"......"
Không khí ở Vinh Oanh hướng bàn trà thượng tiểu hồ ly lặng lẽ nói xong lời nói sau trở nên có chút đọng lại, ngắn ngủi trầm mặc quanh quẩn tại đây một người một phân | thân phía trước.
Cuối cùng vẫn là Vinh Oanh thở dài đánh vỡ này cục diện bế tắc, ngay sau đó nàng bỗng nhiên bạo khởi, dùng đầu ngón tay nhéo lên trước mặt bàn trà thượng nơi nơi trốn tránh tiểu hồ ly đuôi to, đem nó xách lên lắc lắc.
Ngữ khí hơi có chút hung tợn mà mở miệng nói: "Tiểu Tiểu Bạch, ngươi như vậy cố chấp đối với ngươi cái này đinh điểm đại phân thân chẳng lẽ còn có cái gì chỗ tốt sao!"
"Tin hay không ta đem ngươi đoàn đi đoàn đi ——" Vinh Oanh liệt miệng uy hiếp lời nói mới vừa nói một nửa liền có chút mắc kẹt, nàng nhìn bị chính mình đứng chổng ngược nhéo lên tới tiểu hồ ly có chút nước mắt lưng tròng đậu đậu mắt, trong lúc nhất thời chính mình ác nhân tương đều có điểm duy trì không được.
Thấy ngón tay nhéo tiểu hồ ly vẻ mặt khẩn cầu bộ dáng, Vinh Oanh cuối cùng vẫn là mềm lòng đem nó thả xuống dưới, nàng vươn ra ngón tay nhẹ nhàng chọc hạ đang ở chải vuốt chính mình bị xách hấp tấp đuôi cáo tiểu hồ ly.
Vinh Oanh thanh âm hơi chút phóng mềm chút: "Ngươi liền vì ta hơi chút phản bội một chút chủ nhân của ngươi không được sao?"
Những lời này mới vừa nói xong, Vinh Oanh liền cảm thấy chính mình nói được thật sự là quá nhẹ nhàng, phảng phất chính mình không phải ở quang minh chính đại cạy góc tường mà là ở thảo luận giữa trưa đổi cái đồ ăn ha ha......
Nhìn xem, trước mắt tiểu hồ ly đều có chút lý giải không thể mà đãng cơ.
"......" Tiểu hồ ly bắt đầu làm bộ chính mình nghe không hiểu Vinh Oanh nói, nó chỉ là một con không có thông suốt bình thường hồ ly.
Tiểu hồ ly không biết chính mình có nên hay không nói cho trước mắt vị này nó thực thích, nó chủ nhân cũng thực thích nữ nhân, kỳ thật thật sự muốn miệt mài theo đuổi nói, nó cùng Bạch Yến Vãn bản chất là cùng người, dù sao cũng là từ Bạch Yến Vãn trên người tách ra tới, đương nhiên trong đó một ít loanh quanh lòng vòng phân thân chú ý đều không quan trọng.
Quan trọng là, tiểu hồ ly có thể nghe được đồ vật, từ căn bản đi lên giảng, nếu là Bạch Yến Vãn nếu là muốn nghe, nàng cũng có thể dễ như trở bàn tay nghe được.
Tóm lại, hiện tại chính ăn không ngồi rồi nấp trong Tiêu Dao Tông nào đó trong một góc giận dỗi Bạch Yến Vãn, đột nhiên liền muốn nghe một chút Vinh Oanh ở giảng chút cái gì.
Vinh Oanh gối chính mình cánh tay nhìn bàn trà thượng đang ở vùi đầu ra sức chải vuốt lông tóc tiểu hồ ly, một người một phân | thân cứ như vậy yên lặng mà bốn mắt nhìn nhau một hồi lâu.
"Vừa mới ta và ngươi giảng." Vinh Oanh oai hạ đầu, nàng nâng chỉ bắn hạ tiểu hồ ly nhếch lên lỗ tai, "Tiểu Tiểu Bạch, ta liền muốn cho ngươi giúp ta hơi chút nhìn nàng một chút."
"Tổng cảm thấy nàng sẽ bởi vì nào đó nguyên nhân đem ta một người lưu tại Tiêu Dao Tông, Bạch Yến Vãn không đúng, Tiểu Bạch nàng...... Đừng nhìn nàng ngày thường cao lãnh lại bá đạo, một bộ thần bí bộ dáng cái gì đều bất hòa ta giảng, tính tình còn nhưng kém, động bất động chính là một con yêu giận dỗi, 500 hơn tuổi hồ yêu còn muốn ta này hai mươi tuổi xuất đầu ' tiểu hài tử ' tới hống, tấm tắc......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT hoàn] Xuyên thư sau ta bắt cóc đại vai ác - Manh Sinh
Fiction généraleThể loại truyện: Nguyên sang - bách hợp - giả tưởng lịch sử - tình yêu Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Hệ liệt tương ứng: Điền trong hầm Tiến độ truyện: Kết thúc Số lượng từ toàn truyện: 304687 tự Đã xuất bản chưa: Chưa xuấ...