Chapter twenty-five: Through their Eyes - part 10 (Lay)

27 2 0
                                    

Lay’s POV

Annyeong…ako nga pala si……uhm….si…. Zhang Yixing! I’m EXO-M’s main dancer…  mas kilala ako sa name na Lay rank no. 5 ako sa age ranking..

Composer rin ako, kami lagi ni Chanyeol ang kadalasang magkasama dahil parehas kaming gitarista…pero minsan kami ni Baekhyun, kasi same rin kaming pianist.. medyo makakalimiutin rin ako haha XD….

Meron akong babaeng gusto laging kasama yun ay walang iba kung di si Soo Ah…..wait!! mali pala! Si Yong Ah yung gusto ko makasama! Sabi sa inyo eh, makakalimutin ako :P….

Bakit siya ang gusto ko makasama? Simple lang kasi ang bait niya! Tsaka cute siya! Siya lang ang babae na gusto kong makakwentuhan at makita…

Nagkataon naman na pumunta ako sa rooftop, nakita ko siya.. at natulala ako dahil mukhang siyang isang anghel…. I’m so captivated….kaya naman lumapit ako…

Halatang nagulat siya….ang cute niya talaga pag malapitan…kinatahan ko siya ng kantang “ANGEL”….nagtaka siya kung bakit yun ang kinanta ko, hinaplos ko ang buhok niya at sinabing.. “Because you like an ANGEL” at hinalikan ko siya pisngi…tapos umalis na ako…I think I really have a crush on her??...

A/N: hey guys!! Here’s the new chap!! Hope you all like it!! XD

Loving You (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon