Chương 82: Tuyển một cái ngươi thích quan hệ đi

97 9 1
                                    

"Hảo."

Bạch Yến Vãn sửng sốt một giây, ngay sau đó thực mau phản ứng lại đây, nàng giương mắt vọng nhập Vinh Oanh giờ phút này có chút giảo hoạt lại linh động trong mắt, nhìn Vinh Oanh xán lạn tươi cười, nàng liền cũng cười khẽ một tiếng đáp lại nói.

Ở Vinh Oanh lộ ra thắng lợi đắc ý biểu tình khi, Bạch Yến Vãn hồi nắm lấy Vinh Oanh tay đem đang chuẩn bị rời đi Vinh Oanh lại xả trở về, có chút trò đùa dai nhìn Vinh Oanh hơi mang kinh ngạc biểu tình hạ, nàng lại lần nữa kéo gần hai người khoảng cách.

"Chỉ là miệng hứa hẹn, ngươi sẽ tin tưởng sao?" Bạch Yến Vãn triển lộ | ra bản thân bản tính, cái loại này ác liệt chính xem kịch vui dường như phe phẩy cái đuôi tiểu hồ yêu, nàng chớp chớp mắt thanh âm ái muội: "Có cần hay không trước lấy đi cái gì đâu, chính là ngươi nói tiền đặt cọc."

Bạch Yến Vãn càng thấu càng gần, Vinh Oanh vừa mới còn một bộ thành thạo bộ dáng hiện tại đã sớm trở nên hi toái, nào còn có một chút đắc ý bộ dáng.

Quả nhiên chơi hắc vẫn là chơi bất quá chuyên nghiệp nhân sĩ a.

Vinh Oanh tròng mắt loạn chuyển, giương miệng ân ân a a nửa ngày chính là chưa nói thành cái gì nối liền nói, thấy Bạch Yến Vãn làm bộ làm như muốn hôn lên tới, nàng cũng không biết là từ đâu nghĩ đến, thế nhưng đôi mắt một bế nghĩ: Này đưa tới cửa tiền đặt cọc nào có không lấy đạo lý...... Khụ, ai cũng không lỗ a không phải sao!

Liền ở Vinh Oanh khẩn trương, chờ mong còn có chút khiển trách chính mình khi, trước mặt bỗng nhiên truyền ra một tiếng cười khẽ, kia tiếng cười lập tức đem Vinh Oanh đánh thức.

Thảo, các nàng hiện tại vừa mới tỉnh lại đâu! Tuy nói là tu tiên thế giới, nhưng nàng còn không có đánh răng rửa mặt, không được không được, tạm dừng!

Một phản ứng lại đây, Vinh Oanh đột nhiên trợn mắt sau đó ở Bạch Yến Vãn nhìn chăm chú hạ giơ tay che miệng, phát giác Bạch Yến Vãn nhướng mày làm như phát hiện cái gì thú vị sự, Vinh Oanh phiết quá mức ho khan hai tiếng: "Này đều thái dương trên cao chiếu, chúng ta cũng đừng ở trên giường đối với cười, tiền đặt cọc gì đó...... Chúng ta chi gian cái gì quan hệ còn dùng đến sao!"

Biên nói Vinh Oanh biên xốc lên chăn xoay người xuống giường, cảm nhận được phía sau Bạch Yến Vãn gắt gao nhìn chằm chằm lại đây tầm mắt, Vinh Oanh nỗ lực bình tĩnh mà xuyên áo ngoài động tác đều có chút hoảng loạn, như thế nào có loại chính mình giống vỗ vỗ mông liền chạy tra nữ giống nhau ảo giác.

"Chúng ta chi gian cái gì quan hệ?" Bạch Yến Vãn ngữ điệu nhẹ nhàng, nàng nghiêng thân giơ tay chi cằm, tư thế vũ mị câu nhân xứng với nàng kia trương tiên nữ mặt khi cũng không đột ngột.

Nàng bên người bởi vì Vinh Oanh rời đi không một cái vị, Vinh Oanh nghe Bạch Yến Vãn hỏi chuyện xoay người liền có một cái chớp mắt bị kinh diễm đến, nàng cảm thấy chính mình phảng phất là một vị khuynh quốc khuynh thành tuyệt sắc yêu phi đang ở hướng nàng vẫy tay.

Bỗng nhiên liền lý giải Trụ Vương, càng là cảm nhận được một ít quân vương bất tảo triều vui sướng, đáng tiếc này vui sướng giây lát lướt qua a.

[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ