Eun Sun’s POV
Annyeong!! Lee Eun Sun here!! My bias is!! Kim Jong-dae or Chen! Oh Chen my loves! Your high note voice is nakakainlove!! >/////<….. may kuya ako! Siya si Lee Seok Hyun siya ang the best Kuya sa buong earth!! Hahaha XD may small business siya isang Skateboard shop, mahilig mag skateboard ang Kuya ko…minsan na punta ako sa shop niya, para kamustahin siya…
“Sun-ah! Tara uwi na tayo!” yaya sakin ni Jae Rin “Hindi ako sasabay sainyo pupuntahan ko lang si Seok hyun hyung!” sabi ko “Ah! Sige pakisabi kinakamusta namin siya!” pagkasabi nila nun umalis na ako….
May sairling bahay na si Kuya..actually may girlfriend siya live in na sila eh..si Choi Sun Mi, botong boto ako kay Sun Mi-noona! Kasi bata pa lang sila… magkakilala na sila at mahal nila ang isa’t isa!!...
Oh! Natatanaw ko na yung shop ni Seok hyun hyung! Hehe, gugulatin ko siya!! >:) habang papalapit ako narinig kosiyang tumatawa..at mukhang may kasama siya?? Nung sinilip ko….
OMG ANDITO SIYA!!
>_______<
.
.
.
.
.
.
.
.
“Oh? Eun Sun-ah! Andyan ka pala?” sabi ni kuya “Seok hyung! Kilala mo si Chen-oppa!!” tanong ko..oo andito nga si Chen “Oo..kababata namin siya ni Sun Mi, di ko ba naikwento sayo?” “Aniyo!!” “Ah, kapatid ka pala ni Seok Hyun,hmm..ah naalala ko na! ikaw yung chubby na cute na nakita ko noon sa play ground! Iyakin ka noon hahaha XD” OMG! Siya pala yung bata nung maliit pa ako, panay tingin sakin nung naiyak ako!! >____< “Oh nga pala Jong dae! Regalo ko sayo tong new skateboard na to! Dahil nakita ulit kita at sumikat kana! haha” “Woah! Ang ganda nito! Kamsahamida! Seok! Congrats pala sa inyo ni Sun Mi!” nag uusap lang sila..so ganun ako snob nila? Haha “Alis na ako ha!” sabi niya “Uhm… Chen-oppa! Sabay na ako sayo pwede?” tanong ko “Sure! halika kana!” nagbow muna ako sa kuya ko at umalis na ksama si Chen!! Kyaa~!! So lucky, pumunta muna kami sa park at nag skateboard siya, pinanood ko siya kung paano mag skateboard! Ang galing niya!..
“Ang galing mo Chen-oppa!” sabi ko “Hehe di naman” sabi niya ang cute niya talaga! “Alam mo ba yung song na My Lady?” tanong niya “Uhm..ne wae?” “Hmm..wala lang gusto ko lang sana kantahin sayo kung okay lang naman?” Omo!! Kakantahan niya raw ako?! Kyaa~~! “S-sige” sabi ko “Wala naman tayong magawa ngayon kaya kakantahan na lang kita”
Now playing: My Lady by EXO
She’s my baby saehayan geu son kkeute
Nogabeorin syokollatte you’re walking into my door, oh yeah!She’s my lady nunbusin ni ipsure
Ppajyeobeorin naneun noye i’m running into your heart, oh yeah!Jom deo neol naege boyeojwo (don’t lie)
Soljikhaejindamyeon (its gonna be easy)
Dan han beondo neukkil su eopdeon dalkomhan hamoniAng ganda ng voice niya, siya ang main vocalist ng EXO-M sana makaintindi ako ng mandarin haha XD, pero honestly parang kaming dalawa lang andito, feeling ko nagdadate kami >___<
Don’t be too late!
Chinguga anya
Namjaigo sipeo neoegen
Eotteon sarami anya
Ojik dan han saram, neol jikyeojulChinguga anya
Imi cheoeum neol bon geu sunganbuteo
Geunyang haneun mal anya
Lady! Ojik nan neomaneulTeibeul wiro jantteuk heuteobeorin eojireopge ssodabeorin
Heundeureobeorin seotun sarang gobaek are you ready for love?Diamondboda deo areumdaun humchigo sipeun geu nundongja
Geu sogeseo ojik neol kkumkkugo sipeoMoreuncheok hajima gogael deureo nareul bwa
Nae nun pihajima jeoldae pogi motae neolJom deo gakkai dagawa (don’t stop!)
Neol gamssa aneumyeon (everything’s alright)
Nae gwitgareul ganjireophideut heureuneun mellodiDon’t be too late
Chinguga anya
Namjaigo sipeo neoegen
Eotteon sarami anya
Ojik dan han saram, neol jikyeojulChinguga anya
Imi cheoeum neol bon geu sunganbuteo
Geunyang haneun mal anya
Lady! Ojik nan neomaneulChinguga anya
My lady
Geunyang haneun mal anya
Lady, ojik nae sarangeulShe’s my baby saehayan geu son kkeute
“*clap* ang galing mo talaga! Kaya bias kita eh!” sabi ko “Hahaha ako pala bias mo ah” sabi niya…
Nag usap lang kami buong araw, yung ganitong feeling parang nung mga bata pa lang kami, unting unti kong naalala, nung mga bata pala kami, nakakalaro ko siya…
Hay.. sarap maging K-POP LOVER hahaha xD
-chanlu (CrosszeriaYuki)
A/N: Yan na!! whoo!! Isang chap na lang! si Kim Soo Neul na then ang EXO na haha XD kamsahamnida! Lalo na sa mga exo lover friends ko!! mianhae!! Kung maiikli yung mga chap ha!! ^___^v
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Teen FictionThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)