Chapter seventeen: Through their Eyes - part 2 (D.O)

61 4 6
                                    

Kyungsoo’s POV

Annyeong! I’m Do Kyungsoo of EXO-K, but everyone calls me D.O, isa ako sa mga Main Vocalist ng EXO,nagtataka nga ako eh lahat ng korean na singkit chinito, eh paano naman ako diba? Haha XD anyway first impression ko sa University is have a friend yun lang..pero my eyes caught someone, siya si Jung Hyun Yoo, energetic siya at masayahin..na sa kanya ang ideal girl na hinahanap ko, she has a pretty smile..

Habang naglalakad ako sa hallway may mga narinig akong nag uusap…

“Hey naalala mo yung boyfriend ni Jung Hyun Yoo?” “Oo bakit anung tungkol sa kanya?” “Gosh girl! timer pala boyfriend niya!” “Talaga?!” “Oo! Nakita ko mismo! may kahalikang girl! Hindi lang yun narinig ko pa yung pinag usapan! Hindi niya talaga Mahal si Hyun Yoo! Yung girl na kahalikan yung loves niya!” “Eww! Pumatol pa siya dun sa boy! Kawawang Hyun Yoo”

Nung narinig ko yun, parang gusto ko sapakin yung boyfriend niya! Sa totoo lang hindi niya dapat pinaglalaruan ang damdamin ng isang babae!...

Nagkataon naman na nakita ko siya na umalis, sinundan ko siya ng palihim..kita ko sa mukha niya yung saya, pero yung taong akala mahal siya, sasaktan lang pala siya..

At nung makarating siya sa park, nakita ko yung reaksyon niya parang nabaksan siya ng langit, nakita ko rin yung nakita niya..yung boyfriend niya may kahalikang iba.. umalis na ako nun dahil alam kong tatakbo siya, hinulaan ko kung saan siya tatakbo…

Naghintay ako sa kanya, sinadya ko na bumangga siya sakin at kunawari hindi ko siya namumukhaan. Bigla niya akong niyakap, alam kong kailangan niya ng masasandalan..

Umiiyak siya nung kausap ko siya, kaya kinantahan ko siya ng Baby Don’t Cry at mukha namang effective eh, pinahiram ko rin sa kanya yung panyo ko at ak orin mismo ang pumahid sa luha niya…

Nag sinungaling ako na may recording ako, sinabi ko lang yun para maniwala siya na aksidente kaming nagkita… hindi ko rin pala namalayan hapon na pala..hehe

EXO House…

“D.O! saan ka galing! Hindi ka namin makita sa school!” sabi ni Suho “Mianhamnida, may pinuntahan lang ako” paliwanag ko  “Next time mag paalam ka ha Kyungsoo” sabi ni Chen “Okay!” “O siya pumunta na tayo sa SME, may practice tayo now!” sabi ni Suho, dali-dali kaming nag ayos at pumunta na sa SME..

SM Entertainment Practice room

“Vocal Concert ang gagawin natin next week, anong kakantahin natin?” “Angel!” sabi ni Lay “Hindi! My Lady maganda!” sabi ni Chen “Aniyo! Love, Love, Love!” sabi naman ni Baekhyun “Hmm, ikaw D.O?” “Baby don’t cry, pwede ba?” sabi ko “Sige! Baby don’t cry, Angel at Baby” sabi ni Suho..at nagsimula na kami mag practice… para kay Hyun Yoo ang kantang baby don’t cry ^_^ hehe..

-chanlu (CrosszeriaYuki)

A/N: hey!! Ito na new chap ulit! Ang bilis no? haha XD kamsahamnida!! Sa mga bumawa at bumoto!

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon