Sau khi kết thúc kỳ thi, Hạ Hi cuối cùng cũng có thời gian để nghỉ ngơi, còn hai ngày nữa là đến thời gian quy định rời khỏi trường, cô định ở lại ký túc xá hai ngày rồi mới thu dọn đồ đạc về nhà.
Ngay lúc cô mới gọi xong đồ ăn ngoài chuẩn bị đãi bản thân một bữa thì đột nhiên giao diện gọi món biến mất. Thậm chí điện thoại còn tự động chuyển sang giao diện trò chuyện WeChat, phía trên là cuộc trò chuyện giữa cô và Tống Xán Nhiên, hai người đã hẹn nhau hôm nay cùng đi ăn tối, sau bữa tối là.....
Chuyện cô không muốn đối mặt nhất.
Mỗi lần cốt truyện kết thúc đều ở một điểm khác nhau, có đôi khi đã nhét vào trong, có lúc chỉ là cởi quần áo, cô chỉ mong cho lần này cô có thể kết thúc cốt truyện mà không hề làm gì cả.
Thành thật mà nói, Hạ Hi cảm giác có chút mâu thuẫn, bởi vì..... Kỹ năng của Tống Xán Nhiên quả thực đã được cải thiện lên rất nhiều, và cô cũng thấy dễ chịu khi làm chuyện đó với anh. Chết mất thôi, cô vậy mà lại muốn làm cặn bã nữ một lần. Liệu có thể chỉ làm mà không cần chịu trách nhiệm có được không.
Rồi cô bỗng nhiên nhận ra một vấn đề vô cùng nghiêm trọng--
Cô đã gọi trà sữa!!
Tức chết đi mất, tiền thanh toán hóa đơn bị trừ mất rồi!
Cái cốt truyện chết tiệt, mày trả lại trà sữa cho tao mau!
Nhưng cơ thể cô lại không chịu sự khống chế, cô đã thay quần áo, thậm chí còn trang điểm thật tinh tế. Rồi cô đổi giày và đi ra ngoài khi cô vẫn đang tâm tâm niệm niệm nghĩ về cốc trà sữa bị mất. Bước chân không chịu sự khống chế, khi nhìn thấy Tống Xán Nhiên đang đợi ở dưới lầu ký túc xá, cô còn nhún nhảy một cái đến trước mặt anh thậm chí còn muốn ôm anh vào lòng.
Điều cô không ngờ là Tống Xán Nhiên đã thực sự vươn tay ra và ôm cô, trong cốt truyện có phần này sao? Cô nhớ không rõ lắm.
Nhung với thiết lập tính cách của anh, không phải nên trực tiếp đẩy cô ra sao, tại sao anh lại ôm cô?
"Chúng ta đi thôi!". Hạ Hi muốn nắm tay anh, nhưng bị anh né tránh.
Đúng rồi, lúc này mới phù hợp với thiết lập nhân vật của Tống Xán Nhiên này.
Tống Xán Nhiên nhìn bàn tay đang né của mình với ánh mắt u oán, tại sao lại né, tại sao lại muốn né tránh hả! Đáng lẽ nên nắm chặt mới đúng chứ, cơ hội tốt như vậy sao lại không biết nắm bắt hả!
Hai người một trước một sau mà đi, Tống Xán Nhiên đi ở phía sau cố gắng muốn nắm tay cô nhưng anh căn bản không khống chế nổi hành động của mình. Chỉ có thể trơ mắt nhìn cô đút tay vào túi, không có cơ hội. Tại sao anh không thể thoát khỏi cốt truyện cho dù anh có cố gắng thế nào, tại sao anh không thể làm mọi việc theo ý nghĩ của mình?
"Hạ Hi, cô muốn ăn gì?".
Nghe xưng hô là có thể biết được cốt truyện đã kết thúc hay chưa. Nếu là ở bên ngoài cốt truyện, Tống Xán Nhiên sẽ không bao giờ gọi cô là Hạ Hi.
Cô hắng giọng và báo cáo những thứ cô muốn ăn, cánh gà nướng với lòng đỏ trứng muối, tôm mở lưng, gà chiên giòn, măng tây sốt cay, yêm đốc tiên,.....
+ + + + +
[1] Cánh gà nướng với lòng đỏ trứng muối.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ muốn bãi công ( Np, caoH )
Hài hước🍌 TÁC GIẢ: Tây Quả Quả 🍌 THỂ LOẠI: Cao H, sắc, NP, 1V2, ngôn tình, hiện đại, vườn trường GIỚI THIỆU: Một ngày nọ, Hạ Hi phát hiện ra rằng cô chỉ là một nữ phụ trong một quyển truyện NP, và nhiệm vụ của cô là giành lấy một người đàn ông từ nữ chín...