Chapter twenty-six: Through their Eyes - part 11 (Chen)

19 4 0
                                    

Chen’s POV

Annyeong! I’m Chen, pero ang true name ko ay Kim Jong Dae! Ako ang Main Vocalist ng EXO-M, oo maliit ang height ko! pero wag ka! Mataas boses ko! hahaha xD…. Hmm naalala ko nung bata ako, may nakikita akong batang babae lagi na lang siya naiyak, minsan nga pinagtatawan ko siya eh, pero isang araw lumipat na pala sila ng bahay….medyo namiss ko siya haha….

Habang naglalakad ako, may nakita akong tindahan ng skateboard, remember sa EXO Showtime episode 2! Nag skateboard ako hahaha! Pinasok ko yun, baka kasi may makita akong skateboard bilhin ko haha, nung nilapitan ko yung lalaki na sa tingin ko siya yung may ari, nagulat ako  O____O Lee Seok Hyun! Siya yung kababata ko noon, ako si Seo Hyun at Sun Mi ay magkaklase simula 1st grade to 5th grade, kaso nagkahiwalay kami kasi lumipat si Seok Hyun ng tirahan..nag usap kami ng sandali tapos sumulpt si Eun Sun, nagyon ko lang nalaman na magkapatid pala sila, hindi lang yun, siya rin pala yung batang laging naiyak noon! Nung nalaman ko yun, labis akong natuwa…nakakamiss kasi siya…

Nung aalis na ako, sumabay na siya sakin….nagkataon naman na napadaan kami sa park, pinakitaan ko siya ng skateboard moves ko, then kinantahan ko rin siya ng My Lady, na kanta namin..habang kinakantahan ko siya…feeling ko kami lang dalawa yung nasa park…. Ang saya ko talaga….. teka kung namiss ko siya…ibig sabihin….

.

.

.

.

Crush ko na siya?..o Mahal na?....

A/N: Hey guys!! Ito na yung new chap!! Tnx sa mga nagbasa!! XD ALWAYS SUPPORT EXO!! EXO-L!!! HWAITING!! JIA YOU!!!! XD

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon