Những ngón tay của Thẩm Dịch Bạch rất linh hoạt, anh tìm được điểm mẫn cảm bên trong vách tường và không ngừng xoa nắn nó, Hạ Hi chỉ có thể run rẩy liên tục dưới động tác của anh. Không biết có phải là cô muốn đẩy ngón tay ra hay không mà vách tường bên trong không ngừng co rút lại, căn bản không thể khống chế được.
Ngón tay bị cắn thật chặt tưởng như nửa bước cũng khó mà đi, quả nhiên do đã quá lâu không làm tình nên nơi đó của cô mới trở nên chặt chẽ như vậy. Đáng lẽ ngày nào cũng phải đè cô ra, vậy mới có thể dễ dàng đi vào hơn một chút.
Sợ làm cô đau, Thẩm Dịch Bạch kiên nhẫn nới rộng giúp cô, đầu tiên là một ngón tay, sau đó là hai ngón. Vậy mà chỉ bằng mấy ngón tay của anh, Hạ Hi đã đạt cực khoái. Cô siết chặt góc áo của anh, nước mắt lưng tròng, chỉ là một lần cực khoái đã khiến cô trở nên như vậy, cô hoàn toàn có thể tưởng tượng ra chuyện gì sẽ xảy ra kế tiếp.
Nhưng cô chưa kịp nói chuyện, Thẩm Dịch Bạch đã cởi quần dài của anh ra. Gậy thịt chống ngay cửa huyệt, quy đầu dương vật bị thấm ướt và cửa huyệt thì đang không ngừng co rút lại tựa như không kìm được muốn nuốt nó ngay vào trong.
"Gấp thế sao?". Thẩm Dịch Bạch cười khẽ.
"Làm gì có.....". Hạ Hi đẩy anh.
Con cặc tiến vào nơi chật hẹp ấy từng chút một, bởi vì tiến vào rất chậm nên Hạ Hi có thể cảm nhận rõ ràng nó tiến vào như thế nào. Nếp gấp đã bị miết thẳng ra một chút, cây gậy thịt rất lớn, và cô không biết chính mình rốt cuộc đã nuốt được nó kiểu gì nữa. Mà cũng bởi vì cảm nhận được rõ ràng nên chỗ đó của cô co rút chặt hơn một cách không tự chủ.
Động tác của anh dừng lại, vừa nãy anh đã suýt chút nữa thì xuất tinh. Đường hành lang vốn đã chật hẹp đủ chết người rồi, làm sao nơi đó còn siết chặt vào hơn nữa vậy.
Thế nhưng chính bản thân Hạ Hi lại không ý thức được việc đó, Thẩm Dịch Bạch cắn vào cổ cô như muốn trả thù, nhưng cuối cùng lại không hạ được tâm hung ác nên động tác này càng giống như đang tán tỉnh. Ban nãy anh đã để lại rất nhiều vết tích trên người cô và nó nhất thời không thể tan biến ngay được, nhìn các vết tích trên khắp cơ thể cô mà anh rất có cảm giác thành tựu.
Quan trọng nhất là những động tác của anh làm cô thỏa mãn.
"Không ngoan, lại dám kẹp anh".
Động tác kế tiếp của Thẩm Dịch Bạch không mang theo bất luận thương tiếc nào, anh đẩy nốt phần gậy thịt còn thừa bên ngoài vào khiến nó ngay lập tức đâm đến tận cùng. Thậm chí anh còn muốn tiếp tục chèn thêm vào nữa khi đã đến tận cùng, bởi vì vẫn còn một đoạn nhỏ lộ ở ngoài, trông nó thật đáng thương.
Hai người họ chưa thử cung giao bao giờ, nếu nó không sâu lắm thì chắc là không quá đau đâu nhỉ?
Anh rất muốn thử một lần, cho dù chỉ có thể bị kẹt ở miệng cung. Lúc trước mỗi khi đâm đến chỗ sâu, anh đã cảm nhận được cái cảm giác bị cái miệng nhỏ kia kẹp lại, khoái cảm tê dại dâng lên trực tiếp từ xương cụt lên đến đỉnh đầu, cảm giác đó quá tuyệt vời không từ ngữ nào có thể diễn tả được.
Mỗi một loại anh đều muốn thử một chút, nếu là với Hạ Hi thì cái gì anh cũng muốn thử hết.
"Đừng.....". Hạ Hi dường như nhận ra ý đồ của anh, vội vàng ngăn lại.
Thẩm Dịch Bạch đành phải ra lui ra bên ngoài, sau đó lại đâm vào. Động tác đưa đẩy rất là dùng sức, mỗi một lần đều đâm sâu đến tận cuối, mỗi một cú thúc đều không có sự nặng nhẹ khác nhau. Vì anh bây giờ không muốn quan tâm tới kỹ xảo gì nữa hết, anh bây giờ chỉ muốn dùng phương pháp thô sơ nhất để đụ cô.
Tiếng nước nhớp nháp vang vọng trong phòng, không cần nhìn cũng biết nơi đó là cảnh dâm mỹ thế nào. Bởi vì động tác đâm mạnh nên dịch thể bắn ra làm ướt cả ga giường.
"Ướt hết cả rồi". Thẩm Dịch Bạch ghé vào tai cô: "Bảo bối, sao em ra nhiều nước quá vậy?".
"A....". Hạ Hi ậm ừ: "Anh không thích sao?".
"Thích, thích cực kỳ". Thẩm Dịch Bạch hôn cô.
Những tiếng rên rỉ kia không thể phát ra mà chỉ có thể chuyển hóa thành nụ hôn, con cặc đi vào rất sâu, nụ hôn của họ cũng sâu đậm y như thế. Mười ngón tay của Thẩm Dịch Bạch cùng cô nắm chặt ấn ở hai bên, thân dưới liên tục thẳng tiến về phía trước, mạnh mẽ đâm vào miệng tử cung.
Dưới sự kiên nhẫn va chạm của anh, miệng tử cung giống như hơi mở ra. Tiếng thốt kinh ngạc của Hạ Hi vang lên giữa răng môi, nhưng cô không có cơ hội ngăn cản động tác của Thẩm Dịch Bạch, chỉ có thể để mặc anh đẩy con cặc đi vào.
Bây giờ nó thực sự đã hoàn toàn kết nối chung một chỗ, thân gậy thịt đã hoàn toàn nhét vào trong không còn để thừa lại một đoạn nào bên ngoài, toàn bộ gốc rễ đều bị thịt mềm ôm trọn. Đây là một cảm giác ấm áp mà trước đây anh chưa từng cảm nhận được, một thứ hạnh phúc đến nghẹt thở.
Thẩm Dịch Bạch giữ nguyên động tác này, anh muốn cảm thụ nó thật tốt, nhân tiện cũng để cho Hạ Hi hòa hoãn một chút.
Hạ Hi lúc này hai mắt ngây ngốc, khoái cảm và đau nhói cùng dâng lên suýt nữa nhấn chìm cô, cô không thể phân biệt được cái nào hơn cái nào. Hơn nữa, miệng của cô đã bị Thẩm Dịch Bạch chặn lại, căn bản không nói được câu nào.
Thật là....quá vô lại!
Chờ đến khi anh rời khỏi miệng cô, Hạ Hi ôm lấy cổ anh cắn lên môi anh một cái khá mạnh. Nếu như cô dùng thêm một chút sức có khi anh sẽ phải bị trầy da. Tuy rằng vết cắn có thể khôi phục lại sau khi cốt truyện bắt đầu, nhưng cô vẫn không dùng nhiều lực.
"Thẩm Dịch Bạch, sao anh vô lại thế hả". Hạ Hi dựa vào vai anh thở dốc.
Cô vẫn chưa hòa hoãn lại từ cơn cực khoái vừa rồi, nó quá mạnh, cô chưa bao giờ trải qua một cơn cực khoái nào mãnh liệt như vậy. Cô gần như cảm thấy mình suýt nữa là bị chết ngạt. Cái cảm giác đó như thể trở lại từ bờ vực cái chết, cô thực sự không muốn trải nghiệm nó thêm lần thứ hai.
Nhưng phải công nhận rằng đó quả thực là một cảm giác rất khác, rất mới lạ và cũng không kém phần làm người ta thấy sợ hãi.
"Lần sau, không cho phép anh như vậy......". Giọng Hạ Hi rất nhẹ.
Thẩm Dịch Bạch hỏi: "Em có sướng không?".
"Không sướng!". Hạ Hi lập tức phản bác.
Anh tựa như nghiêm túc suy tư một chút: "Nhưng vừa rồi em kẹp anh rất chặt..... Không nói thật, vậy chúng ta làm lại lần nữa nhé?".
"Đừng!". Hạ Hi lập tức ngăn cản anh.
Thế nhưng động tác nhỏ này của cô ở trong mắt Thẩm Dịch Bạch không đủ nhìn, chưa đến mấy cái đã lại đè cô xuống, con cặc vốn đang nhét trong cơ thể cô lại cứng lên chống căng ra vách tường bên trong. Hạ Hi lúc này mới hậu tri hậu giác chính mình đáng lẽ nên trả lời một cách thành thật mới đúng.
"Sướng, em sướng lắm!".
"Nếu thấy sướng, vậy làm thêm cái nữa đi". Thẩm Dịch Bạch cười.
"......". Thằng chó này!
Cô biết ngay mà, bất kể cô nói gì trước mặt anh thì cuối cùng nó vẫn biến thành, thêm cái nữa!
Trong phòng lại vang lên tiếng ngâm nga rên rỉ, ngay cả cô cũng cảm thấy không thể nghe nổi những tiếng rên rỉ như vậy nữa, làm sao mà...... Trong lúc nhất thời cô cũng không biết nên tìm từ gì để hình dung, chỉ hận không thể che lại hai lỗ tai, như thể làm thế thì cô sẽ không nghe thấy gì nữa hết. Nhưng cô quên mất rằng những âm thanh này là do chính cô tạo ra.
"Thẩm Dịch Bạch, anh....kiềm chế....kiềm chế chút đi, a ưm!".
Đột nhiên bị thọt tới điểm mẫn cảm, đường hành lang bắt đầu co xoắn lại. Hơn nữa còn tiết ra càng nhiều nước nhờn hơn, nhìn thế nào cũng không giống như đang hi vọng anh rời đi.
Mỗi một lần đưa đẩy sau đó, Thẩm Dịch Bạch đều cọ mạnh vào điểm nhạy cảm khiến cô không nói được thành câu. Khóe mắt đã chảy ra nước mắt, tay chân đều đã xụi lơ, hai chân vốn đang móc ở eo anh cũng buông thõng xuống, cơ bản không còn bao nhiêu sức lực.
Anh có biết hai chữ kiềm chế được viết như thế nào không hả?
Cao trào đột ngột xuất hiện đánh gãy suy nghĩ của cô, ngón chân co quắp vào nhau, tiếng hét lớn bật ra. Mới vừa nãy cô còn không có tí sức lực nào nhưng bây giờ lại bất ngờ ôm lấy Thẩm Dịch Bạch, ở trong vòng tay anh nghe nhịp tim mạnh mẽ của anh và đạt tới cao trào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ phụ muốn bãi công ( Np, caoH )
Humor🍌 TÁC GIẢ: Tây Quả Quả 🍌 THỂ LOẠI: Cao H, sắc, NP, 1V2, ngôn tình, hiện đại, vườn trường GIỚI THIỆU: Một ngày nọ, Hạ Hi phát hiện ra rằng cô chỉ là một nữ phụ trong một quyển truyện NP, và nhiệm vụ của cô là giành lấy một người đàn ông từ nữ chín...