Chanyeol’s POV
Hello! I’m Park Chanyeol! EXO-K’s Main Rapper! Ako ang Happy Virus ng group!! Bakit “HAPPY VIRUS”? kasi masayahin ako!! Haha XD :D……. kaya kung mapapansin niyo ako lagi ang nangunguna sa tawanan!!
Nung on the way na kami sa Overdose University, naisipan naming maglakad, then may nakabangga sakin, nagulat nga ako eh..pero nung nakita ko yung mukha ng babae I find her Cute ^^….
Pagkarating namin sa School, nakita ko ulit siya hindi lang yun classmate ko pa! nagpakilala ako sa kanya, ang name pala niya ay “Kim Soo Neul” cute right? Hehe ^^ simula nun siya na lagi kong nilalapitan sa tuwing may gusto akong malaman about sa school, pati nga yung iba sa mga kaibigan din niya lumalapit eh….
Nagpalakad-lakad lang ako park ng may marinig akong tinig….
Daheul suga eomneun angil sudo eomneun got
Sumyeon wie bichin geon geu sarami aniya
Irwojil su eomneun seulpeun neoui story
Gakkawojilsurok deo apajil teni
Geu sarangmaneun… Stop, stop, stop, stop, yeah
Geu sarangmaneun… Stop, stop, stop, stop, yeah
Ireoke naega neol aetage bulleo
Dagagaji ma, babe, geu nalgaega jeojeuniSure akong Moonlight ang kantang to! Sa amin to eh!! Nung hinanap ko kung sino kumanta, nagulat ako O______O - - - - - - - - O////////O Si Soo Neul ang kumanta, grabe ang ganda ng boses niya!! Sakto naman habang kumakanta siya napansin ko yung liwanag ng buwan nakatutok sa kanya…bagay sa kanya ang Moonlight…bigla nal ang ako dinala ng mga paa ko sa upuan kung saan siya nakaupo….
Nung tinawag ko ang pangalan niya…hindi sinadayang tumama ang labi niya sa pisngi ko.. O_________O
.
.
.
.
.
.
>//////////////<
Nailang tuloy kami sa isa’t isa, sino ba naman ang hindi magugulat dun diba!?!? Halos 10 minuto kaming tahimik, hanggang sa sinabi ko na narinig ko boses niya..mukhang nagulat siya…kaya naman naisipan kong kumanta kami ng Moonlight…
Habang nakanta kami, napatingin ako sa kanya, grabe ang ganda niya pag masdan..tapos napatingin kaming dalawa sa buwan…. Nung natapos na yung kanta sinabi ko sa kanya na pag mag gigitara ako, siya ang kakanta, pumayag naman siya….
Hindi ko na talaga natiis..hinalikan ko siya sa noo lang!! hahaXD “W-w-w-wae?!?!” sabi niya “Same na tayo ^__^ wag mo na rin akong tawaging Chanyeol-oppa. Chanyeol na lang! friends naman tayo eh” sabi ko sa kanya “S-s-sige sabi mo eh…C-c-hanyeol” nung sinabi niya name ko… natuwa ako promise!! Di ko alam kung bakit basta natuwa ako! Nung aalis na siya nilagay ko sa ulo niya yung sumbrero na dala ko…then umalis na ako..
EXO’s Dorm
“Hoy! Chanyeol! Saan ka galing!?” tanong ni Suho hyung “Naglakad-lakad lang sa labas hyung!” sabi ko “Wala ka man lang dalang pagkain!?!? Hyung!” sigaw ni Sehun “Sus akala mo ba makakalimutan ko yun eh kilala ko kayo eh! Ito oh!” tapos pinakita ko yung dala kong plastic bag na puro foods ang laman..haha dumaan muna ako sa convenience store “Tara na! hoy! Kainin na natin to!” sigaw ni Baekhyun..at yun nga nagsikainan sila…. Pumunta muna ako sa kwarto ko, kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa at pinatugtog ko yung kantang Moonlight..na ni record ko..tama kayo ni record ko yung boses namin ni Soo Neul kanina, hindi niya alam…hehe
Ang sarap pakinggan ng boses niya…. Kung marinig to ng mga taga SME sure akong pasok agad siya haha XD ……… “Chanyeol-ah! Lumabas ka muna dyan! May pag uusapan raw tayo sabi ni Suho hyung!” sigaw ni Chen “Sige!! Lalabas na ako!” lumabas na ako sa kwarto ko at nakita kong nakaayos silang lahat pero nakain sila..
“Okay! Makinig lahat! Bukod sa Vocal Concert natin dito! Ang Overdose University ay humingi satin ng request!” sabi ni Suho hyung “Ano naman yun?” tanong ni Tao “Next week, School Festival ng University! At ang gusto nila ay mag Concert tayo! Sa last day ng Festival!” “Talaga!! Gusto ko yan!” sabi ni Luhan hyung “Kaya nga pumayag din si manager hyung about this! And kailangan natin mag isip ng songs!” “Alam ko na! Mama, History, Growl, Wolf, at Overdose para sa Dance!” sabi ni D.O “Hmm..pwede yun D.O-ah! Eh yung para sa Vocal?” ako naman ang mag rerequest! “Suho hyung! Moonlight, Lucky, What is Love, Peter Pan, Black Pearl, at Thunder? Sa tingin mo?” “Hmm..pwede yan!! Pero mas maganda kung may mandarin diba?” “Pag mandarin! Angel, My Lady, Run, Baby at Love, Love, Love!” sabi ni Lay hyung “Sige pwede na yun! Mag rerequest rin ako ng Two Moons! Kris, Chanyeol, Kai and Lay! Kayo! Package concert para sa Festival!” “Sige! Payag kami!”…..yun pag katapos mag usap-usap, natulog na kami, dahil sigurado bukas…mag papraktis na kami…
A/N: Ano ayos ba?? Complete na yung chap nilang lahat diba?!?! Hahaha xD tnx nga pala sa mga bumasa at bumoto!! 1st time kong makakita na ang readers ko ay 1k+! kaya KAMSAHAMNIDA!! *bow* ^__^v
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Novela JuvenilThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)