Kris’s POV
Hello! I’m Wu Yifan, my stage name is Kris and I love Galaxy. Actually nakakatamad sa school -_- pero okay na rin to, para may iba namang gawin….
Habang nakatungo ako sa table..narinig ko yung pinag uusapan nina Jae Rin. Stargazing?? Hmm..tagal ko ng hindi ginagawa yun ha.. kaya naisipan ko ring mag stargazing..
Nung naghahanap ako ng pwesto, bigla na lang may dumagan sakin…si Jae Rin nahulog mula sa puno ako pa yung ginawang cushion para hindi siya masaktan..
Sinabi ko sa kanya na baka hindi niya napapansin nadadaganan niya ako, agad naman siyang umalis sa pagkakadagan niya sakin..first time kong madaganan ha..
Tutal parehas kami ng pinunta dito, sabay na kaming nag stargazing, habang pinagmamasdan ko ang mga bituin, napatingin ako bigla kay Jae Rin…
Sa totoo lang napa nga nga ako sa kagandahan niya, hindi siya tulad ng ibang babae na nagpapakaplastik, ang mga nigit niya pawang katotohanan walang halong ilusyon o kung anu pa man.. I think she will be an amazing person in the near future..
Hindi namin namalayan ang oras 9:30 na pala, nag paalam na ako sa kanya, pero narinig ko siyang humatsing, baka magkasakit siya kaya pinahiram ko muna jacket ako..then umalis na ako..
Pagkarating sa EXO House
“Saan ka galing Kris hyung?” tanong ni Chanyeol “Sa labas, nagpahangin lang” sabi ko “Oh? Nasaan jacket mo hyung?” tanong ni Lay “Uhm..ah..na kay Jae Rin” “Huh? Bakit na sa kanya?” tanong ni D.O “Nagkataon na nagkita kami then mukhang nilalamig siya kaya pinahiram ko muna jacket ko” paliwanag ko “Weh? Haha di nga Kris” sabi ni Xiumin “Oo nga ganun yun!” “Haha ako naman ngayon ang gaganti sayo, inlove na si Kris kay Jae Rin! XD” sabi ni Xiumin “Aniyo!! Hindi ko siya type!” “Sus Kris malay mo she is your STYLE!” sabi ni Suho “Hmph, she ain’t my style!” sabi ko “Haha XD okay lang yan Kris!” sabi ni Luhan “Heh! Doon muna ako sa kwarto antok na ako” pumunta na agad ako sa kwarto pina tugtog ko sa phone ko yung The Star na kinanta namin..
Habang pinapatugtog ko yun, napatingin ako sa kalangitan napakaraming butuin talaga pero para sa akin isa lang ang bituin yunay si…Jung Jae Rin… teka sinabi ko bang nag iisang bituin?? Wait! Di kaya crush ko na siya? Hindi naman siguro diba?..
-chanlu (CrosszeriaYuki)
A/N: annyeong! Sabay-sabay ko ginawa ang mga chap nato maikli ryt? Pero hahaba rin to hahaha XD thanks again! ^__^
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Novela JuvenilThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)