,kinikilig ako!! Kyaa~! “Hayaan mo na siya walang siyang (sabay pinunasan niya ang luha ko) karapatang saktan ang cute na babaeng tulad mo ^__^ kaya ngumiti kana” sino bang hindi ngingiti dahil sayo!! Kyaa~!~~ *O* la~la~la~La!! “O siya aalis na ako, ma recording ako now eh, kita na lang tayo sa school bukas” “T-teka yung panyo mo!” “Keep it! Mas kailangan mo yan kaysa sakin” tapos umalis na siya… salamat D.O-oppa! ^__^ pinasaya mo araw ko ngayon kamsahamnida ^__^….

-Chanlu (CrosszeriaYuki)

A/N: Oh ha!! haha XD my new chapter agad!! Haha tnx po sa pag vote at basa ^__^ sana po yung iba ko ring stories magustuhan nyo rin po

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon