Tao’s POV
Hello! I’m EXO’s AB Style and Kung fu Panda Huang Zitao or Tao I’m EXO-M’s main rapper, kaya ako tinatawag na kung fu panda dahil sa magaling ako mag eushu at may dark circles ako sa mga mata ko… ako rin ang maknae ng EXO-M….
Mahilig ako sa gucci! Haha XD I really love it eh, ang cute ng designs ^^ kaya every may pupuntahan ako lagi ako nabili ng gucci o kaya naman nagpapabili ako haha..
Nung andun na ako sa mall, agad kong nakita yung gucci na bag!! And it was the last stock!..buti na lang nakaabot ako haha XD.. agad ko nang binili at umalis haha..
Habang naglalakad ako sa park may nakita akong babae na parang may problema…agad ko siyang nilapitan, tinanong ko lang siya kung okay siya…tapos tinarayan daw ba ako!! Pero hindi ko naman siya pwedeng tarayan din kasi baabe siya..and I respect the girls ^__^….
Then tumingin siya sakin..nag usap kami ano problema niya..ang babaeng kausap ko now ay si Park Hyo Neul..akalain mo yun!! Mahilig rin siya sa gucci! Kaso hindi niya nabili kaya ito umiiyak siya…para sa iba ang babaw pero dun siya masaya eh..hindi ko alam kung bakit..basta ayaw ko siyang makitang ganun…
Biglang tumawag si Sehun at sinabing may practice, kaya naisip ko na sadyang iwan ang gucci na bago kong bili..ayaw ko naman talagang ipamigay eh! Pero I really don’t know..pag sa kanya ko binigay parang worth it naman..
Nung iniwan ko yung gucci at akmang sasakay na sa kotse, hinabol niya ako para ibalik yung gucci..pero sabi ko sa kanya na lang yun at umalis na ako…
Habang nasa sasakyan ako..hindi maalis sa labi ko ang ngiti dahil nakausap ko siya.. it’s just like na ang sarap niya laging kasama….i hope we really in good terms…
-chanlu (CrosszeriaYuki)
A/N: hey guys!! Mianhae!! ito yung part 6!! sorry ha!! tnx pla sa mga bumasa!
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Teen FictionThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)