Chapter Thirty: Operation CC: Confrontation Confessions!!!

10 1 2
                                    

No one's POV

-Night Event-

Natapos na ang Day Event ng Overdose Academy, ngayon mag sisimula na ang kanilang Night Event. "Yah!! Magpeperform ang EXO!" sigaw ni Hyein "My goodness tara nood!"sabi ni YongAh sabay hatak niya kay Shinhye "Wait niyo naman kami!" sabi ni Eunsun at sila ay sumunod, sakto pag dating nila mag iistart na yung performance

(THE VIDEO WILL BE THEIR PERFORMANCE IT'S UP TO YOU WHETHER YOU WILL WATCH IT OR NOT XD)

Sooneul's POV

Ang galing talaga nila grabe kakainlove sila lalo na si Chanyeol!! Wahh!! "KIM SOONEUL BE READY KANA YAH!" sabi ni Sooah at hila sakin ni Hyunyoo "You need to be gorgeous! Tada! Heto na costume mo!, made by yours truly me!" sabi ni Soojin at pinakita nya samin ito "Ang ganda girl! Nako! Panalo tayo nito sa costume!" sabi ni Eunsang. Kaya ko ba talaga?!

(Just look below this is her dress... XD )

-Singing Contest Event-

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

-Singing Contest Event-

"Hindi ko kaya to!!" sigaw ni Sooneul "Don't you dare girl! Kaya mo yan support kami sayo diba!" sabi ni Hyoneul "Ikaw kaya sa posisyon ko!? Bakit kasi ako!?" sabay tapik si Eunhwa "Ikaw lang sa magkakaibigan natin ang may angelic voice! Kami pang rakrakan! Haha pero seriously girl, ikaw talaga dapat" sabi ni Eunhwa "Don't worry Bessie! Andito lang kami support sayo okay?" dagdag ni Eunsang then nag hug kami "Thank you girls, the best talaga kayo!" sabi ni Sooneul...

"May we call the last contestant Kim Sooneul representative of Sarang Section!"

"Girl ikaw na! kaya mo yan hwawiting!" sabi ni Jaerin sabay nag aja silang lahat Sila talaga ang swerte ko at naging friends ko sila. OKAY HERE GOES NOTHING!

Chanyeol's POV

Andito kami ngayon malapit sa stage natapos na performance namin nakakapagod but happy kami, umupo na kami sa mga upuan namin nagsimula na yung singing contest naalala ko bigla si Sooneul ang ganda ng boses niya I want to hear it again, nag daan ang ilang contestant pero medyo naboboring na nga ako eh kasi hindi ko type mga boses nila, maya maya pa ay...

"May we call the last contestant Kim Sooneul representative of Sarang Section!"

What?! Si Sooneul! Agad akong tumingin sa stage at nakita ko siya, she's so beautiful with her dress. Maya maya pa ay nag simula na siyang kumanta.


Gateun narae taeeonaseo
gateun eoneoro mareul haeseo
Cham haenguniya,
cham dahaengiya
Sesange dangyeonhan geon eobseo

"Hey.. Lucky song to right?" sabi ni Kai "Yeah.. Lucky nga ito napili niya" sabat ni Chen.

Gwaenchanheun oseul
ibeotdeon nal
Geureoke neoreul mannatdeon geon lucky
Na chakhage saraseo geurae~

I know to myself that I am a captive of her voice, hindi ko alam kung bakit pero ang boses niya ang nagiging pain reliever ko. Ang sarap pakinggan hindi ako magsasawa.


Neoui ireumeul bureugo
neoui soneul jabado doeneun na
Buseojineun haessareun naman bichuna
Na ireoke haengbokhaedo dwae?
Naui ireumeul bureugo
naui eokkaee gidae oneun neo
Jeo haneurui haessareun neoman bichuna
Neo geureoke nunbusyeodo dwae?

"Ang ganda pala ng boses niya, hindi ko naisip na marunong siyang kumanta" sabi ni Kris "Hindi lang marunong... Magaling talaga diba Chanyeol hyung?... hyung?" tinapik ako ni Sehun "Huh? Y-yeah tama ka dyan at ang sarap pakinggan" sabi ko agad


So lucky, my love
So lucky to have you
So lucky to be your love, I am hmm

"But the question is kanino yung song na yan?" biglang sabi ni D.O Teka... oo nga no!! para kanino yan?! "Nako Chanyeol-ah mukhang may napupusuan si Sooneul baka late kana" pang asar pa ni Baekhyun "Aish! Bakit siya lang ba?! Sus hindi niyo lang alam yung mga friends niya baka meron na din.." at nagtahimikan na sila.

Natapos na yung kanta ni Sooneul pinuntahan namin sila sa back stage, akmang lalapitan naming sila pero rinig namin ang mga bulungan ng mga kalalakihan.

"Ang galing niya kumanta no?"

"Crush ko na siya!"

"Cute at magaganda din mga friends niya, gusto ko sila!"

Aba teka! Don't they dare!! "Yah! EXO! We need to protect Shinhye, I mean the girls!" napatingin kami kay Suho hyung "Inamin mo na din na gusto mo si Shinhye!" sabi ni Xiumin hyung "Kayo din naman ha lalo kana Xiumin hyung gustong gusto mo si Eunhwa!" inawat ko sila "Teka mamaya na yan! Let's talk to them alam naman natin na gusto natin sila so let's do it!" sabi ko, lahat kami nag tanguan.

EXO'S POV

"LET THE OPERATION CC COMMENCE!" agad kaming lumapit sa mga girls at hinila sila, kita naming gulat sila pero, we need to do this before it's too late.

Girls' POV

Nag uusap kami nang lumapit samin ang EXO at hinatak kami, nagulat kami pero hindi na nagsalita, bakit ganito ang nararamdaman naming parang may something good na mangyayari..

Yes! Nakapag update na din saw akas sorry ha, nawala kasi yung copy ko nito kaya need may baguhin but still... ito na nga yey!! Sasna hinihintay nyo pa rin to girls... T_T sorry talaga!! At naghintay kayo ng matagal! NGAYON MAY WORK NA AKO, KAYA MADALANG NA AAKO MAKAKAPAG UPDATE.

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon