chương 33: Cốt truyện còn chưa kết thúc (hơi H)

301 5 0
                                    

Bữa cơm còn chưa ăn xong, Tống Xán Nhiên đã bị Hạ Hi kéo vào khách sạn. Tuy rằng ngoài mặt không vui nhưng trong lòng thì vui đến nở hoa rồi.
Quá tuyệt vời, tiểu Hi lại chiếm lấy anh một cách bá đạo.
Lần này cho dù chỉ tiến hành đến phần mở đầu cũng tốt lắm rồi, không đi vào cũng không sao hết, chí ít có thể cùng cô nằm chung một giường. Chỉ là, nếu anh cầu mong cô hôm nay đừng rời đi không biết có được không. Anh có thể không làm gì hết, chỉ nằm nhìn cô thôi cũng tốt lắm rồi.
Hạ Hi chậm rãi cởi quần áo, hai tay phát run, cô cảm thấy hành động của mình quá làm càn, mỗi một động tác đều như muốn câu dẫn Tống Xán Nhiên. Ánh mắt anh chưa từng nhìn đi chỗ khác, nhìn cô lần lượt cởi bỏ áo khoác, áo len và quần, cuối cùng ngay cả áo lót cũng bị ném sang một bên.
Hiện tại trên người cô chỉ còn mỗi một chiếc quần lót, tay Hạ Hi càng lúc càng run. Ngừng đi, ngừng ngay đi, đừng cởi nữa!
Tống Xán Nhiên đứng ở một bên nhìn không chớp mắt, nhiệt độ trong phòng khá vừa, thậm chí còn có xu hướng ấm lên. Lúc này, anh rất muốn trực tiếp ấn cô ở dưới người, thế nhưng cốt truyện còn chưa kết thúc. Lần này, nói cái gì anh cũng sẽ không thả cô đi, tại sao Thẩm Dịch Bạch có thể mà anh lại không?
Hạ Hi không tiếp tục cởi đồ nữa, mà vươn hai tay ôm cổ anh: "Thích không?".
Thích, cực kỳ thích.
Nhưng Tống Xán Nhiên nói không ra lời, anh đè Hạ Hi xuống và trực tiếp hôn cô. Chiếc quần lót còn lại trên người cô đã rời khỏi vị trí ban đầu từ lâu, mới chỉ là một nụ hôn mà anh đã có thể cảm nhận được sự ướt át khi ngón tay anh chạm vào phía dưới.
"Muốn không?".
Chờ một chút-- Đây là đang trong cốt truyện sao?
Hạ Hi mở to mắt, phát hiện chính mình đã có thể cử động, nhưng cô lại bị Tống Xán Nhiên đè chặt không thể động đậy. Anh kéo khóa quần xuống, gậy thịt chống vào cửa huyệt giống như một giây sau sẽ trực tiếp tiến vào.
"Anh......". Hạ Hi thở hổn hển, không kiềm chế nổi những tiếng rên rỉ.
Không biết anh đã phát hiện ra điểm mẫn cảm từ lúc nào, ngón tay điên cuồng xoa nắn, và ngón tay ở bên ngoài cũng không rảnh rỗi mà đè lên hột le khiến cô chỉ biết vặn vẹo eo, chỉ muốn thoát khỏi khoái cảm mãnh liệt này.
Tống Xán Nhiên trước đây sẽ không làm được điều này, má ơi, Tống Xán Nhiên đơn thuần đã đi đâu mất rồi, sao bây giờ anh lại biết chơi đến vậy! Cô thà rằng kỹ thuật của anh kém một chút chứ không muốn như thế này đâu!
Ngón tay của Tống Xán Nhiên không phải kiểu dài nhỏ, bàn tay của anh rất lớn nên ngón tay tất nhiên cũng thô hơn người bình thường một chút. Khi anh mô phỏng động tác đưa đẩy, tiếng nước càng ngày càng vang làm cho Hạ Hi không khỏi che lại tai của mình, làm bộ như không có nghe thấy.
Cô cong ngón chân lên, vách tường bên trong không ngừng co rút lại, khoái cảm kích thích khiến cô không ngừng co giật và sắp khóc đến nơi rồi. Tại sao Tống Xán Nhiên còn chưa dừng lại, cô sắp nhịn không được......
Nước mắt cùng dịch triều đồng thời trào ra, nước mắt theo gương mặt trượt xuống chảy vào bên trong tóc dài. Dịch triều phun lên tay Tống Xán Nhiên, anh còn dùng đầu lưỡi liếm nó ngay trước mắt Hạ Hi.
Điều này, quá là sexy rồi.
Cô không kìm lòng được lại phun ra một đợt nước nữa, từ khi làm tình, đã rất lâu rồi cô không trộm xem phim con heo. Dù sao thì nam chính trong phim cũng hơi xấu, căn bản không thể so với Thẩm Dịch Bạch và Tống Xán Nhiên. Nếu đã có sẵn cảnh đẹp để ngắm nhìn, vậy sao cô phải ô nhiễm đôi mắt của mình nhỉ.
Cái ý nghĩ chỉ muốn đụ anh rồi mặc quần vào và không nhận người lại xuất hiện, cô rất muốn làm như thế, mặc dù cô đã đạt cực khoái một lần dưới ngón tay của anh nhưng anh cũng chưa thực sự đi vào. Chỉ là, Hạ Hi nghĩ đến bản thân là người đã có bạn trai, cô không nên làm như vậy, đến trình độ này là được rồi và không thể tiếp tục nữa.
Nhưng cô thực sự rất muốn đụ anh!
"Tiểu Hi, cốt truyện còn chưa kết thúc". Tống Xán Nhiên bắt đầu mở mắt nói lời bịa đặt.
".....". Anh thay đổi rồi! Anh đã thực sự thay đổi rồi!
Giờ còn học được cách nói dối cơ đấy!
"Anh bắt đầu đây". Tống Xán Nhiên cầm con cặc đặt ở cửa huyệt, từng chút từng chút xâm chiếm.
Đã rất lâu rồi không được đi vào, anh muốn cảm nhận nhiều thêm một lát nên tiến vào rất chậm, từ từ cảm nhận nếp gấp bị đẩy ra chút xíu. Bên trong ấm nóng, ẩm ướt và co rút lại cắn chặt lấy con cặc khiến anh hận không thể chôn chặt mãi trong đó.
Thời điểm đến cửa tử cung, anh thở dài một hơi, rốt cuộc cũng đi vào hết. Cô cũng không có cố gắng cự tuyệt mình, như vậy có phải cô cũng không ghét làm tình với mình phải không?
"Tống Xán Nhiên, anh nặng quá". Hạ Hi nhịn không được nữa.
Cô đã bị ép tới sắp không thở nổi rồi, lúc trước mỗi khi làm tình, Tống Xán Nhiên sẽ chống người lên một chút không để sức nặng của cơ thể đè lên cô. Nhưng lần này để cô không thể chạy trốn, cả người anh đều đè lên cô, quả thực có hơi nặng.
"Vậy anh sẽ chống lên chút". Tống Xán Nhiên chống người lên.
Không có sự áp chế đó, Hạ Hi cảm giác rốt cuộc mình có thể thở tự do, và cô cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều ngay lập tức. Vì vậy, bây giờ cô có thể cảm nhận rõ ràng rằng cô và Tống Xán Nhiên đã da thịt kề nhau, gậy thịt đã lấp đầy vách tường bên trong, đường hành lang nhỏ hẹp đã được kéo dài thành hình dạng của anh.
Cô nghĩ muốn cảm nhận rõ ràng hơn nên đã kẹp chặt lại, anh rên lên một tiếng, hít sâu vài cái mới nhịn xuống ý định xuất tinh.
"Tiểu Hi thật hư".
Tại sao, nhìn bộ dạng bây giờ của anh, cô lại rất muốn bắt nạt anh..... Rõ ràng cô mới là người bị đặt ở dưới, nhưng nhìn vẻ mặt của Tống Xán Nhiên, cô có cảm giác như mình có thể, thậm chí có thể bắt nạt anh đến khóc nhè.
Tống Xán Nhiên vùi vào cổ cô, trầm giọng nói: "Vừa rồi, anh suýt nữa thì bắn".
"Vậy sao anh không bắn?".
Chú chó to xác đột nhiên nổi giận: "Làm sao mà anh bắn nhanh vậy được! Để em lại nói kỹ thuật của anh không tốt à!".
Cô nhịn không được mà bật cười, lúc này Tống cẩu càng tức giận hơn, con cặc chôn trong cơ thể bắt đầu ra vào. Cảm giác da thịt cọ xát sinh ra tê dại khiến cô ngừng lại ý cười, hai chân lập tức kẹp lấy eo của anh.
"Cho em cười này!". Tống Xán Nhiên cắn nhẹ lên chiếc cổ non mịn của cô.
Hiện tại cô xác thực không cười được, mỗi cử động của Tống Xán Nhiên dường như ôm tâm tư muốn đụ hỏng cô, vừa sâu vừa mạnh. Anh còn gác hai chân của cô lên vai, điều này làm cho động tác của anh thuận tiện hơn.
Thanh âm va chạm của da thịt vang rõ trong phòng làm người ta chỉ muốn che mặt đi vì xấu hổ, nhưng Tống Xán Nhiên đã kéo bàn tay đang che mặt của cô ra, nhất định phải để cô nhìn anh.
"Không được nhắm mắt". Tống Xán Nhiên cắn môi của cô.
Sao anh lại thích cắn người thế nhỉ, đúng là con chó to xác.
"Tiểu Hi phải nhìn anh, chỉ có thể nhìn anh thôi".
Tần suất đưa đẩy ngày càng nhanh, mỗi cú thúc đều đâm đến vị trí thoải mái nhất của cô, mỗi một lần đưa đẩy đều khiến toàn thân cô run rẩy. Nhiệt độ trên người anh không ngừng truyền đến trên người Hạ Hi, mà bây giờ họ là những người thân mật nhất.
Tống Xán Nhiên nhìn chăm chú vào phía dưới của Hạ Hi, trong lòng đạt được thỏa mãn cực kỳ lớn. Cho dù con cặc đã chôn ở trong cơ thể cô thì anh vẫn thấy chưa đủ, anh muốn hôn cô, còn muốn tất cả mọi chỗ đều ở bên nhau thì mới tốt.
Anh hôn cô, hôn một cái còn chưa đủ, lại hôn thêm cái thứ hai, cuối cùng dứt khoát không xa rời nhau.
Có tiếng vang nhỏ bé từ giữa hai cánh môi ma sát, quả thực cùng thanh âm va chạm của thân dưới đồng dạng. Và Tống Xán Nhiên biết mình xong rồi, không thể cai rồi.

Nữ phụ muốn bãi công ( Np, caoH )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ