Cho dù bảng xếp hạng thượng tiêu ra Kỳ Lạc Linh mũi tên phương hướng, nhưng Vĩnh Dạ rừng rậm dù sao cũng là cái chạy dài trăm dặm đại hình bí cảnh, Vinh Oanh hướng phía đông nam hướng tìm hồi lâu cũng chưa tìm nửa cái Kỳ Lạc Linh bóng dáng.
Nhưng thật ra không cẩn thận đụng phải mấy cái cùng hướng này tới thí luyện đệ tử, bọn họ có rất nhiều ban đầu liền dừng ở này, có còn lại là muốn đem mục tiêu đặt ở bảng xếp hạng thượng đột nhiên sát ra hắc mã Kỳ Lạc Linh trên người.
Vinh Oanh hiện tại mục đích là tìm người cũng không có cùng bọn họ đối chiến một chút ý tưởng, cho nên là có thể tránh liền tránh, thật sự tránh không khỏi vậy chỉ có thể cố mà làm thượng.
Có lẽ là trên người nàng Tiêu Dao Tông đệ tử phục quá mức với rêu rao, cũng có lẽ là nàng ngoại hình nhìn qua quá thuần lương nhu nhược vẫn là lạc đơn trạng thái, tóm lại đụng phải Vinh Oanh thí luyện đệ tử mỗi một cái đều là đương trường ra chiêu không cho Vinh Oanh một tia tạm dừng cơ hội.
Ở đệ tam hồi đánh bay đột nhiên xông lên tập kích người sau, Vinh Oanh thở dài vỗ vỗ tay từ bị thực vật bó thành bánh chưng người đôi thượng đứng lên, có chút bất đắc dĩ nói: "Vốn dĩ tưởng cùng các ngươi hữu hảo ở chung, nhưng ai biết đổi lấy lại là đao kiếm tương hướng, ta này tâm thật là bị các vị đạo hữu hung hăng mà thương thấu!"
Bị đổ miệng không thể động đậy bánh chưng nhóm chỉ có thể dùng ánh mắt khiển trách Vinh Oanh hồ ngôn loạn ngữ: Đánh rắm, rõ ràng xuống tay tàn nhẫn nhất lại không chút do dự chính là ngươi!
Cũng là Vinh Oanh vận khí tốt, gặp phải đều là Kim Đan kỳ thí luyện đệ tử, cảnh giới tối cao cũng bất quá mới Nguyên Anh giai đoạn trước, hơn nữa bên người nàng còn có Bạch Yến Vãn cho nàng thường thường phụ trợ một chút, kẻ hèn vài vị Kim Đan kỳ đệ tử, kia còn không phải dễ như trở bàn tay.
Vinh Oanh ngẩng đầu nhìn mắt đang dùng móng vuốt cuồng hô một cái xui xẻo tu sĩ Bạch Yến Vãn, vừa mới vị đạo hữu này bởi vì cảm thấy Vinh Oanh không hảo trảo, liền chuẩn bị bắt lấy bên cạnh xem diễn bạch hồ ly, kết quả không nghĩ tới này hồ ly mới là phía sau màn đại lão, tóm lại bị tấu đến...... Khụ, Vinh Oanh đều cảm thấy có chút không đành lòng.
"Tiểu, Tiểu Bạch, có thể." Vinh Oanh lời nói mới vừa nói ra liền đối thượng Bạch Yến Vãn rất là không kiên nhẫn ánh mắt, nghẹn ở yết hầu nói lập tức xoay cái cong, "Ta là sợ ngươi mệt."
Lại nói tiếp, Vinh Oanh vẫn là lần đầu tiên thấy Bạch Yến Vãn ra tay đánh người, hảo đi là tấu nàng bên ngoài người, nói thật nàng tổng cảm thấy Bạch Yến Vãn hiện tại là ở hết giận, rốt cuộc vị này bình thường chính là bị nàng tích thượng vài giọt thủy đều phải nổi giận đùng đùng cứu cực thói ở sạch......
Bất quá Bạch Yến Vãn ở tức giận cái gì, rõ ràng phía trước bị hung một đốn chính là nàng a!
Bạch Yến Vãn hừ nhẹ một tiếng, ưu nhã đem kia nửa chết nửa sống tu sĩ đá văng ra, lông xù xù hồ trảo run run, mặt trên vết máu nháy mắt hóa thành yên tan.
Nhìn Bạch Yến Vãn một bộ không nghĩ thu thập tàn cục bộ dáng, Vinh Oanh làm tiểu đệ đúng lúc này lóe sáng lên sân khấu, nàng đem kia miễn cưỡng từ Bạch Yến Vãn trong tay hạ sống sót tu sĩ kéo dài tới một bên, thực không đi tâm thương hại một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
General FictionThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...