Chapter twenty-three: Through their Eyes-part 8(Luhan)

36 3 0
                                    

Luhan's POV

Annyeong! I'm Luhan and EXO-M's Lead dancer and Vocalist! Mahilig ako sa hello kitty, pero Sang nam-ja (Manly) ako! Ako ang 2nd eldest sa buong EXO members....

Ang masasabi ko lang sa Overdose University..ay astig! Kasi ang laki ng school, mukha na ngang park sa laki eh..tsaka maganda! Balita ko may soccer team dito kaya naiisip ko na sumali ^__^....

Nung pumunta ako ng mall, may nakita akong hello kitty frame dali-dali kong kinuha, pero may kamay rin na humawak dun sa frame, pagka lingon ko si Soo Ah pala....

Ngayon ko lang nalaman na hello kitty lover rin pala siya..kaya ako na nagbayad para sa kanya, tapos siya naman daw ang manlilibre sakin! Ang bait niya right! Then niyakap ko siya bilang thanks hug!..nung niyakap ko siya, may naramdaman ako....

Dug. Dug. Dug

Huh?? W-wae?? Yung heartbeat ko parang lumakas lalo..niyakap ko lang naman siya ha! pero bakit!! ?____?

Sa lahat ng fans ko hindi naman ako ganito ha! pag sa kanya iba talaga!....

Nung makarating na kami sa Hodduek Shop na sinasabi niya, nagkwentuhan kami..about sa life namin then sa school at Sa EXO..

Ako pala bias niya! Haha XD nahiya pa nga siyang sabihin sakin nung una eh...ang cute niya nung nagblush siya!! Hahaha XD ngayon ko lang napansin na ang cute niya ^^

Dug. Dug. Dug.

What!?!? It's happening again! My heart is beating so fast! Bakit ganito ang nararamdaman ko!!

.

.

.

.

.

.

W-wait is this wthat they called Love at first sight??

-chanlu (CrosszeraiYuki)

A/N: Hey!! Ito na yung new chap!! Last muna to for now! Ksi no load na broadband namin eh!! Nxt time ulit!! XD tnx sa pag basa at boto sa LOVING YOU!! SARANGHAEYO!! <3

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon