Soo Neul’s POV
“Grabe ka girl! Ang swerte mo! Nakausap at naka pag shakehands pa kayo ni Chanyeol! Sana ako na lang si Soo Neul!” sabi ni Jae Rin “Sus aksidente lang na nabangga ko siya sa kamamadali ko, pero hindi ko expect na magiging friends kami eh..akalain niyo yun” sabi ko “Baka kayo ang magkakatuluyan diba?” sabi ni Hye In “Ano ba kayo, malabo yun..fan lang ako oo pinangarap ko na maging kami..pero girls..remember know our limits..we are just EXO-L” sabi ko “Tama ka diyan, pero hindi natin alam ang mangyayari sa hinaharap” sabi ni Hyo Neul “Hehe alam ko..pero pinangarap ko rin na maging kaibigan sila..kaya hanggang dun na lang yun ^__^ kontento na ako..natupad na wish ko” sabi ko naman.. yeah I’m really happy and contented “Tara guys kain tayo sa cafeteria!” yaya sa amin ni Soo Jin “Oo nga tara na gutom na rin ako” sabi ni Shin Hye “Okay let’s go!” akmang aalis na kaming na may tumawag sa pangalan ko “Soo Neul!!” huh? O____O ang tumawag lang naman sakin ay walang iba kundi si…… Chanyeol-oppa!! Kyaa~! Kasama niya yung iba pang EXO >//////< “B-bakit?” tanong ko “Kasi uhm..gusto sana namin pumunta sa cafeteria eh, kaso hindi namin alam kung saan, pwede bang ituro niyo samin yung daan?” tanong niya, ano bagagawin ko uhm!! Naku po! Black out! Alert!! “Sumama na lang kayo samin, papunta rin naman kami ng cafeteria eh, kung gusto niyo lang naman?” paanyaya ni Hyun Yoo “Talaga! Sige sama na lang kami!, gutom na ako eh" sabi ni Luhan “Sige tara na!” sabi ni Eun Sang…. At yun nga sabay sabay kaming pumunta sa cafeteria…
Sa Cafeteria….
Bumili kami ng kanya-kanyang pagkain, humiwalay na samin ang EXO dun sila sa isang table…. “Gosh grabe talaga! Nasamahan pa tayo ng EXO kanina! Kyaa~!” sabi ni Soo Ah “Oo nga eh!! Ang swerte natin!” sabi naman ni Eun Sang…habang nag uusap kami, lumapit samin ang EXO!!
“Hi girls! Thanks nga pala ha! Kasi sinamahan niyo kaming pumunta rito” sabi ni Suho “Walang anuman yun ^_^” sabi ni Yong Ah “Tutal, tingin na namin sainyo ay mga kaibigan, pwede bang malan ang names niyo?” tanong ni Chen
“Okay ako una!, ako si Park Eun Hwa!” – Eun Hwa
“I’m Park Shin Hye”- Shin Hye
“Jun Hyun Yoo here ^__^” – Hyun Yoo
“Ako naman si Han Hye In” – Hye In
“I’m Lee Eun Sun” – Eun Sun
“Han Yong Ah nice to meet you” – Yong Ah
“I’m Jung Soo Ah” – Soo Ah
“Jung Jae Rin at your service EXO!” – Jae Rin
“Park Soo Jin, kung may mga gusto kayong malaman about sa school lapitan niyo lang kami ha” – Soo Jin
“Park Hyo Neul, I hope all of us will be friends!” – Hyo Neul
“I’m Lee Eun Sang” – Eun Sang
“A-ako naman si Kim Soo Neul nice meeting you, mianhamnida Chanyeol-oppa kanina, nagmamadali lang kasi ako nun, baka kasi malate ako eh!” – Soo Neul“Hahaha yun ba, wala yun okay lang ^__^” sabi ni Chanyeol “Okay kilala na namin kayo, Let’s all be friends!! ^__^” sabi ni Baekhyun….. OMG!! DREAM COME TRUE NA TALAGA!! Kaibigan ko na ang EXO!! THANK YOU OVERDOSE UNIVERSITY DAHIL DITO NIYO SILA PINAYAGANG MAG ARAL!!!
“May klase pa ba tayo?” tanong sakin ni Jae Rin “Hmm alam ko wala na kasi may meeting ang mga teachers ngayon” paliwanag ko “Sige uuwi na kami, may Dance practice pa kami eh, tsaka marami pa kaming interviews! Kita na lang tayo bukas ^__^” sabi ni Suho at umalis na sila
“Aw umalis na sila.. ano kaya song nila?!?! Excited na akong malaman!!” pananabik ni Eun Hwa “Ako rin! Pag my concert sila panoorin natin!!” sabi ni Yong Ah “Kung anu man ang kanta nila..sigurado maganda yun ^__^” sabi ko……
Meanwhile… sa kotse ng EXO
EXO-K’s Car..
Chanyeol’s POV
“Chanyeol hyung? Ano tingin mo sa school?” tanong ni Kai “Ayos maganda, mukhang friendly yung mga estudyante” sabi ko “Oo nga eh lalo na yung mga babae kanina! Ang bait rin nila tsaka hyper haha” sabi ni Baekhyun “Hmm Overdose University.. alam ko na new song natin!” sabi ni Suho “Parang alam ko yan na iniisip mo!” sabi ni Sehun “Ako rin!” sabi ni D.O.. sabay nilang sinabi ang magiging bagong kanta nila “OVERDOSE!!” Sabi nilang lahat “Tatawagan ko lang si Kris!” dali-daling tinawagan ni Suho si Kris..
“Yaboseo? Bakit Suho?” – Kris
“Kris! May alam na akong new song natin!” – Suho
“Oh! Ano yung?!?!” – Kris
“Overdose! Yun ang new song natin ano payag kayo?!?!” – Suho
“Hmm..mukhang maganda, wait lang tanungin ko lang yung iba…. Hoy! Payag ba kayo new song natin Overdose!?!?” – Kris
“NE~!” – All EXO-M
“Payag sila Yun na lang!” – Kris
“Sige! Be ready ha!” – SuhoTapos nag end na yung call…
“Payag sila!!” sabi Suho “Yehet~! OVERDOSE!” sabi ni Sehun “Hahahaha XD” tawa ko… “Be ready all ha!” sabi ni Suho..
A/N: Hey guys! Ito na po yung chapter two, maikli lang eh.. hehe pagtiyagan niyo na ha,.. haha tnx sa mga nag vote at nag basa ^___^
-Chanlu (CrosszeriaYuki)
BINABASA MO ANG
Loving You (HIATUS)
Teen FictionThis story is for my EXO-L FRIENDS ^___^ This story is about Kim Soo Neul and Park Chanyeol they are the main couple here :) Hope you all like it :) vote for it!! saranghaeyo! -Chanlu (CrosszeriaYuki)