Chapter twenty: Through their Eyes - part 5 (Suho)

45 4 0
                                    

Suho’s POV

Annyeong! I’m Kim Joon myun also known as Suho..and I am EXO-K’s Leader.. nagtataka kayo siguro bakit Suho ang tawag sakin, kasi ang meaning Suho ay “Guardian” ako ang nagbabantay sa mga bunso kong kapatid kilala niyo na kung sino haha, nung pumasok ako dito may babaeng nakakuha sa atensyon ko..yu nay si Park Shine Hye……….

Habang naglalakad ako hindi ko sinasadyang mabangga si?? Uhm… si Shin Hye?!?! tinanong ko kung okay lang siya, sabi naman niya oo..dahil sa nabangga ko siya..nilibre ko na siya sa Dessert Cafe..ang tahimik niya pag kausap ko siya, pero pag mga kaibigan niya ang ingay niya…

At nung pinatugtog yung kantang Wolf, napakanta ako, then nag salita na siya..hay sa wakas naman haha…..habang nag uusap kami..may napapansin ako sa sarili ko, dati di naman ako gaano nakikipag usap sa mga babae, pero pag kausap ko Park Shin Hye, it’s like na mas masaya pag kasama siya…I’m really happy at that time..

Pagka uwi ko sa bahay namin…..

“Suho-hyung! Asan na yung pasalubong namin!” sigaw ni Sehun tapos nagsilapit na yung iba, pwera kay Kris at Xiumin, lagi na lang ganito ang naaabutan ko, pero mahal ko naman ang mga brother likes ko eh,,haha XD “Oh ito na! hati-hati kayo!” sabi ko “Ne~!” sabi nila “Oh? Parang ang saya mo ngayon Joon myun” sabi ni Xiumin “Huh? Lagi naman akong masaya Minseok hyung” sabi ko “What I mean is, you look happier now, meron bang nangyaring maganda ngayon? ^_^” bigla naman akong ang blush >/////<  “A-a-aniyo!” “Hahaha okay lang yan, halata namang si Shin Hye ang dahilan” “X-xiumin hyung!” “Hahaha gumaganti lang ak osa yo Suho! Haah XD” “Ikaw talaga Xiumin hyung!” “Suho hyung, Xiumin hyung! Tara! Kain tayo!” yaya no Tao..pumunta na kami ni Xiumin hyung sa kanila…

What if totoo yung sinabi niya? Sobrang saya ko ba talaga nung nakasama ko si Shin Hye?...

-chanlu (CrosszeriaYuki)

A/N: Minahae!! Dapat pala chap muna ni Suho bago kay Tao, kaya ito inulit ko muna,,mianhamnida!! And Kamsahamnida! Sa pag support sa Loving you!!

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon